Ngô Thanh Vân tiết lộ có lúc 'hết vui' khi làm vợ Huy Trần

Được chồng chăm bẵm từng bữa ăn nhưng cũng có lúc Ngô Thanh Vân phụng phịu thú nhận có lúc "hết vui".

Kể từ khi về chung một nhà với Huy Trần, Ngô Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ vì được chồng chiều chuộng như công chúa. Huy Trần không ngại tiết lộ anh là người nấu ăn, rửa bát 3 bữa mỗi ngày.

Tuy nhiên, hiện tại đã có sự thay đổi khi Ngô Thanh Vân bắt đầu đảm nhận nhiệm vụ rửa bát và học nấu ăn. Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân hoạt động buổi tối của hai vợ chồng. Cô vui vẻ cười tít mắt khi được chồng nấu cho món ăn ngon, phục vụ như ở nhà hàng.

Nhưng sau khi ăn xong thì Ngô Thanh Vân là người đứng rửa bát chứ không phải Huy Trần như mọi khi. Cô than thở: "Đoạn này là hết vui rồi", kèm biểu cảm phụng phịu vừa buồn cười vừa đáng yêu.

Ngô Thanh Vân tiết lộ có lúc hết vui khi làm vợ Huy Trần-1Ngô Thanh Vân tiết lộ có lúc hết vui khi làm vợ Huy Trần-2
Hai sắc thái đối lập của Ngô Thanh Vân trước và sau bữa ăn

Ngô Thanh Vân ngày càng ra dáng người phụ nữ của gia đình khi chịu khó tập tành làm nội trợ. Dưới sự hướng dẫn của "đầu bếp chính" Huy Trần, nữ diễn viên đã có những thành quả đầu tiên là một vài món ăn trông vô cùng ngon mắt. 

Cách đây không lâu, Huy Trần chia sẻ khoảnh khắc Ngô Thanh Vân đứng bếp, chuẩn bị đồ ăn để chăm chồng ốm. Anh hạnh phúc chia sẻ: "Mấy ngày bị bệnh, may có thiên thần này chăm sóc đến nơi đến chốn".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngo-thanh-van-tiet-lo-co-luc-het-vui-khi-lam-vo-huy-tran-20230419094313423.htm

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất