Ngoại hình 2 con của vợ cũ Hoài Lâm - người yêu mới Đạt G

Dù đã có 2 con với chồng cũ Hoài Lâm nhưng Cindy Lư vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp, body nuột nà.

Những ngày qua, dân tình chưa hết xôn xao thông tin Đạt G - Du Uyên chia tay không êm đẹp sau 3 năm gắn bó thì mới đây, loạt drama tiếp tục xuất hiện người thứ 3 không ai khác là Cindy Lư.

Ngoại hình 2 con của vợ cũ Hoài Lâm - người yêu mới Đạt G-1

Giữa tâm bão, Du Uyên "bóng gió" về chuyện tình yêu "Cơm thầy - Vợ bạn - Gái cơ quan" thì cũng là lúc Đạt G bị bắt gặp thân mật với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm. Được biết, Đạt G và Hoài Lâm từng là những người bạn vô cùng thân thiết.

Ngoại hình 2 con của vợ cũ Hoài Lâm - người yêu mới Đạt G-2
Giữa loạt drama tình ái, vợ cũ Hoài Lâm bị bắt gặp xuất hiện bên cạnh Đạt G

Ngoại hình 2 con của vợ cũ Hoài Lâm - người yêu mới Đạt G-3

Không để khán giả phải đoán già đoán non, giữa đêm, Đạt G chính thức lên tiếng xin lỗi Du Uyên và xác nhận đang yêu Cindy Lư. Nam ca sĩ còn bênh vực, bảo vệ bạn gái:

"Việc đầu tiên tôi muốn nói là nhận lỗi. Tôi biết mình chưa trưởng thành, còn nhiều nông nổi, làm phiền lòng rất nhiều người yêu thương của mình. Nhưng tôi vẫn đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện, tôi đấu tranh để có ngày hôm nay cũng là nhờ tình yêu thương của khán giả. Và tôi cần cố gắng hơn nữa cho người phụ nữ mà tôi đang yêu thương bây giờ".

Bỏ qua loạt đời tư phức tạp của Đạt G - Du Uyên, điều khiến khán giả quan tâm là Cindy Lư là ai mà khiến Đạt G siêu lòng đến thế dù trước kia từng là bạn thân của Hoài Lâm.

Ngoại hình 2 con của vợ cũ Hoài Lâm - người yêu mới Đạt G-4Ngoại hình 2 con của vợ cũ Hoài Lâm - người yêu mới Đạt G-5

Cindy Lư tên thật là Lư Hoàng Bảo Ngọc, sinh năm 1996. Cô là con út trong một gia đình có 3 anh em trai, bố làm trong lĩnh vực kinh doanh. Đặc biệt, Bảo Ngọc chính là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc, em gái của diễn viên Gia Bảo.

Ngoại hình 2 con của vợ cũ Hoài Lâm - người yêu mới Đạt G-6

Trải qua 10 năm sóng gió bên nhau nhưng đến cuối tháng 6 năm 2020 vừa qua, Cindy Lư chính thức tuyên bố đã "đường ai nấy đi" với Hoài Lâm khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ lẫn tiếc nuối.

Ngoại hình 2 con của vợ cũ Hoài Lâm - người yêu mới Đạt G-7

Ngoại hình 2 con của vợ cũ Hoài Lâm - người yêu mới Đạt G-8
Cindy Lư sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa hot girl.

Hậu ly hôn, Bảo Ngọc dành nhiều thời gian chăm chút hai nhóc tì cũng như bản thân nhiều hơn. Cô chính là minh chứng cho câu "phụ nữ chỉ đẹp khi không thuộc về ai".

Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng ở tuổi 25, bạn gái mới của Đạt G vẫn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ với vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc ngày càng lên hương. Vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp nên chẳng ai ngờ Cindy đã có hai thiên thần, thế này bảo sao Đạt G say mê.

Ngoại hình 2 con của vợ cũ Hoài Lâm - người yêu mới Đạt G-9
Body gợi cảm của mẹ hai con

Ngoại hình 2 con của vợ cũ Hoài Lâm - người yêu mới Đạt G-10
Người đẹp thả dáng trong bộ áo tắm liền mảnh cắt khoét phần eo.

Ngoại hình 2 con của vợ cũ Hoài Lâm - người yêu mới Đạt G-11Ngoại hình 2 con của vợ cũ Hoài Lâm - người yêu mới Đạt G-12
Bảo Ngọc dậy thì thành công

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-body-goi-cam-cua-vo-cu-hoai-lam-nguoi-yeu-moi-dat-g-n-260191.html

Đạt G Hoài Lâm

Tin tức mới nhất