Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần

Ngô Thanh Vân khóc trong hôn lễ: 'Sẵn sàng có những đứa con'

Sau lời thề nguyện, Ngô Thanh Vân - Huy Trần nắm tay hôn nhau, tiến xuống dưới sân khấu trong sự hò reo phấn khích.

Chiều 8/5, hôn lễ của Ngô Thanh Vân - Huy Trần chính thức diễn ra dưới sự chứng kiến của bạn bè, người thân.

Trong giây phút trọng đại, Ngô Thanh Vân và Huy Trần không giấu nổi nước mắt. Nữ diễn viên nghẹn ngào cảm ơn Huy Trần vì đã xuất hiện đúng lúc trong cuộc đời cô.

"Cảm ơn Huy đã xuất hiện trong cuộc đời Vân. 12 năm Vân cô đơn và tìm kiếm một người chồng thì Huy có mặt đúng lúc Vân cần.

Huy đến với Vân không có gì hào nhoáng, chỉ cần đưa khăn giấy cho Vân khóc và nhắc Vân nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn công việc, như vậy đã đủ.

Vân hứa làm một người vợ tốt và sẵn sàng có những đứa con", Ngô Thanh Vân nói.

Ngô Thanh Vân khóc trong hôn lễ: Sẵn sàng có những đứa con-1Ngô Thanh Vân khóc trong hôn lễ: Sẵn sàng có những đứa con-2
Cặp đôi trong giây phút thiêng liêng.

Trong khi đó, đàng trai cũng có những lời tâm sự gửi tới bà xã: "Đến tận giờ phút này, được cưới một người như Vân làm Huy thật sự hạnh phúc.

Trong sự hiện diện của gia đình, bạn bè, tôi - Trần Đức Huy - xin dành lời thề đến người bạn đời của mình. Huy phải yêu thương, trân trọng Vân mãi mãi dù nắng hay mưa, dù giàu hay nghèo, dù ốm đau hay khỏe mạnh, đến suốt cuộc đời này.

Huy hứa mình sẽ là người chồng, người cha tốt nhất có thể cho gia đình tương lai của chúng mình. Huy hứa sẽ không bao giờ ngừng phát triển bản thân để làm Vân tự hào về Huy.

Ngô Thanh Vân khóc trong hôn lễ: Sẵn sàng có những đứa con-3
Huy Trần bật khóc trong hôn lễ.

Huy hứa sẽ nói 'chồng yêu vợ' mỗi ngày, Huy hứa sẽ luôn lắng nghe, luôn cười và khóc cùng Vân, sẽ là người ở cạnh nắm tay Vân, cùng vượt qua dù có bất cứ gì xảy ra. Huy hứa sẽ khám phá thế giới cùng với Vân. Và điều quan trọng nhất như đã hứa lúc ban đầu yêu, Huy sẽ luôn luôn làm người xin lỗi trước.

Thật sự là Huy vẫn không tin được là Huy đã đứng đây, trước Vân, và Vân sẽ là người vợ của Huy. Thật sự bây giờ Huy là người đàn ông may mắn nhất thế giới".

Sau lời chia sẻ, thề nguyện, cặp đôi trao nhẫn. Tiếp đó, vợ chồng son vừa nắm tay vừa hôn nhau, rồi tiến xuống dưới sân khấu trong sự hò reo phấn khích của mọi người.

Ngô Thanh Vân khóc trong hôn lễ: Sẵn sàng có những đứa con-4
Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào khiến khách mời phấn khích.

Sau hôn lễ trên bãi biển, Ngô Thanh Vân cũng có những chia sẻ trên mạng xã hội: "Và 2 đứa đã về một nhà. Cảm ơn người bạn đồng hành, người bạn đời, người chồng tuyệt vời nhất cuộc đời Vân. Vân đã sẵn sàng làm vợ và làm mẹ rồi nhé.

Biết ơn những lời chúc phúc. Biết ơn lắm ngày hôm nay. Vân rất hạnh phúc".

Ngô Thanh Vân khóc trong hôn lễ: Sẵn sàng có những đứa con-5Ngô Thanh Vân khóc trong hôn lễ: Sẵn sàng có những đứa con-6Ngô Thanh Vân khóc trong hôn lễ: Sẵn sàng có những đứa con-7
Một số khoảnh khắc trong hôn lễ của Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-khoc-trong-hon-le-san-sang-co-nhung-dua-con-n-305664.html

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần