Ngoài cắt tay tự tử, Mina còn phải chịu đựng những gì trước khi rời nhóm AOA?

Sự việc về cựu thành viên AOA - Kwon Mina đã dấy lên làn sóng phẫn nộ, đồng thời đặt ra dấu chẩm hỏi cho những sự thật về nhóm vẫn đang bị che giấu.

Mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc nữ AOA - Kwon Mina tiết lộ lý do thực sự khiến cô phải rời nhóm sau thời gian dài hoạt động. Cụ thể, trong bài đăng của mình, Mina công khai chuyện bị một thành viên bắt nạt suốt 10 năm. Cuộc sống của cô bị bủa vây bởi những lời chửi bới, nguyền rủa từ thành viên cùng nhóm.

Thậm chí Mina đã phải dùng thuốc an thần trong một khoảng thời gian dài. Đỉnh điểm là khi cô có ý định tự tử vì sự bắt nạt của thành viên này. Từ đây người ta đã dấy lên câu hỏi: Liệu Mina đã phải chịu đựng những gì trước khi rời khỏi AOA?

Ngoài cắt tay tự tử, Mina còn phải chịu đựng những gì trước khi rời nhóm AOA?-1
Mina cho biết, cô đã bị bắt nạt suốt 10 năm qua, đến mức nhiều lần tự tử vì thành viên Jimin. Ngoài áp lực từ đồng đội xấu tính, liệu rằng Mina còn phải chịu đựng những gì?

Áp lực từ chính fan của nhóm

Ngoài cắt tay tự tử, Mina còn phải chịu đựng những gì trước khi rời nhóm AOA?-2

Từ góc tối được Mina phơi bày, các fans của cô cũng dấy lên nghi vấn: Liệu Mina có chỉ chịu sức ép từ trưởng nhóm, hay còn bị tấn công từ fan của Jimin...?

Chưa biết có phải sự thật hay không, nhưng đây hoàn toàn là điều có thể xảy ra. Khán giả đã quá quen với việc mặc dù trong cùng một nhóm nhưng người này đố kỵ, ghen ghét người kia, dẫn đến việc xảy ra tranh chấp trong chính nội bộ của fandom đó. 

Áp lực từ công ty và dư luận

Ngoài cắt tay tự tử, Mina còn phải chịu đựng những gì trước khi rời nhóm AOA?-3

Không thể bỏ qua nguyên nhân rằng Mina đã quá áp lực bởi vụ việc bị bắt nạt nhưng công ty không hề có hướng giải quyết để bảo vệ. Cộng thêm việc đứng trước dư luận, Mina luôn phải mỉm cười và tỏ ra mình ổn mặc cho những thứ kinh khủng đã trải qua.

Trong khi còn hoạt động với AOA, khán giả luôn thấy một Mina vui vẻ, hết mình trong các gameshow, nỗ lực trong những phần trình diễn.

Tuy nhiên sau vụ việc này, đã có những nghi vấn: Tại sao trong suốt một khoảng thời gian dài Mina không lên tiếng tố cáo? Là bởi không muốn hay không thể do sức ép từ phía công ty? Và khi Mina nói ra, liệu dư luận có tin hay sẽ lấy đó làm cái cớ để nghi cô đặt điều?

Ngoài cắt tay tự tử, Mina còn phải chịu đựng những gì trước khi rời nhóm AOA?-4

Mặc dù hiện nay chưa có một sự chắc chắn nào cho thông tin trên, nhưng fans có quyền nghi ngờ và đặt ra câu hỏi cho chính nội bộ AOA cũng như công tỷ chủ quản FNC Entertainment.

Kể từ giờ, chắc hẳn khi xem một nhóm nhạc trình diễn trên sân khấu, người ta có thể sẽ có suy nghĩ: “Liệu mọi thứ có thật sự đang diễn ra tốt đẹp như cách mà họ đang thể hiện bên ngoài hay không?”.

Ngọc Bích
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mina-phai-chiu-dung-nhung-gi-truoc-khi-roi-nhom-aoa-n-227683.html

AOA Jimin (AOA)

Tin tức mới nhất