Ngô Thanh Vân nói về tuổi 44, nhắn nhủ Huy Trần cực tình

Chiêm nghiệm về tuổi trẻ, Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ những thay đổi mới, đồng thời nhắn nhủ tới ông xã Huy Trần.

Mới đây, Ngô Thanh Vân có bài đăng trải lòng nhân dịp sinh nhật lần thứ 44. Chiêm nghiệm về quãng thời gian tuổi trẻ, "đả nữ" cũng chia sẻ về những thay đổi mới, đồng thời nhắn nhủ tới ông xã Huy Trần.

Nguyên văn chia sẻ của Ngô Thanh Vân: "Gửi tôi 44, mừng sinh nhật tôi. Tôi quay về với bản năng gốc, nơi tôi thấy chất lượng cuộc sống, hạnh phúc, nụ cười là cái quan trọng ở trên hết.

Tôi dành thời gian đi nhiều hơn, trân trọng từng nơi tôi đến, từng món tôi ăn, từng ly cafe tôi uống. Và trân trọng nhất những giây phút được chia sẻ bên người thân yêu. Nó là những kỷ niệm mà tôi viết lên từng trang nhật ký của cuộc đời mình.

Thầm nghĩ mình đã có một tuổi trẻ huy hoàng và nỗ lực. Vậy thì thôi chậm lại tí cũng không sao, chậm lại để nhìn, để thở, để cảm nhận và mang ơn. Tôi chợt thấy mọi thứ thật đẹp, thứ mà tuổi trẻ tôi cắm đầu chạy và quên mất.

Ngô Thanh Vân nói về tuổi 44, nhắn nhủ Huy Trần cực tình-1
Ngô Thanh Vân bên ông xã Huy Trần.

Xin được cảm ơn cuộc đời đã cho tôi những gì ngày hôm nay. Đó là nụ cười rạng rỡ và một trái tim đầy hạnh phúc và một gia đình đầy yêu thương. 

Tự cảm thấy mình thật giàu, thật thành công và thật viên mãn. Xin cảm ơn những ai đã theo dõi Vân trong suốt thời gian qua và ủng hộ, yêu thương Vân. Chúng ta sẽ bắt đầu một hành trình mới. Mà nơi đó Vân sẽ chia sẻ cho các bạn về sự yêu thương, hạnh phúc và cái cốt lõi của cuộc sống này nhé.

Gửi chồng Huy Trần, chỉ cần yêu thương vợ và cho đi khắp thế gian là đủ rồi đó nha".

Ngô Thanh Vân nói về tuổi 44, nhắn nhủ Huy Trần cực tình-2

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, là diễn viên, đạo diễn đình đám của làng giải trí. Cô ghi dấu ấn với khán giả qua loạt tác phẩm như Thanh Sói, Dòng Máu Anh Hùng, Hai Phượng, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể...

Về chuyện tình cảm, "đả nữ" màn ảnh hiện có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Việt kiều Đức Huy Trần.

Cặp đôi có 2 năm hẹn hò lãng mạn trước khi tổ chức đám cưới ngày 8/5/2022. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra trên một bãi biển Đà Nẵng, nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, khán giả.

Ngô Thanh Vân nói về tuổi 44, nhắn nhủ Huy Trần cực tình-3
Ngô Thanh Vân bên bạn đời.

Ngô Thanh Vân nói về tuổi 44, nhắn nhủ Huy Trần cực tình-4Ngô Thanh Vân nói về tuổi 44, nhắn nhủ Huy Trần cực tình-5
 Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh cho thấy cuộc sống tân hôn ngọt ngào, viên mãn.

Công Sơn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-thanh-van-noi-ve-tuoi-44-nhan-nhu-huy-tran-cuc-tinh-n-337520.html

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao