Ngoài Hậu duệ mặt trời, phim Hàn nào có rating 'đỉnh' trong năm 2016?

Cùng điểm qua 5 bộ phim truyền hình Hàn ghi nhận rating cao trong năm 2016.





1. Hậu duệ mặt trời
 


 

Hậu duệ mặt trời không chỉ quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp như Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Jin Goo, Kim Ji Won... mà còn do "biên kịch vàng" Kim Eun Sook chắp bút. Phim xoay quanh cuộc sống của các quân nhân và bác sĩ nhưng không hề khô khan mà vô cùng ngọt ngào, lãng mạn. Nhờ thế, phim đã tạo cơn sốt lớn khi ra mắt. Hậu duệ mặt trời đạt mức rating trung bình 28,6%. Tập cuối của bộ phim còn ghi nhận mức tỷ suất người xem "khủng" 38,8%.

2. Marriage Contract
 


 

Marriage Contract là câu chuyện buồn xoay quanh cuộc sống của Kang Hye Soo (UEE) - một bà mẹ đơn thân phải vật lộn để kiếm tiền nuôi con gái cũng như trả nợ cho người chồng quá cố. Thế rồi, bi kịch tiếp tục ập đến cuộc đời cô. Hye Soo bị chuẩn đoán mắc u não ác tính. Vì tương lai của con gái, Hye Soo quyết định ký hợp đồng hôn nhân với anh chàng giàu có Han Ji Hoon (Lee Seo Jin). Hye Soo đồng ý sẽ hiến tạng cho mẹ của Ji Hoon để làm phẫu thuật cấy ghép sau khi cô qua đời. Đổi lại, Ji Hoon sẽ chu cấp tiền để nuôi con gái cô cho đến lớn. Ngay ở tập mở màn, Marriage Contract đã đạt rating 17,2%. Phim chinh phục mốc 20% ở những tập sau đó.

3. Doctors
 


 

Doctors hấp dẫn khán giả khi kể về cuộc đời của cô nàng Yoo Hye Jung (Park Shin Hye). Lớn lên trong hoàn cảnh thiếu thốn tình thương, Hye Jung trở thành học sinh cá biệt, chỉ thích chơi bời gây chuyện. Thế rồi, cô thay đổi hoàn toàn khi gặp thầy giáo Hong Ji Hong (Kim Jae Won). Từ đây, Hye Jung nỗ lực học tập hết mình để trở thành một bác sĩ giỏi tận tâm. Bộ phim Doctors ra mắt với rating 12,9% và tăng mạnh ở những tập sau. Ở một số tập, rating của phim đã vượt mức 20%. Rating cao nhất mà Doctors ghi nhận là 21,3% (rating tập 15).

4. The Flower in Prison
 


Do Jin Se Yeon và Go Soo đóng chính, The Flower in Prison mang đến cho khán giả câu chuyện xoay quanh Ok Nyeo - cô gái sinh ra và được nuôi dưỡng trong tù. Với trí thông minh của mình, cô quyết tâm tìm lại công lý cho những người vô tội và sửa đổi hệ thống luật Joseon. Ngay ở tập 2, bộ phim The Flower in Prison đã chinh phục mức rating 20%. Tỷ suất người xem của những tập phim sau cũng duy trì ở mức cao.

5. Love in the Moonlight
 


 

Xoay quanh chuyện tình giữa một nữ thái giám và thái tử, Love in the Moonlight được coi là bộ phim có bước đột phá lớn nhất trên màn ảnh Hàn trong năm 2016. Hai tập mở màn phim do đụng độ với hai tập cuối của Doctors nên chỉ đạt mức rating khiêm tốn là 8,3% và 8,5%. Thế nhưng khi Doctors kết thúc, rating của Love in the Moonlight đã tăng lên gần gấp đôi, đạt con số ấn tượng 16%. Đến tập 7, phim đã vượt mốc rating 20% và luôn duy trì ở mức cao trong những tập sau.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

rating cao Hậu duệ mặt trời Doctors Love in the Moonlight

Tin tức mới nhất