Ngoài Đoàn Thiên Ân, Nawat còn 'miệt thị ngoại hình' một nàng Hậu khác

Những chia sẻ của Chủ tịch Nawat mới đây sau khi Đoàn Thiên Ân dừng chân ở top 20 Miss Grand International 2022 đã khiến dân tình bức xúc.

Mới đây đêm chung kết Miss Grand International 2022 đã chính thức khép lại tại Indonesia. Dù được đánh giá cao, song Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc năm nay lại không thể đi sâu và dừng chân ở top 20.

Ngoài Đoàn Thiên Ân, Nawat còn miệt thị ngoại hình một nàng Hậu khác-1
Đại diện của Việt Nam - Đoàn Thiên Ân tại Miss Grand International.

Đáng chú ý sau khi Thiên Ân dừng chân từ sớm, netizen Việt Nam đã lên tiếng chỉ trích ban tổ chức lẫn ngài chủ tịch Miss Grand - Nawat, đặc biệt là sau khi ông lên tiếng "miệt thị ngoại hình" Thiên Ân.

Mới đây nhất netizen còn "đào" lại sự việc ngài Nawat từng lên tiếng chê bai ngoại hình của một người đẹp tại Miss Grand 2016. Theo đó việc ông chê đã khiến đại diện Iceland phải tuyên bố bỏ thi. 

Ngoài Đoàn Thiên Ân, Nawat còn miệt thị ngoại hình một nàng Hậu khác-2
Ông Nawat đã nhận về không ít "gạch đá" từ fan Việt.

Cụ thể Arna Ýr Jónsdóttir - người đẹp đại diện Iceland tại cuộc thi Miss Grand International đã tuyên bố bỏ tham dự đêm chung kết vào ngày 25/10 tại Las Vegas. Nguyên nhân là do ông Nawat đã buộc cô phải ăn kiêng vì cho rằng Arna quá béo.

Người đẹp Iceland thời điểm đó tuyên bố: "Nếu người chủ cuộc thi thật sự muốn tôi phải giảm cân và không thích ngoại hình vốn có của tôi, thì cuộc thi của ông ta không xứng đáng có tên tôi trong Top 10".

Ngoài Đoàn Thiên Ân, Nawat còn miệt thị ngoại hình một nàng Hậu khác-3
Đại diện Iceland tại Miss Grand International 2016.

"Đúng, vai của tôi hơi rộng hơn các cô gái khác, nhưng đó là vì tôi là một thành viên của đội điền kinh quốc gia Iceland, tôi tự hào về điều đó. Tất nhiên, tôi không khắc cốt ghi tâm những lời bình phẩm này, nhưng khi tôi đã cố gắng rất nhiều và rồi phải nghe lời bình như thế, thật không dễ chịu. Nhưng tôi nghĩ mình vẫn ổn", Arna chia sẻ.

Được biết ông Nawat đã nói với cô rằng: "Hãy ngừng ăn sáng, chỉ ăn trưa với salad và uống nước mỗi tối cho đến lúc dự thi". Chính điều này đã khiến nàng Hậu tuyên bố bỏ tham dự đêm chung kết và gây ra không ít ồn ào vào thời điểm đó.

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/chu-tich-miss-grand-tung-miet-thi-ngoai-hinh-mot-hoa-hau-202210271100402959.html?fbclid=IwAR04BWOx5QuD3M_cGAU9CYNwn2oZFVsHTJAn_EYOiWePktgWJL0xCk6NP2g

Đoàn Thiên Ân Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao