Ngô Thanh Vân và Jun Phạm lần đầu chia sẻ quan điểm về tình yêu

Nhân dịp ngày lễ tình nhân sắp tới, chị em nhà Đậu lần đầu tiên hé lộ những quan điểm trong tình yêu. Không những thế, Ngô Thanh Vân và Jun Phạm còn cho ra mắt bộ ảnh phi giới tính vô cùng đẹp trai và soái ca.

Vốn là một “đả nữ” với rất nhiều vai diễn hành động, Ngô Thanh Vân luôn luôn khiến người khác phải e dè bởi tính cách đầy mạnh mẽ của mình. Bên cạnh đó, cô vốn rất kín tiếng trong vấn đề yêu đương và thường xuyên né tránh những nghi ngại xung quanh chuyện tình yêu của mình.

Bất ngờ thẳng tay cắt ngắn mái tóc của mình, cô khiến không ít khán giả càng tò mò hơn về giới tính của bản thân. “Tình yêu thì không nên phân biệt giới tính. Chỉ cần những người trong cuộc cho nhau sự thoải mái và tôn trọng tự do riêng là đủ.” – “đả nữ” lần đầu chia sẻ quan điểm về tình yêu.

Ngô Thanh Vân và Jun Phạm lần đầu chia sẻ quan điểm về tình yêu-1

Mới đây, khán giả vô cùng kinh ngạc khi hoá thân vào vai Đậu Xanh cực ngọt trong Về Quê Ăn Tết – “chàng quái xế” thầm thương trộm nhớ “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà. Không ít người đã đặt nghi vấn về cặp đôi trong phim này thật sự có vấn đề gì ngoài đời hay không?

Tôi đã suy nghĩ rằng nếu là tài xế, còn là ô môi thì chắc mình sẽ yêu một cô “ngọc nữ” như Hà Tăng. Bản thân tôi cũng rất “bánh bèo”, vẫn cần một người đàn ông để che chở và bảo vệ. Tuy nhiên, nếu có người yêu thật, thì tôi cũng chẳng biết phải làm gì với người đó.” – Cô bất ngờ chia sẻ lý do lựa chọn “người yêu trong trí tưởng tượng” của Đậu Xanh.

Ngô Thanh Vân và Jun Phạm lần đầu chia sẻ quan điểm về tình yêu-2

Là một chàng ca sĩ – diễn viên vô cùng điển trai, nhưng ít ai biết rằng chàng Đậu Đỏ Jun Phạm nhà ta vẫn độc bước lẻ loi. “Jun ghét ngày Valentine lắm, tại vì nó chỉ ý nghĩa với những người đang yêu thôi. Với dân FA như Jun thì phải nói đây là ngày … cực hình của năm. Nhưng nếu có người yêu, Jun mong sẽ nhận được nhiều sự bất ngờ từ người ấy trong ngày đó.” – chàng Đậu Đỏ cười trong nước mắt chia sẻ.

Ngô Thanh Vân và Jun Phạm lần đầu chia sẻ quan điểm về tình yêu-3

Tuy có phần hơi trẻ con, nhưng Đậu Đỏ trong Về Quê Ăn Tết luôn luôn muốn được về quê để lấy em Mén làm vợ. “Bản thân Jun là một chàng trai rất ấm áp và tình cảm, thậm chí có phần hơi sến. Do đó, tình yêu của Đậu Đỏ và Mén trong phim cũng gần với quan điểm tình yêu của Jun ngoài đời. Ngày Lễ Tình Nhân chỉ cần nến, nhạc và hai người thôi!” – Anh bộc bạch hé lộ.

Ngô Thanh Vân và Jun Phạm lần đầu chia sẻ quan điểm về tình yêu-4

Về Quê Ăn Tết là bộ phim điện ảnh với đủ mọi cung bậc cảm xúc trong những ngày cuối năm. Đây là bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả tròn đầy những dư vị của ngày Tết. Phim dự kiến ra mắt vào Mùng Một Tết Mậu Tuất 2018 tức ngày 16.02  với sự tham gia của dàn diễn viên Jun Phạm, Trung Dân, Hải Triều, Ngọc Tưởng, Puka, Tiko Tiến Công,… như một lời chúc đủ đầy đến khán giả Việt nhân dịp Tết đến Xuân về.    

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-thanh-van-va-jun-pham-lan-dau-chia-se-quan-diem-ve-tinh-yeu-n-146514.html

Valentine Ngô Thanh Vân Jun Phạm

Tin tức mới nhất