Ngô Thanh Vân làm phim siêu anh hùng, dân mạng lập tức gọi tên Isaac, Vĩnh Thụy

Dù chỉ mới công bố về dự án phim "VinaMan" nhưng Ngô Thanh Vân đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Dân mạng cũng đã hào hứng đề cử những nam thần tham gia vào phim.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã chính thức công bố dự án phim mới của mình có tên Vinaman gây chú ý với tất cả mọi người. Nói về việc thực hiện bộ phim này, "đả nữ" cho biết: "Việt Nam chúng ta cần có một người hùng để đám trẻ con lấy đó làm hình mẫu hướng tới. Thế giới đã những Iron Man, Spider Man hay Superman. Vậy thì Việt Nam ta có gì?. Mỹ có nhiều phim về siêu anh hùng, vấn đề đặt ra là làm thế nào để tạo nên một nhân vật siêu anh hùng Việt Nam mới lạ, cuốn hút, có khả năng lôi kéo và được khán giả tiếp nhận”.

Ngô Thanh Vân làm phim siêu anh hùng, dân mạng lập tức gọi tên Isaac, Vĩnh Thụy-1
Dự án phim của Ngô Thanh Vân gây chú ý với khán giả

Trước thông tin trên, cư dân mạng đã có nhiều cuộc thảo luận sôi nổi về quyết định táo bạo của Ngô Thanh Vân. Phần đông khán giả thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình và rất trông chờ ngày ra mắt của dự án đặc biệt lần này, phần lại chê vì tên phim "sến sẩm".

Ngoài ra, việc nam diễn viên nào sẽ đảm nhận vai diễn siêu anh hùng cũng được bàn tán rôm rả, những cái tên, Isaac, Jun Phạm, Vĩnh Thụy, Lê Xuân Tiền...được đề cử vào danh sách.

Ngô Thanh Vân làm phim siêu anh hùng, dân mạng lập tức gọi tên Isaac, Vĩnh Thụy-2
Isaac là mỹ nam đầu tiên nằm trong danh sách đề cử. anh từng là học trò cưng của Ngô Thanh Vân, sở hữu vẻ đẹp nam tính, cuốn hút mọi đối tượng, ngoài ra khả năng diễn xuất của Isaac cũng được đánh giá cao. Và khán giả chờ đợi sự xuất hiện của nam thần trong vai diễn mới, và đó là sự kết hợp cùng người thầy của anh.

Ngô Thanh Vân làm phim siêu anh hùng, dân mạng lập tức gọi tên Isaac, Vĩnh Thụy-3
Jun Phạm cũng được cư dân mang réo gọi tên vào vai nam siêu anh hùng. Có thể thấy thời gian qua, nam ca sĩ đã tập trung thay đổi về ngoại hình khiến nhiều fan mê mệt vì body 6 múi cuồn cuộn. Phải chăng việc tập luyện này của Jun Phạm là chuẩn bị cho một dự án phim mới

Ngô Thanh Vân làm phim siêu anh hùng, dân mạng lập tức gọi tên Isaac, Vĩnh Thụy-4
Nói về độ đẹp trai và body 6 múi thì Vĩnh Thụy không thể thiếu trong danh sách này. anh được đề cử vào vai siêu anh hùng vì vẻ ngoài vừa lạnh lùng vừa ấm áp của anh. Tuy nhiên thời gian qua, nam siêu mẫu đã gần như rút lui khỏi làng giải trí, anh không còn tham gia các sự kiện cũng như góp mặt trong phim ảnh, và cũng chưa tạo được bất kì dấu ấn nào trong lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 này để "đả nữ" Ngô Thân Vân có thể tin tưởng lựa chọn.

Ngô Thanh Vân làm phim siêu anh hùng, dân mạng lập tức gọi tên Isaac, Vĩnh Thụy-5
Liên Bỉnh Phát là một diễn viên mới nhưng khả năng diễn xuất cũng như gương mặt của anh cũng đã khả năng để lựa chọn vào vai diễn ấn tượng này, và anh cũng đã từng hợp tác cùng Ngô Thanh Vân. tất cả đều đang chờ đợi sự bứt phá của nam diễn viên.

Ngô Thanh Vân làm phim siêu anh hùng, dân mạng lập tức gọi tên Isaac, Vĩnh Thụy-6
Lê Xuân Tiền là lính mới của làng phim ảnh Việt, dù chỉ mới tham gia 2 dự án phim nhưng ấn tượng của khán giả dành cho anh là gương mặt đẹp và thân hình "chuẩn không cần chỉnh". Mặc dù vậy, khả năng diễn xuất của nam người mẫu vẫn chưa được đánh giá cao và nhiều khán giả tự hỏi liệu ạnh của đủ đảm đương nổi vai diễn nặng kí của Ngô Thanh Vân

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-lam-phim-sieu-anh-hung-dan-mang-goi-ten-isaac-vinh-thuy-n-237128.html

Vĩnh Thuy Liên Bỉnh Phát Lê Xuân Tiền Ngô Thanh Vân Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao