Ngô Tôn tức tưởi vì bị đạo diễn bắt ngồi lên đùi bạn diễn nữ

Ngại ngùng đến nỗi không thể quay được cảnh thân mật, Ngô Tôn đã bị đạo diễn bắt ngồi lên đùi bạn diễn nữ.

 Ngô Tôn tức tưởi vì bị đạo diễn bắt ngồi lên đùi bạn diễn nữ-1
Ngô Tôn - ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Đài Loan từng là "nam thần" của hàng triệu cô gái

Ngô Tôn được biết đến là một trong số những lứa thần tượng đầu tiên của làng giải trí xứ Đài. Sở hữu ngoại hình điển trai, lạnh lùng, Ngô Tôn từng là “nam thần” trong lòng hàng triệu cô gái khắp châu Á. Ban đầu, soái ca sinh năm 1979 bước chân vào làng giải trí với vai trò thành viên nhóm nhạc Phi Luân Hải nổi đình đám một thời rồi sau đó dần “lấn sân” sang lĩnh vực phim ảnh. Những bộ phim đã làm lên tên tuổi của Ngô Tôn bao gồm: Nàng Juliet phương Đông, Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ, Công chúa nhà tôi…

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, khi vừa “chân ướt chân ráo” đi đóng phim, Ngô Tôn đã gặp không ít chuyện dở khóc dở cười. Trong đó, có một câu chuyện mà đến giờ nghĩ lại, chàng soái ca của không biết bao nhiêu cô gái vẫn đỏ mặt ngại ngùng.

Ngô Tôn tức tưởi vì bị đạo diễn bắt ngồi lên đùi bạn diễn nữ-2
Ngô Tôn kể về trải nghiệm ngại ngùng nhất trong sự nghiệp đóng phim của mình

Đó là khi anh tham gia bộ phim Nàng Juliet phương Đông hợp tác chung với Lâm Y Thần. Trong quá trình quay phim, Ngô Tôn và Lâm Y Thần có một số cảnh quay khá thân mật. Tuy nhiên, vì còn thiếu kinh nghiệm diễn xuất và do tính tình khá hướng nội, ngại ngùng nên khi thực hiện những cảnh thân mật với bạn diễn Lâm Y Thần, Ngô Tôn  căng thẳng đến toát mồ hôi, mặt đỏ bừng vì xấu hổ khiến đạo diễn không hài lòng và yêu cầu quay đi quay lại nhiều lần.

Ngô Tôn tức tưởi vì bị đạo diễn bắt ngồi lên đùi bạn diễn nữ-3
Ngô Tôn toát mồ hôi sau khi bị đạo diễn bắt ngồi lên đùi Lâm Y Thần

Khi đó, đạo diễn bực tức nói với tôi: ‘Bây giờ không quay nữa. Ngô Tôn, cậu ra ngồi lên đùi Lâm Y Thần 10 phút, sau đó quay lại đây, chúng ta tiếp tục’. Thế là, tôi cứ thế ngồi trên đùi Lâm Y Thần, còn Lâm Y Thần thì cứ thế ôm lấy tôi, cảnh tượng vô cùng ngượng ngùng”. Ngô Tôn kể lại sự việc ngày hôm đó.

Lần đầu tiên đóng phim, có những lúc tôi nản lòng đến nỗi muốn bỏ cuộc. Nhưng nghĩ đến cả đoàn làm phim đã vất vả quay suốt bao nhiêu ngày, nếu tôi bỏ cuộc lúc này, họ sẽ phải tìm diễn viên thay thế và làm lại từ đầu nên tôi đã cắn răng tiếp tục và cố gắng nhiều hơn nữa”. Ngô Tôn chia sẻ về những khó khăn trong lần đầu tiên đi đóng phim.

Ngô Tôn tức tưởi vì bị đạo diễn bắt ngồi lên đùi bạn diễn nữ-4
Ngô Tôn và Lâm Y Thần trong "Nàng Juliet phương Đông"

Cuối cùng, những nỗ lực của chàng ca sĩ điển trai cũng được đền đáp xứng đáng. Bộ phim Nàng Juliet Phương Đông ra mắt khán giả và nhận được sự đón nhận nhiệt tình. Ngô Tôn và bạn diễn Lâm Y Thần từ đó cũng trở thành những người bạn tốt cho đến tận bây giờ.

Ngô Tôn tức tưởi vì bị đạo diễn bắt ngồi lên đùi bạn diễn nữ-5 
Ngô Tôn và 2 con khi tham gia show "Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế"

Nam thần một thời hiện đã kết hôn và có một cô con gái tên Nei Nei, một cậu con trai tên Max. Mới đây, khi 3 bố con tham gia show truyền hình thực tế Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế, Ngô Tôn một lần nữa trở thành “thần tượng” trong lòng các cô gái. Nhưng lần này, hình ảnh của anh không còn là một soái ca lạnh lùng nữa mà đã trở thành một “ông bố bỉm sữa” lý tưởng.

Theo Dân Việt


Ngô Tôn

Tin tức mới nhất