Vì 'Hai Phượng', Ngô Thanh Vân từng từ chối hàng loạt phim siêu anh hùng Hollywood

Một loạt email mời "đả nữ" đóng phim của các nhà sản xuất Hollywood vừa được tiết lộ, thậm chí có cả những dự án tầm cỡ như "Captian Marvel" hay "Deadpool 2".

Trong khi Hai Phượng đang làm mưa làm gió thu về doanh thu khủng thì bất ngờ một người bạn thân của Ngô Thanh Vân đã tiết lộ một chuyện "động trời" mà nghe xong người hâm mộ chỉ biết tiếc "hùi hụi". Đó là việc "đả nữ" đã từ chối rất nhiều dự án phim bom tấn Hollywood để toàn tâm toàn ý sản xuất Hai Phượng.

Vì Hai Phượng, Ngô Thanh Vân từng từ chối hàng loạt phim siêu anh hùng Hollywood-1
"Hai Phượng" là dự án hành động đầy tâm huyết của Ngô Thanh Vân

Hàng loạt ảnh chụp email những lời mời diễn thử của các nhà làm phim Hollywood gửi đến cho Veronica Ngo (tên tiếng anh của Ngô Thanh Vân) đã được công bố. Trong đó có những lời mời xuất hiện trong các dự án khá đình đám như Deadpool 2, Ant Man and The Wasp. Thậm chí cả một vai diễn trong biệt đội Starforce trong siêu phẩm Captain Marvel vừa ra mắt.

Vì Hai Phượng, Ngô Thanh Vân từng từ chối hàng loạt phim siêu anh hùng Hollywood-2
Dòng chia sẻ từ người bạn thân của Ngô Thanh Vân

Vì Hai Phượng, Ngô Thanh Vân từng từ chối hàng loạt phim siêu anh hùng Hollywood-3
Email từ đoàn phim "Captain Marvel" gửi đến cho Ngô Thanh Vân yêu cầu cô thử vai cho nhân vật "Alpha". 

Vì Hai Phượng, Ngô Thanh Vân từng từ chối hàng loạt phim siêu anh hùng Hollywood-4
"Deadpool 2" cũng từng gửi lời mời đến Ngô Thanh Vân.​​​​​

Vì Hai Phượng, Ngô Thanh Vân từng từ chối hàng loạt phim siêu anh hùng Hollywood-5
Cả "Thor: Ragnarok" đều có động thái mời Ngô Thanh Vân tham gia thử vai qua hình thức tự quay video cảnh diễn của cô và gửi đến cho phía bên phụ trách tuyển chọn. 

Vì Hai Phượng, Ngô Thanh Vân từng từ chối hàng loạt phim siêu anh hùng Hollywood-6Vì Hai Phượng, Ngô Thanh Vân từng từ chối hàng loạt phim siêu anh hùng Hollywood-7
Một số dự án còn đề nghị Ngô Thanh Vân thử vai cho một số nhân vật khá quan trọng thậm chí có nhiều đất diễn.

Ngô Thanh Vân từng góp mặt trong nhiều dự án quốc tế như Ngọa hổ tàng long 2, Star Wars: The Last Jedi Bright. Có công ty đại diện tại Mỹ, nữ diễn viên thường xuyên gửi video casting những bộ phim Hollywood cũng như nhận lời mời casting các dự án lớn. 


Trong "Star Wars: The Last Jedi" cô thủ vai Paige Tico - một xạ thủ của phe Kháng chiến. Vai diễn của cô đã phần nào thể hiện được sự tàn khốc và mất mát, đau thương của cuộc chiến, qua đó nêu lên được tinh thần của loạt phim "Star Wars".


Trong "Bright", cô thủ vai tên Tien một phản diện người Elf dưới trướng của Leilah do Noomi Rapace thủ vai. "Đả nữ" được thể hiện đúng với sở trường của mình với những cảnh hành động mãn nhãn. 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-thanh-van-tu-choi-loat-bom-tan-hollywood-vi-hai-phuong-n-177988.html

Hai Phượng Ngô Thanh Vân Marvel

Tin tức mới nhất