Ngô Tú Ba bán tháo biệt thự sau bê bối tình ái

Ngô Tú Ba liên tục hạ giá để bán căn biệt thự sang trọng ở Mỹ. Truyền thông Trung Quốc cho biết nam diễn viên đang gặp khó khăn kinh tế.

Ngày 29/9, Sina đưa tin Ngô Tú Ba đang rao bán căn biệt thự sang trọng ở Mỹ.

Theo Sina, đầu tháng 9, tài tử Bắc Kinh gặp Seattle đã rao bán bất động sản này với giá 5,8 triệu USD. 20 ngày sau, Ngô Tú Ba tiếp tục hạ giá xuống 5,2 triệu USD, nhưng vẫn không có người mua.

Một số nguồn tin cho biết nam diễn viên gặp khó khăn kinh tế sau scandal tình ái với người đẹp Trần Dục Lâm và phải bán tháo tài sản.

Ngô Tú Ba bán tháo biệt thự sau bê bối tình ái-1
Ngô Tú Ba đang gặp khó khăn về kinh tế nên phải bán biệt thự để giải quyết.

Hai năm qua, sự nghiệp của Ngô Tú Ba lao dốc, không nhận được bất kỳ dự án phim ảnh nào, nhãn hàng quay lưng. Từ một tài tử quyền lực showbiz, nam diễn viên trở thành người thất nghiệp.

Tháng 9/2018, nữ diễn viên Trần Dục Lâm tuyên bố trên mạng xã hội là người tình 7 năm của Ngô Tú Ba. Sao nữ còn tiết lộ ông là kẻ lăng nhăng, có hàng chục "phòng nhì" và đang qua lại cùng lúc với cô và diễn viên Trương Chỉ Khê.

Đến cuối năm 2018, Ngô Tú Ba trình báo cảnh sát bắt Trần Dục Lâm và cho biết bị cô tống tiền. Vụ bê bối phanh phui đời sống phóng túng ẩn sau dáng về đạo mạo của sao nam.

Ngô Tú Ba sinh năm 1968, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Ông từng ghi dấu ấn với khán giả qua các phim Triệu thị cô nhi, Tứ đại danh bổ, Bắc Kinh gặp gỡ Seattle, Tổ tông 19 đời, Không chiến, Đại quân Tư Mã Ý quân sư liên minh.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Ngô Tú Ba có trong tay nhiều giải thưởng lớn như giải Bạch Ngọc Lan, Bách Hoa, Kim Ưng, Hoa Đỉnh.

Cuối tháng 8, nam diễn viên nhận được sự chú ý khi khởi kiện công ty của Phạm Băng Băng về vấn đề tranh chấp hợp đồng. Theo Sina, nguyên nhân ông kiện công ty của người đẹp Võ Mị Nương là bất mãn tỷ lệ ăn chia hoa hồng không đồng đều trong dự án Sky Hunter.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngo-tu-ba-ban-thao-biet-thu-sau-be-boi-tinh-ai-post1136179.html

Ngô Tú Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao