Ngô Thanh Vân lại lên báo quốc tế nhờ vai diễn trong 'Star Wars: The Last Jedi'

"Đả nữ" của màn ảnh Việt lại lần nữa gây được chú ý với các nhà làm phim Hollywood khi có cơ hội góp mặt trong siêu phẩm "Star Wars: The Last Jedi".



Mới đây, tên tuổi của Ngô Thanh Vân đã xuất hiện trên hàng loạt trang mạng có tiếng ở Hollywood như Vanity Fair. Theo đó, nữ diễn viên sẽ góp mặt trong dự án điện ảnh thuộc hàng "bom tấn" là Star Wars: The Last Jedi

Ngô Thanh Vân diễn viên trong 'Star Wars: The Last Jedi' - 1
Ngô Thanh Vân lại có cơ hội đóng phim Hollywood.

Trong phim, cô sẽ vào vai Paige - một nữ phi công được chỉ dạy bởi Poe Dameron (Oscar Isaac) để trở thành tay súng cừ khôi. Paige cũng là chị gái hoặc em gái của Rose Tico (Kelly Marie Tran) - nhân vật chủ chốt của phần phim này. Rose là một sĩ quan bảo dưỡng máy móc của phe kháng chiến, sẽ đồng hành cùng Finn (John Boyega) hoàn thành sứ mệnh chống lại kẻ thù.

Ngô Thanh Vân diễn viên trong 'Star Wars: The Last Jedi' - 2

Ngô Thanh Vân diễn viên trong 'Star Wars: The Last Jedi' - 3

Ngô Thanh Vân diễn viên trong 'Star Wars: The Last Jedi' - 4
Tên tuổi của Ngô Thanh Vân được nhắc đến nhiều với vai diễn mới trong "bom tấn" điện ảnh đáng mong đợi.

Trang Bustle cũng đã trích dẫn tiểu sử của Ngô Thanh Vân khi cho biết cô được sinh ra ở Trà Vinh và chuyển đến Nauy từ năm lên 10 tuổi, trước khi trở về quê hương để theo đuổi sự nghiệp giải trí. Vai diễn đầu tiên của cô là trong một bộ phim do MTV Châu Á sản xuất mang tên Rouge. 

Còn theo trang Breaking News, Ngô Thanh Vân được giới thiệu như là một nữ nghệ sĩ thành công cả ở vai trò chỉ đạo và diễn xuất. Cô từng góp mặt trong tác phẩm đình đám Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny và là đạo diễn của dự án Tam Cam: The Untold Story.

Ngô Thanh Vân diễn viên trong 'Star Wars: The Last Jedi' - 5

Ngô Thanh Vân diễn viên trong 'Star Wars: The Last Jedi' - 6

Ngô Thanh Vân diễn viên trong 'Star Wars: The Last Jedi' - 7

Ngô Thanh Vân diễn viên trong 'Star Wars: The Last Jedi' - 8
"Star Wars: The Last Jedi" sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2017.

Star Wars: The Last Jedi là bộ phim sử thi không gian được đạo diễn bởi Rian Johnson. Nó là bộ phim thứ 2 trong bộ ba phần sequel tiếp sau Star Wars: The Force Awakens. Dự kiến tác phẩm này sẽ ra mắt vào cuối năm 2017.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-lai-len-bao-quoc-te-nho-vai-dien-trong-star-wars-the-last-jedi-n-120301.html

star wars: the last jedi phim điện ảnh Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao