Ngô Thanh Vân phủ nhận ngại đối đầu với Trấn Thành

Ngô Thanh Vân thẳng thắn cho biết cả hai ủng hộ nhau cùng vượt qua khó khăn của điện ảnh sau Covid-19.

Phim điện ảnh Thanh Sói dự kiến công chiếu vào tháng 4/2022 nhưng đã lùi ngày đến tận bây giờ mới ấn định ra lại rạp vào ngày 30/12/2022, chính thức gia nhập đường đua phòng vé dịp cuối năm. Ngô Thanh Vân vẫn đảm nhận cùng lúc 3 vai trò: đạo diễn, nhà sản xuất và diễn viên.

Ngô Thanh Vân phủ nhận ngại đối đầu với Trấn Thành-1

Trước câu hỏi có phải tránh mùa phim Tết 2023 vì sợ đụng phim do Trấn Thành đạo diễn, nữ đạo diễn - nhà sản xuất trả lời: "Phim Thanh Sói đã chờ lịch chiếu quá lâu. Chúng tôi chỉ muốn mang phim đến với công chúng càng sớm càng tốt. Hai năm dịch, các nhà làm phim ai cũng khổ quá rồi. Chúng tôi muốn gắn kết với nhau, không muốn đối đầu hay cạnh tranh. Tôi và Trấn Thành cũng là bạn. Chúng tôi ủng hộ nhau cùng vượt qua khó khăn của điện ảnh sau Covid-19".

Ngô Thanh Vân thừa nhận phim từng không qua kiểm duyệt và tiếc nuối nhiều điều với các cảnh phim bị cắt bỏ. Nhưng cô cam kết những hình ảnh xuất hiện trong trailer đều có đầy đủ trong bản phim chiếu rạp.

Ngô Thanh Vân phủ nhận ngại đối đầu với Trấn Thành-2

"Làm Thanh Sói, tôi giống như lôi con sói trong mình ra. Tôi có quá nhiều thứ muốn cho khán giả xem. Qua nhiều lần duyệt phim, tôi mới hiểu ranh giới thực chất ở đâu. Ở nền điện ảnh đang phát triển, có lúc chúng ta không cần đi xa đến thế. Chúng ta phải nhìn lại thị trường cần có gì. Đó là hồi chuông đánh thức tôi. Là nghệ sĩ, không ai muốn sự sáng tạo có ranh giới. Nhưng khi đặt trong xã hội, chúng ta phải có vòng tròn để mọi người hòa hợp nhau", đả nữ bộc bạch.

Ngô Thanh Vân phủ nhận ngại đối đầu với Trấn Thành-3

Với hình ảnh mạnh mẽ, năng động, Đồng Ánh Quỳnh được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” với vai trò đả nữ thế hệ mới lạnh lùng, thiện chiến. Trong phim, người đẹp Hà Thành được Ngô Thanh Vân tin tưởng trao vai nữ chính.

Cô mất hơn 1 năm chỉ chuyên tâm rèn luyện thể lực, võ thuật và diễn xuất theo lịch của đoàn phim với cường độ khá nặng, 6 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần, trong đó tập võ với nhóm cascadeur ít nhất 3 tiếng/ngày.

Ngô Thanh Vân phủ nhận ngại đối đầu với Trấn Thành-4

Nghĩ đến, tôi vẫn còn sợ những buổi tập ép dẻo đau đớn tới mức bật khóc. Chưa kể, trong lúc tập luyện tôi còn bị đánh trúng, chảy máu mũi, bầm tím trên người. Hiện giờ, cơ thể tôi thực sự rất dẻo dai và làm được mọi động tác của vai diễn” - Đồng Ánh Quỳnh cho biết. 

Được biết đến là ca sĩ hạng A của showbiz Việt nhưng Tóc Tiên vẫn tự tin thử sức mình trên cương vị diễn viên, và thậm chí mạo hiểm lựa chọn hành động - một thể loại vất vả và khá kén diễn viên, với cả những diễn viên chuyên nghiệp.

Ngô Thanh Vân phủ nhận ngại đối đầu với Trấn Thành-5

Dù đã có nhiều năm tập thể thao đều đặn và gắn bó hàng ngày với phòng gym, nhưng Tóc Tiên vẫn mất nhiều thời gian để làm quen với cường độ tập luyện khá nặng của ekip Thanh Sói.

Việc tập trung thời gian quá dài cho dự án điện ảnh này khiến cô ảnh hưởng khá nhiều về hoạt động ca hát và kinh tế, không thể ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới và phải từ chối nhiều hợp đồng quảng cáo trị giá nhiều chục tỷ để có thể toàn tâm toàn ý hoàn thành vai diễn trong phim.

Ngô Thanh Vân phủ nhận ngại đối đầu với Trấn Thành-6

Tuy nhiên, Tóc Tiên không hề hối tiếc về điều này, thậm chí, cô còn coi vai diễn trong Thanh Sói là một dấu mốc trong con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Là gương mặt mới mẻ hơn so với các đàn anh, đàn chị trong ekip, Rima Thanh Vy lại mang đến vẻ đẹp thanh tân ngọt ngào, đầy phóng khoáng và rất “Tây”.

Ngô Thanh Vân phủ nhận ngại đối đầu với Trấn Thành-7

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô đã mang đến một làn gió mới khi hóa thân trọn vẹn thành nữ sát thủ nguy hiểm, được ẩn chứa trong một cơ thể đẹp và gợi cảm đến “chết người”.

Trong Thanh Sói, Rima Thanh Vy gây ấn tượng không chỉ bởi diễn xuất điêu luyện, kỹ năng xuất chúng mà còn nhờ sắc vóc quyến rũ nghẹt thở. 

Ngô Thanh Vân phủ nhận ngại đối đầu với Trấn Thành-8

Thuận Nguyễn vào vai phản diện Hải “Chó điên” đầy số phận, chiều sâu, hung hiểm đến bạo tàn. Xuất hiện trong showcase, nam diễn viên bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian quay phim đầy áp lực, căng thẳng nhưng cũng để lại những trải nghiệm không thể quên trong đời. 

Thanh Sói kể về tuổi trẻ và quá trình hóa ác của Thanh Sói - phản diện trong phim Hai Phượng, đồng thời khắc họa số phận các cô gái trẻ nơi đường phố, dưới đấy xã hội ở đô thị cuối thập niên 1990. Ba vai nữ chính được giao cho Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy đảm nhận. Hai vai nam chính do Song Luân và Thuận Nguyễn đóng.

Ngô Thanh Vân phủ nhận ngại đối đầu với Trấn Thành-9

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-phu-nhan-ngai-doi-dau-voi-tran-thanh-n-328659.html

Ngô Thanh Vân Trấn Thành

Tin tức mới nhất