Ngoại hình chồng đại gia Bảo Thy sau hơn 2 năm kết hôn

Gần đây, Bảo Thy hiếm hoi cho chồng đại gia lên sóng. Ngoại hình của đại gia Phan Lĩnh thu hút sự chú ý.

Ngoại hình chồng đại gia Bảo Thy sau hơn 2 năm kết hôn-1
Cách đây không lâu, Bảo Thy cho chồng đại gia lên sóng. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ đăng ảnh chồng trong hơn 2 năm hôn nhân. Với lần xuất hiện lộ mặt này, đại gia Phan Lĩnh thu hút sự chú ý đặc biệt.

Ngoại hình chồng đại gia Bảo Thy sau hơn 2 năm kết hôn-2
Về hình thức, có thể thấy doanh nhân trung niên không thay đổi quá nhiều so với thời điểm mới cưới Bảo Thy. Anh vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ, body dường như gọn gàng hơn trước.

Ngoại hình chồng đại gia Bảo Thy sau hơn 2 năm kết hôn-3
Thậm chí có người hâm mộ góp ý với Bảo Thy: "Anh ấy nhìn OK vậy mà tối ngày kêu người ta mập, đàn ông vậy được rồi, không mập đau Thy à!". Trước lời khen ngoại hình dành cho chồng, nữ ca sĩ cũng vui vẻ đính chính rằng "Anh Mập" chỉ là cái tên thân thương cô gọi ông xã, không phải có hàm ý đánh giá ngoại hình.

Ngoại hình chồng đại gia Bảo Thy sau hơn 2 năm kết hôn-4
Trước đó, đại gia U50 hiếm hoi lộ diện trong dịp sinh nhật mình vào tháng 10/2021. 

Ngoại hình chồng đại gia Bảo Thy sau hơn 2 năm kết hôn-5
Có thể thấy đại gia Hà Tĩnh sở hữu vẻ ngoài phong độ, chuộng phong cách ăn mặc gọn gàng, thanh lịch.

Ngoại hình chồng đại gia Bảo Thy sau hơn 2 năm kết hôn-6
Trong hơn 2 năm hôn nhân, Bảo Thy rất hiếm khi nhắc về người ấy. Nữ ca sĩ thi thoảng chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng bạn đời, song khéo léo che đi dung mạo.

Ngoại hình chồng đại gia Bảo Thy sau hơn 2 năm kết hôn-7
Nữ ca sĩ quan niệm chồng mình không phải người của công chúng, bản thân cô cũng mong anh có được cuộc sống bình yên, không phải chịu bất kỳ áp lực nào từ giới showbiz thị phi.

Ngoại hình chồng đại gia Bảo Thy sau hơn 2 năm kết hôn-8
Bảo Thy cho thấy cuộc sống viên mãn, đủ đầy khi kết hôn với người đàn ông hơn nhiều tuổi, trưởng thành và chững chạc. Cô tận hưởng cuộc sống "bà hoàng" đúng nghĩa. Đại gia gốc Hà Tĩnh yêu thương Bảo Thy hết mực, luôn dành những gì tốt nhất cho cô. Không chỉ du lịch quanh năm suốt tháng, doanh nhân Phan Lĩnh còn mua tặng Bảo Thy những món quà giá trị, khiến hội chị em phải mơ ước.

Ngoại hình chồng đại gia Bảo Thy sau hơn 2 năm kết hôn-9
Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào cuối năm 2019. Hôn lễ diễn ra kín đáo, chỉ có sự xuất hiện của những người thân thiết, truyền thông bị hạn chế tác nghiệp.

Ngoại hình chồng đại gia Bảo Thy sau hơn 2 năm kết hôn-10
Ngoại hình chồng đại gia Bảo Thy sau hơn 2 năm kết hôn-11
Phải sau hôn lễ, một số hình ảnh cưới mới bị rò rỉ, cho thấy rõ dung mạo chú rể.

Ngoại hình chồng đại gia Bảo Thy sau hơn 2 năm kết hôn-12
Cho tới giữa tháng 11/2021, Bảo Thy thông báo hạ sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, là một quý tử trộm vía đáng yêu, kháu khỉnh. Sự xuất hiện của thiên thần nhỏ khiến hôn nhân của Bảo Thy và đại gia Phan Lĩnh càng thêm viên mãn.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-chong-dai-gia-bao-thy-sau-hon-2-nam-ket-hon-n-297272.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất