Ngô Thanh Vân và sao gốc Việt của 'Star Wars' khoe sắc cùng áo dài

Cả 2 nữ diễn viên của bộ phim "Star Wars: The Last Jedi" đã chia sẻ những kỷ niệm xung quanh quá trình thực hiện siêu phẩm điện ảnh này.

Vào sáng ngày 29/11, buổi họp báo của bộ phim điện ảnh Star Wars: The Last Jedi đã chính thức diễn ra. Sự kiện này có sự góp mặt của ngôi sao gốc Việt Kelly Marie Trần và "đả nữ" Ngô Thanh Vân. 


Ngô Thanh Vân và Kelly Marie Trần chia sẻ về kỷ niệm khi làm việc cùng nhau.

Xuất hiện tại buổi họp báo, cả hai nữ diễn viên gây ấn tượng lớn với trang phục truyền thống của Việt Nam là áo dài. Nếu Ngô Thanh Vân chọn cho mình một chiếc áo dài màu đen sang trọng và quý phái, thì Kelly Marie Trần lại cho thấy nét đáng yêu với bộ trang phục mang màu sắc rạng rỡ.

Ngô Thanh Vân và sao gốc Việt của Star Wars khoe sắc cùng áo dài-1
Nếu Ngô Thanh Vân sạng trọng với áo dài màu đen tuyền...

Ngô Thanh Vân và sao gốc Việt của Star Wars khoe sắc cùng áo dài-2
...thì Kelly Marie Trần lại nhí nhảnh và đáng yêu với bộ trang phục mang họa tiết bắt mắt.

Ngô Thanh Vân và sao gốc Việt của Star Wars khoe sắc cùng áo dài-3
Cả hai không chỉ thân thiết trên phim mà còn ở ngoài đời.

Ngô Thanh Vân chia sẻ rằng, cô cảm thấy rất may mắn khi được lựa chọn vào dự án này nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc bản thân phải chịu áp lực rất lớn. Theo quy định của các nhà làm phim, diễn viên tham gia không được chia sẻ với bất cứ ai về vai diễn của mình và phải chịu đựng sự cô đơn trong suốt quá trình quay phim. 

Khi được giới thiệu làm quen với Kelly Marie Trần lần đầu tiên, "đả nữ" của điện ảnh Việt đã ôm lấy người bạn diễn và coi cô như chị em gái trong nhà. Sự thân thiện của bạn diễn đã giúp Ngô Thanh Vân cảm thấy thoải mái hơn và làm việc ngày càng ăn ý.

Ngô Thanh Vân và sao gốc Việt của Star Wars khoe sắc cùng áo dài-4

Ngô Thanh Vân và sao gốc Việt của Star Wars khoe sắc cùng áo dài-5

Ngô Thanh Vân và sao gốc Việt của Star Wars khoe sắc cùng áo dài-6
Cả hai nữ diễn viên đã có một buổi giao lưu vui vẻ với báo chí.

Kelly Marie Trần cũng cho biết: "Khi gặp Ngô Thanh Vân, tôi có cảm giác như được gặp người thân trong gia đình. Cô ấy đã tâm sự với tôi những khó khăn và áp lực trong công việc. Thực sự tôi cảm thấy cô ấy đã làm được những điều tuyệt vời. Tôi cũng rất mong đợi đến ngày mọi người được thấy chúng tôi trên phim".

Cuối buổi họp báo, cả hai nữ diễn viên đều chia sẻ niềm tự hào về việc là một trong số ít phụ nữ châu Á được tham gia vào siêu phẩm điện ảnh tầm cỡ Hollywood. Kelly Marie Trần cũng không quên nhắn nhủ đến các bạn trẻ: "Kể cả khi giấc mơ của bạn có điên rồ đến mấy, chỉ cần nỗ lực, bạn vẫn có thể chạm đến thành công".

Ngô Thanh Vân và sao gốc Việt của Star Wars khoe sắc cùng áo dài-7

Ngô Thanh Vân và sao gốc Việt của Star Wars khoe sắc cùng áo dài-8

Ngô Thanh Vân và sao gốc Việt của Star Wars khoe sắc cùng áo dài-9
Hai diễn viên Ngô Thanh Vân và Kelly Marie Trần đã nhận được Giấy chứng nhận từ 2 Quân đoàn 501 và Quân đoàn Kháng chiến của Star Wars.

Trong Star Wars: The Last Jedi, Ngô Thanh Vân vào vai Paige Tico - một nữ phi công được chỉ dạy bởi Poe Dameron (Oscar Isaac) để trở thành tay súng cừ khôi. Paige cũng là chị gái hoặc em gái của Rose Tico (Kelly Marie Tran) - nhân vật chủ chốt của phần phim này.

Bộ phim Star Wars: The Last Jedi sẽ khởi chiếu từ 15/12 trên toàn quốc.

Trúc An
Ảnh và clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


star wars: the last jedi Kelly Marie Tran Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất