Ngỏ ý muốn chia tiền lần đầu hẹn hò, cô gái nhận câu trả lời 'hóa đá'

Cư dân mạng cho rằng chàng trai quá nhỏ mọn, tính toán chi li từng đồng cắc với bạn gái.

Trên mạng xã hội từng xuất hiện không biết bao nhiêu câu chuyện trai gái bóc phốt nhau sau những lần hẹn hò đầu tiên. Người thì vì nhan sắc ngoài đời không như trên mạng, người thì vì đi ăn lại rủ thêm bạn tới, bên cạnh đó cũng có không ít người chẳng vừa ý vì tiền nong ăn uống không sòng phẳng.  

Mỗi lần nhắc đến câu chuyện tình phí là lại xảy ra ti tỉ thứ gây tranh cãi. Không ít cô nàng đã "chạy mất dép" ngay sau buổi hẹn hò đầu tiền vì gặp phải những anh chàng họ nhà "keo", quá tính toán trong chuyện tiền nong.

Mới đây, một cô gái chia sẻ đoạn tin nhắn giữa mình và bạn trai trong lần hẹn hò đầu tiên của hai người. Mọi thứ dường như sẽ trở nên tốt đẹp nếu như không có màn chia tiền từng đồng một của chàng trai.

Ngỏ ý muốn chia tiền lần đầu hẹn hò, cô gái nhận câu trả lời hóa đá-1
Đọc xong dòng tin nhắn cuối chắc chả cô gái nào muốn tiếp tục hẹn hò với một người thế này nữa

Thấu hiểu việc tình hình dịch bệnh căng thẳng dẫn đến kinh tế của ai cũng khó khăn. Chính vì vậy, sau buổi hẹn hò, cô gái đã chủ động muốn chia tiền bữa ăn để chàng trai không phải "gánh" toàn bộ chi phí đó.

Mặc dù nhắn "tối nay anh mời", nhưng ngay câu sau anh chàng đã nói luôn tổng hóa đơn là 504k. "Chủ thớt" cũng rất biết ý và đề nghị sẽ chuyển cho chàng trai 250k phần ăn của mình.

Nhưng tin nhắn ngay sau đó của thanh niên khiến cô gái bỗng "đơ" mà không nên biết trả lời thế nào. Theo ý của anh chàng, đã chia tiền thì phải chính xác từng đồng một, thay vì định chuyển 250k, "khổ chủ" phải trả đúng 252k tình phí cho buổi hẹn hò.

Chỉ là một đoạn tin nhắn ngắn nhưng vẫn là đề tài gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng, khi cô gái đã lịch sự muốn trả tiền thì chàng thanh niên không niên tính toán kỹ như vậy. Số khác lại đùa, thời buổi khó khăn nên 2k cũng phải đòi bằng được.

Ngỏ ý muốn chia tiền lần đầu hẹn hò, cô gái nhận câu trả lời hóa đá-2Ngỏ ý muốn chia tiền lần đầu hẹn hò, cô gái nhận câu trả lời hóa đá-3
Các chị em không ngại ngần chỉ trích anh chàng ki bo

Ngỏ ý muốn chia tiền lần đầu hẹn hò, cô gái nhận câu trả lời hóa đá-4Ngỏ ý muốn chia tiền lần đầu hẹn hò, cô gái nhận câu trả lời hóa đá-5
Còn các chàng trai lại trêu đùa cho rằng kinh tế khó khăn nên mấy nghìn cũng là tiền.

Câu chuyện tình phí hoặc con gái có nên cưa đôi tiền với con trai trong các buổi hẹn hò luôn là câu chuyện gây tranh cãi không hồi kết. Đa số đều đồng tình với ý kiến, con trai nên trả vào bữa hẹn đầu tiên, nhưng nếu có các buổi hẹn tiếp theo đó thì con gái nên ”cưa đôi” chi phí.

Nhưng cũng có những trường hợp, con trai xác định: Khi chưa là gì của nhau thì nên cưa đôi tất! Thế còn ý kiến của bạn thì sao, có nên chia tiền sòng phẳng khi hẹn hò?

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-y-muon-chia-tien-lan-dau-hen-ho-co-gai-nhan-cau-tra-loi-hoa-da-n-270238.html

hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao