Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm ly hôn, dân mạng ồ ạt chúc mừng

Nhiều cư dân mạng tỏ ra không mấy bất ngờ khi cặp đôi "Anh Chỉ Thích Em" đường ai nấy đi.

Đúng vào ngày Valentine (Lễ tình nhân), cặp đôi nổi tiếng một thời của showbiz Hoa ngữ là Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm thông báo ly hôn.

Trên trang cá nhân, Ngô Thiến đăng ảnh cùng con gái và viết: "Buổi hẹn hò của những cô nàng độc thân".

Trong khi đó, Trương Vũ Kiếm chia sẻ: "Cảm ơn những gặp gỡ đẹp đẽ đã qua, tương lai con dài, chúng ta vẫn là cha mẹ của con gái, và là những người bạn thân thiết nhất của nhau".

Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm ly hôn, dân mạng ồ ạt chúc mừng-1
Bài đăng của Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm

Phía phòng làm việc sau đó cũng xác nhận việc 2 ngôi sao đã đường ai nấy đi: "Cô Ngô Thiến và anh Trương Vũ Kiếm đã kết thúc quan hệ hôn nhân trong hòa bình, sau này chúng tôi sẽ không trả lời bất cứ vấn đề gì liên quan đến chuyện này nữa".

Thông tin cặp đôi ly hôn lập tức leo top 1 tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo, tuy nhiên thay vì những bình luận nuối tiếc, phần lớn cư dân mạng lại bày tỏ chúc mừng Ngô Thiến.

Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm ly hôn, dân mạng ồ ạt chúc mừng-2

Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim Anh Chỉ Thích Em vào năm 2019. 2 ngôi sao nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò song luôn phủ nhận chuyện tình cảm.

Trước đây, Ngô Thiến là "gà cưng" của công ty phim ảnh Hoa Sách, góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như Bên Nhau Trọn Đời, Trạch Thiên Ký, Cẩm Y Dạ Hành...

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thuần khiết, Ngô Thiến từng được kỳ vọng là cái tên sáng giá trong lứa diễn viên 9X. Tuy nhiên, việc mang thai và có con đã khiến cô phải tạm dừng hoạt động một thời gian, tên tuổi bị lu mờ dần.

Ngược lại, Trương Vũ Kiếm lại nhận được nhiều sự chú ý hơn nhờ vào bộ phim Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc (2020) và hình tượng hài hước trên các gameshow.  

Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm ly hôn, dân mạng ồ ạt chúc mừng-3

Trong một show truyền hình vào tháng 6/2020, Trương Vũ Kiếm khẳng định mình đang độc thân, muốn tìm bạn gái. Thời điểm này trùng khớp với lúc Ngô Thiến đang mang thai. 

Tháng 3/2021, truyền thông ghi lại được hình ảnh Ngô Thiến bế con, lúc này Trương Vũ Kiếm mới lên tiếng thừa nhận việc cả hai đã bí mật kết hôn và có một cô con gái. Dù vậy, kể từ đó đến nay, anh chưa từng công khai nhắc đến vợ Ngô Thiến trong bất cứ hoạt động nào. 

Nhiều cư dân mạng bày tỏ ly hôn là một sự giải thoát cho Ngô Thiến khỏi "tra nam" Trương Vũ Kiếm. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-thien-truong-vu-kiem-ly-hon-dan-mang-o-at-chuc-mung-n-296074.html

Trương Vũ Kiếm ngô thiến

Tin tức mới nhất