Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim 'Trạng Tí' vì khán giả, netizen mỉa mai: 'Chị làm chỉ vì tiền'

Trước những ồn ào của "Trạng Tí", Ngô Thanh Vân đã lên tiếng về bộ phim của mình.

Trạng Tí là bộ phim điện ảnh Việt Nam, chuyển thể từ bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt, được đạo diễn bởi Phan Gia Nhật Linh và nhà sản xuất là Ngô Thanh Vân. Trạng Tí được dự kiến công chiếu vào 1/5/2020, tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, bộ phim đã được hoãn công chiếu tới 12/2/2021.

Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim Trạng Tí vì khán giả, netizen mỉa mai: Chị làm chỉ vì tiền-1
Phim "Trạng Tí" chưa ra rạp nhưng đã có nhiều ồn áo tranh cãi

Cứ tưởng một bộ phim dành cho trẻ em sẽ được đón nhận khi ra rạp mà không có bất cứ chiêu trò ồn ào nào, thế nhưng suốt thời gian qua, Trạng Tí gây xôn xao với những tranh cãi về bản quyền của tác giả Lê Linh và Ngô Thanh Vân cũng đã lên tiếng rằng cô không ăn cắp.

Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim Trạng Tí vì khán giả, netizen mỉa mai: Chị làm chỉ vì tiền-2
Ngô Thanh Vân nói rằng mình chỉ làm phim tử tế dành cho khán giả

Và mới đây, "đả nữ" họ Ngô tiếp tục có những phát ngôn về bộ phim Trạng Tí: "Với tâm niệm của một nhà sản xuất: Tôi lao vào làm phim vì khán giả xứng đáng được thưởng thức một bộ phim tử tế". Với dòng chia sẻ này, Ngô Thanh Vân mong muốn mọi người sẽ ủng hộ cô, nhưng cộng đồng mạng vẫn không buông tha, thay vào đó là những lời mỉa mai về chuyện bản quyền của bộ phim Trạng Tí.

Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim Trạng Tí vì khán giả, netizen mỉa mai: Chị làm chỉ vì tiền-3Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim Trạng Tí vì khán giả, netizen mỉa mai: Chị làm chỉ vì tiền-4Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim Trạng Tí vì khán giả, netizen mỉa mai: Chị làm chỉ vì tiền-5
Khán giả tẩy chay và mỉa mai Ngô Thanh Vân

Hầu hết những bình luận của khán giả đều chê trách. Mọi người cho rằng Ngô Thanh Vân làm phim không vì khán giả, cô chỉ làm vì tiền, và mong muốn "đả nữ" hãy thành thật với bản thân trước khi nói làm vì người khác. Có lẽ Ngô Thanh Vân không ngờ tới việc phim của mình đang bị khán giả tẩy chay như vậy.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-thanh-van-tuyen-bo-trang-ti-la-phim-tu-te-netizen-mia-mai-n-247616.html

Trạng Tí Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao