Ngô Thanh Vân lên tiếng trước nghi vấn mang thai với 'chồng kém 11 tuổi' sau 2 năm cưới

Thông tin Ngô Thanh Vân mang thai rầm rộ sau khi nhiều người nhận ra thời gian gần đây, nữ diễn viên thường mặc đồ rộng, lộ khoảnh khắc được ông xã xoa bụng.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần là một trong những cặp đôi showbiz được đông đảo khán giả yêu mến.

Không chỉ gây chú ý bởi mối tình lãng mạn, cả hai còn truyền cảm hứng về thông điệp "tình yêu không phân biệt tuổi tác". Sau hơn 2 năm kết hôn, cả hai vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son đầy ngọt ngào, hạnh phúc.

Ngô Thanh Vân lên tiếng trước nghi vấn mang thai với chồng kém 11 tuổi sau 2 năm cưới-1Ngô Thanh Vân lên tiếng trước nghi vấn mang thai với chồng kém 11 tuổi sau 2 năm cưới-2Ngô Thanh Vân lên tiếng trước nghi vấn mang thai với chồng kém 11 tuổi sau 2 năm cưới-3
Nữ diễn viên hạnh phúc viên mãn khi kết hôn

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn Ngô Thanh Vân mang thai con đầu lòng. Không để tin đồn lan xa, nữ diễn viên đã nhanh chóng có bài đăng trên trang cá nhân:

"Mới đi chơi xe với ổng về hôm qua. Tưởng tượng nếu có gì thì nằm dài ở nhà dưỡng rồi. Chứ phi xe kiểu này thì ta nói nó lọt đồ tè le hết á. Nên hỏng có tin gì hết nhé mọi người. Vẫn còn phơi phới chạy nhảy tung tăng dữ lắm nha. Đừng đọc tin đồn trên mạng nữa".

Kèm theo bài đăng, nữ diễn viên khoe ảnh cực ngầu khi cùng chồng chơi xe mô tô. Cặp đôi gần đây còn có đam mê với lái xe mô tô và Ngô Thanh Vân từng hài hước chia sẻ về chuyện "đồng vợ đồng chồng:

"Kiểu chồng thích chơi gì thì vợ chơi theo chung. Mà ổng chơi cái kiểu này thì thử hỏi tôi sao. Thôi nha, tui hưu vụ đả nữ rồi, tui giờ chỉ bán mì bán chè. Đừng có xúi chơi khô máu tội thân tôi!".

Ngô Thanh Vân lên tiếng trước nghi vấn mang thai với chồng kém 11 tuổi sau 2 năm cưới-4
Ngô Thanh Vân đăng tải hình ảnh cùng Huy Trần đi tập xe phân khối lớn

Sau khi kết hôn, Ngô Thanh Vân chăm chỉ chia sẻ cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Khác với hình ảnh nghiêm túc trước đây, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, có phần tinh nghịch về cuộc sống hôn nhân.

Những clip, "tiểu phẩm" trêu chồng đầy hài hước của sao phim Hai Phượng luôn khiến dân mạng không nhịn được cười. Trong khi đó, Huy Trần gây ấn tượng là người chồng cưng chiều vợ. Ngoài thường xuyên vào bếp nấu ăn, anh còn "hợp tác" cùng cô tạo ra những video hài hước về cuộc sống hằng ngày.

Ngô Thanh Vân lên tiếng trước nghi vấn mang thai với chồng kém 11 tuổi sau 2 năm cưới-5
Nhan sắc của Ngô Thanh Vân ở tuổi 45

Ngô Thanh Vân được nhận xét ngày càng trẻ trung và tràn đầy năng lượng từ sau khi lấy chồng. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô đã trải qua tuổi trẻ “huy hoàng”. Giờ đây, nữ diễn viên muốn sống chậm để tận hưởng những giây phút thực thụ của cuộc đời.

Hiện tại, vợ chồng Ngô Thanh Vân tập trung cho công việc kinh doanh, mở quán ăn và dành thời gian cho các dự án thiện nguyện, vì cộng đồng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ngo-thanh-van-len-tieng-truoc-nghi-van-mang-thai-voi-chong-kem-11-tuoi-sau-2-nam-cuoi-686126.html

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất