Ngô Thiến rủ bỏ hình ảnh 'ngọc nữ', lột xác gợi cảm

Vốn nổi tiếng với hình tượng ngọc nữ trong sáng, Ngô Thiến gây bất ngờ khi diện trang phục gợi cảm trên tạp chí.

Ngô Thiến rủ bỏ hình ảnh ngọc nữ, lột xác gợi cảm-1

Mới đây, Ngô Thiến trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí For Him Magazine. Nữ diễn viên lột xác táo bạo với những bộ trang phục gợi cảm, tạo dáng quyến rũ.

Ngô Thiến rủ bỏ hình ảnh ngọc nữ, lột xác gợi cảm-2

Hình ảnh Ngô Thiến luôn gắn liền với những bộ phim tình cảm trong sáng, vẻ đẹp mong manh của cô cũng khiến nhiều người gợi nhớ đến mối tình đầu. Chính vì vậy, việc người đẹp đột phá với phong cách sexy đã nhận được nhiều sự chú ý.

Ngô Thiến rủ bỏ hình ảnh ngọc nữ, lột xác gợi cảm-3

Hiếm khi Ngô Thiến khoe trọn vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Nhiều cư dân mạng nhận xét có lẽ cô đang muốn thay đổi bản thân sau khi hôn nhân đổ vỡ.

Ngô Thiến rủ bỏ hình ảnh ngọc nữ, lột xác gợi cảm-4

Ngô Thiến từng một nữ diễn viên trẻ nhận được nhiều kỳ vọng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được biết đến rộng rãi sau khi đảm nhiệm vai diễn Tiểu Mặc Sênh trong Bên Nhau Trọn Đời phiên bản truyền hình.

Ngô Thiến rủ bỏ hình ảnh ngọc nữ, lột xác gợi cảm-5

Nữ diễn viên và Trương Vũ Kiếm nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim Anh Chỉ Thích Em vào năm 2019. Dù nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò song cả hai luôn phủ nhận chuyện tình cảm. Phải đến tháng 3/2021, 2 người mới thừa nhận đã kết hôn và có 1 con trai.

Ngô Thiến rủ bỏ hình ảnh ngọc nữ, lột xác gợi cảm-6

Trước đây, Ngô Thiến là "gà cưng" của công ty phim ảnh Hoa Sách, góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như Trạch Thiên Ký, Cẩm Y Dạ Hành...Tuy nhiên, việc mang thai và có con đã khiến cô phải tạm dừng hoạt động một thời gian, tên tuổi bị lu mờ dần.

Ngô Thiến rủ bỏ hình ảnh ngọc nữ, lột xác gợi cảm-7

Đến tháng 2/2022, Ngô Thiến chính thức thông báo ly hôn. Nhiều cư dân mạng bày tỏ chúc mừng nữ diễn viên khi được giải thoát khỏi "tra nam" Trương Vũ Kiếm.

Ngô Thiến rủ bỏ hình ảnh ngọc nữ, lột xác gợi cảm-8

Trong khi Ngô Thiến dần ổn định sự nghiệp thì Trương Vũ Kiếm lại hứng chịu sự ghét bỏ và tẩy chay bởi ồn ào hôn nhân. Một năm trở lại đây, nam nghệ sĩ không tham gia dự án phim mới nào, các nhà sản xuất cũng e ngại Trương Vũ Kiếm vì sợ phản ứng tiêu cực từ dư luận. 

Ngô Thiến rủ bỏ hình ảnh ngọc nữ, lột xác gợi cảm-9

Năm 2022, Ngô Thiến liên tục tham gia nhiều dự án phim ảnh mới như Người Theo Đuổi Ánh Sáng, Đi Đến Nơi Có Gió, Cửu Nghĩa Nhân...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-thien-ru-bo-hinh-anh-ngoc-nu-lot-xac-goi-cam-n-337124.html

Sao Hoa Ngữ ngô thiến

Tin tức mới nhất