Ngô Thanh Vân sẽ mặc gì trong đám cưới với tình trẻ Huy Trần?

Sau khi Huy Trần cầu hôn "chị đẹp" hơn 11 tuổi Ngô Thanh Vân thành công, dân mạng vô cùng tò mò về váy cưới của "đả nữ".

Mới đây, Ngô Thanh Vân vừa hạnh phúc thông báo đã nhận lời cầu hôn từ Huy Trần, và mong mọi người chúc phúc cho cả hai trong hành trình sắp tới.

Ngô Thanh Vân cho biết bản thân vốn là "một người phụ nữ tưởng chừng đã bị công việc cuốn đi" nhưng vẫn áo ước những hạnh phúc giản đơn như bao người phụ nữ khác trên đời:

"2 năm đại dịch, là 2 năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây. Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối. 

Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn. 

Họ đã có một happy ending vì anh ấy đã cầu hôn cô ấy. Và cô 'say Yes'.

Cô gái ấy chính là Vân, người đang viết những dòng này cho bạn..".

Ngô Thanh Vân sẽ mặc gì trong đám cưới với tình trẻ Huy Trần?-1
Ngô Thanh Vân khoe nhẫn cầu hôn từ Huy Trần.

Dòng thông báo của Ngô Thanh Vân khiến fan vô cùng vui mừng bởi ở độ tuổi 43, cuối cùng nàng đả nữ màn ảnh Việt cũng có "happy ending". Netizen cũng vô cùng tò mò về trang phục mà cô sẽ mặc trong ngày trọng đại bởi dù hoạt động trong showbiz nhiều năm nhưng hiếm khi nữ diễn viên mặc đồ cưới.

Ngô Thanh Vân sẽ mặc gì trong đám cưới với tình trẻ Huy Trần?-2
Lần gần nhất Ngô Thanh Vân chụp ảnh cưới là trên tạp chí từ 2019.

Ngô Thanh Vân sẽ mặc gì trong đám cưới với tình trẻ Huy Trần?-3
Khi đó, nữ diễn viên không mặc những trang phục cưới thông thường như cúp ngực, corset, tùng xòe...mà mặc đầm trắng bằng lụa với những chi tiết nhấn nhá ở ngực.

Ngô Thanh Vân sẽ mặc gì trong đám cưới với tình trẻ Huy Trần?-4
Đồ cưới Ngô Thanh Vân mặc thậm chí mặc đi sự kiện bình thường cũng được.

Ngô Thanh Vân sẽ mặc gì trong đám cưới với tình trẻ Huy Trần?-5
Chỉ cần bới rối nhẹ nhàng là Ngô Thanh Vân trông đã cực kỳ rạng rỡ.

Ngô Thanh Vân sẽ mặc gì trong đám cưới với tình trẻ Huy Trần?-6
Ngô Thanh Vân cũng từng thể hiện hình ảnh "cô dâu chạy trốn" trong bộ sách ảnh từ thiện năm 2011.

Ngô Thanh Vân sẽ mặc gì trong đám cưới với tình trẻ Huy Trần?-7
Khi khoác lên bộ váy cưới đã giản dị, đến khi đi đám cưới người khác, "đả nữ" còn tiết kiệm hơn khi mặc đi mặc lại cùng 1 bộ đầm trong đám cưới em trai và đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Ngô Thanh Vân sẽ mặc gì trong đám cưới với tình trẻ Huy Trần?-8
Gu ăn mặc giản dị của Ngô Thanh Vân khiến fan cực kỳ tò mò và đặt chế độ hóng trang phục trong ngày cưới của cặp đôi chị em chênh 11 tuổi này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-se-mac-vay-cuoi-gi-trong-dam-cuoi-voi-tinh-tre-huy-tran-n-299321.html

Huy Trần váy cưới Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất