Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần

Ngô Thanh Vân tặng quà khách dự cưới, nhìn 'hoa mắt chóng mặt'

Ngô Thanh Vân - Huy Trần chuẩn bị cho khách dự đám cưới rất nhiều quà, đặc biệt là những thứ nhỏ nhặt, dễ thương.

Chưa đầy 1 ngày nữa, hôn lễ của Ngô Thanh Vân và CEO Huy Trần sẽ chính thức diễn ra tại Đà Nẵng.

Đồng nghiệp, bạn bè thân thiết và người thân của cặp đôi cũng đã dần có mặt ở địa điểm tổ chức đám cưới.

Ngô Thanh Vân tặng quà khách dự cưới, nhìn hoa mắt chóng mặt-1

Không chỉ đích thân ra sân bay đón mọi người, Ngô Thanh Vân và hôn phu còn khá chu đáo khi chuẩn bị những món quà, bày biện sẵn trong phòng nghỉ nhằm chào đón và cảm ơn khách khứa dành thời gian tới dự hôn lễ của mình.

Theo một số bạn bè nữ diễn viên chia sẻ trên MXH, quà bao gồm nước giải rượu, thuốc, collagen, bánh ngọt, những chiếc kẹo in chữ viết tắt tên Ngô Thanh Vân và Huy Trần...

Ngô Thanh Vân tặng quà khách dự cưới, nhìn hoa mắt chóng mặt-2Ngô Thanh Vân tặng quà khách dự cưới, nhìn hoa mắt chóng mặt-3
Ngô Thanh Vân tặng quà khách dự cưới, nhìn hoa mắt chóng mặt-4
Những món đồ được Ngô Thanh Vân - Huy Trần chuẩn bị cho khách dự đám cưới.

Đặc biệt, nữ diễn viên và hôn phu còn tặng khách mời một chai rượu, phiên bản giới hạn 50 chai, có ghi tên cô dâu chú rể và vest may đo theo số đo của từng người.

Đính kèm là chiếc thiệp xinh xắn có chữ ký cặp đôi, cùng lời nhắn nhủ: "Xin được gửi lời tri ân tới gia đình và bạn bè đã đến chung vui vào ngày trọng đại của 2 đứa.

Xin cảm ơn sự hỗ trợ, nâng đỡ, tình yêu thương và những lời chúc phúc mà mọi người đã dành cho Huy và Vân trong suốt những ngày vừa qua. Rất mong mọi người có một đêm tiệc thật nhiều niềm vui và ý nghĩa. Thương".

Có thể thấy, Ngô Thanh Vân và Huy Trần vô cùng cẩn thận, chuẩn bị kỹ lưỡng từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Ngô Thanh Vân tặng quà khách dự cưới, nhìn hoa mắt chóng mặt-5
Ngô Thanh Vân tặng quà khách dự cưới, nhìn hoa mắt chóng mặt-6
Ngô Thanh Vân - Huy Trần còn may vest, tặng khách rượu.

Sau 2 năm hẹn hò, Ngô Thanh Vân lên xe hoa với CEO Huy Trần. Hôn lễ sẽ diễn ra vào 8/5, tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng.

Nữ diễn viên không muốn đám cưới của mình là "sự kiện", mà chỉ đơn thuần là một kỷ niệm đáng nhớ. Cô và Huy Trần tổ chức bữa tiệc trong phạm vi gia đình, cùng một vài người bạn gắn bó.

Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ trên bãi biển buổi sáng và làm tiệc buổi tối. Khách tới dự được yêu cầu diện đồ trắng, mang theo thiệp và chỉ đi một mình. Ngoài ra, hôn lễ sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt.

Ngô Thanh Vân tặng quà khách dự cưới, nhìn hoa mắt chóng mặt-7Ngô Thanh Vân tặng quà khách dự cưới, nhìn hoa mắt chóng mặt-8Ngô Thanh Vân tặng quà khách dự cưới, nhìn hoa mắt chóng mặt-9
Khoảnh khắc ngọt ngào của Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-tang-qua-khach-du-cuoi-nhin-hoa-mat-chong-mat-n-305566.html

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần