Ngoại hình con trai 3 tuổi của Trương Tấn - Thái Thiếu Phân

Trương Tấn và Thái Thiếu Phân sinh nhóc tỳ thứ 3 ở độ tuổi khá muộn, khi cả hai đều U50.

Tối 15/11, Hoa hậu Hong Kong Trần Pháp Dung đăng ảnh chúc mừng sinh nhật con trai của cặp đôi Trương Tấn - Thái Thiếu Phân. Được biết, cậu nhóc nhà họ Trương có tên tiếng Anh là Joey, năm nay lên 3 tuổi.

Trần Pháp Dung viết: "Cùng con chào đời, nhìn thấy con trưởng thành khôn lớn, chúc con luôn khỏe mạnh, dì yêu con".

Ngoại hình con trai 3 tuổi của Trương Tấn - Thái Thiếu Phân-1

Được biết Trần Pháp Dung và Thái Thiếu Phân là đôi bạn thân nổi tiếng của showbiz Hong Kong. Hiện tại, Trần Pháp Dung sống độc thân, không có con cái, chính vì vậy cô luôn con 3 người con của Thái Thiếu Phân giống như con mình.

Ngoại hình con trai 3 tuổi của Trương Tấn - Thái Thiếu Phân-2
Trần Pháp Dung và Thái Thiếu Phân

Nhóc tì Joey là kết tinh tình yêu của Trương Tấn - Thái Thiếu Phân ở tuổi khá muộn màng. Nhiều người hâm mộ từng rất lo lắng khi biết ngôi sao Chân Hoàn Truyện mang thai ở tuổi 46. 

Theo tiết lộ từ chính Thái Thiếu Phân, cô chia sẻ mình từng mắc bệnh nan y. Nữ diễn viên nói: "Trước đây eo tôi rất đau, đau đến nổi thở thôi cũng đau đớn. Tôi đã đi khám và bác sĩ đã bảo rằng tôi bị mắc một căn bệnh nan y không thể chữa khỏi. Lúc đó tôi với Trương Tấn chỉ mới kết hôn được 4 tháng và căn bệnh này đã khiến cho việc sinh nở của tôi khó khăn hơn. Lúc đó tôi cảm thấy rất thương chồng".

Căn bệnh khiến Thái Thiếu Phân bị sảy thai, cú sốc khiến cô và ông xã đều vô cùng đau khổ. May mắn sau 2 năm điều trị, cặp đôi lần lượt đón 2 con gái xinh xắn vào năm 2011 và 2013. 

Ngoại hình con trai 3 tuổi của Trương Tấn - Thái Thiếu Phân-3
Joey sở hữu ngoại hình thông minh, đáng yêu 

Đến năm 2019, "Ảnh hậu TVB" tiếp tục mang thai nhóc tỳ Joey ở tuổi 46. Vì tuổi tác đã cao, nữ diễn viên tạm dừng toàn bộ công việc để tập trung chăm sóc, bồi bổ sức khỏe. Người hâm mộ và bạn bè gửi nhiều lời chúc mừng sau khi cô "mẹ tròn con vuông". 

Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, từng đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong và trở thành diễn viên độc quyền của hãng TVB. Cô ghi dấu ấn với hàng loạt tác phẩm như Thử Thách Nghiệt Ngã, Đường Đua Ác Liệt, Thâm Cung Nội Chiến II, Hậu Cung Chân Hoàn Truyện...

Năm 2008, cô tổ chức hôn lễ giản dị, riêng tư cùng nam diễn viên Trương Tấn.

Ngoại hình con trai 3 tuổi của Trương Tấn - Thái Thiếu Phân-4
Gia đình Trương Tấn - Thái Thiếu Phân

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-con-trai-3-tuoi-cua-truong-tan-thai-thieu-phan-n-327556.html

Sao Hoa Ngữ Trương Tấn Trần Pháp Dung thái thiếu phân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao