Ngoại hình diễn viên Trung Quốc - người 40 kg, người chỉ cao 1,28 m

Những nghệ sĩ có ngoại hình đặc biệt như gầy 40 kg, nặng 150 kg thường khó tìm được vai diễn. Tuy nhiên, khi xuất hiện trên màn ảnh, họ lại tạo thiện cảm với khán giả.

Trang HK01, có bài phỏng vấn cuộc sống của Quách Hán Trụ, nam diễn viên chỉ nặng 40 kg, có thể coi là người gầy nhất trong giới giải trí Hong Kong.

Bên cạnh đó, giới giải trí Hoa ngữ từng có nữ nghệ sĩ nặng 150 kg tham gia bộ phim Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì. Nam diễn viên Trần Tam Mộc chỉ cao 1,28 m. Ngược lại, tài tử Tôn Minh Minh cao 2,36 m được coi là người cao nhất giới giải trí Hoa ngữ.

Theo Sina, các diễn viên này có hình thể đặc biệt, cơ hội diễn xuất không nhiều nhưng vai diễn của họ luôn khiến khán giả chú ý.

Nam diễn viên nhẹ ký nhất

Quách Hán Trụ được biết đến nhiều với vai diễn trong bộ phim Đạp tuyết tầm mai do Quách Phú Thành và Xuân Hạ đóng chính. Tác phẩm từng càn quét giải thưởng tại Kim Tượng 2016. Từ đó đến nay, anh nhận được nhiều cơ hội đóng phim hơn, dù chủ yếu vẫn là vai phụ như người bệnh nặng, nghiện ngập, xác ướp.

Ngoại hình diễn viên Trung Quốc - người 40 kg, người chỉ cao 1,28 m-1
Quách Hán Trụ có hình thể đặc biệt như bệnh nhân đang trong giai đoạn cuối.

Ở tuổi 34, Quách Hán Trụ có vòng hai 60 cm, chỉ nặng 40 kg và thường xuyên mặc quần áo trẻ em: "Tôi không chọn trang phục có họa tiết dễ thương vì dễ bị nhầm lẫn là trẻ nhỏ. Tôi cũng mặc đồ dài để che tay chân".

Chia sẻ với HK01, nam diễn viên cho biết cơ thể anh gặp vấn đề về trao đổi chất từ năm học cấp hai. Vì quá gầy, Quách Hán Trụ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Anh thường sợ nóng lạnh, dễ bị chuột rút, dễ trầy xước. "Khi nói chuyện, tôi thường thiếu hơi và sẽ tạo ra âm thanh hô hấp nặng nề. Quay phim một ngày tôi phải nghỉ một hoặc hai ngày để lấy lại sức" - anh nói.

Nam diễn viên thấp nhất

Với chiều cao khiêm tốn 1,28 m, Trần Tam Mộc được mệnh danh là "nam diễn viên lùn nhất Trung Quốc". Tài tử năm nay đã bước sang tuổi 60. Căn bệnh về tuyến yên là nguyên nhân khiến ông có vẻ ngoài thấp bé, không thể phát triển chiều cao như người bình thường.

Thuở nhỏ, do ngoại hình kém sắc, Trần Tam Mộc thường xuyên bị bắt nạt, chê cười, nhưng ông vẫn luôn nuôi mộng trở thành diễn viên.

Ngoại hình diễn viên Trung Quốc - người 40 kg, người chỉ cao 1,28 m-2
Trần Tam Mộc chỉ cao 1,28 m.

Do dáng người thấp bé không thường được chọn đóng quần chúng, cộng với tiền thù lao ít ỏi, Tam Mộc sống vô cùng kham khổ. Ông cho hay từng không đủ tiền thuê nhà, phải ngủ dưới gầm cầu. Thậm chí, nhiều lúc không có tiền mua nước đóng chai, ông phải tìm chai nhựa đi đến chỗ công cộng hứng nước máy về uống.

Cuộc đời Trần Tam Mộc bước sang trang mới khi tài tử đóng vai phụ trong Quan khâm sai thất phẩm Lưu Gù vào năm 2002. Ngoại hình khác lạ là "vũ khí" giúp ông thu hút sự chú ý của khán giả. Về sau, nam diễn viên để lại ấn tượng tốt ở loạt phim như Thiên tiên phối, Chính Đức diễn nghĩa, Khổng Tử Xuân Thu...

Ngoại hình diễn viên Trung Quốc - người 40 kg, người chỉ cao 1,28 m-3
Ông từng trải qua 4 cuộc hôn nhân.

Về đời sống tình cảm, sau 3 cuộc hôn nhân đứt gánh, hiện tại, ông có tổ ấm yên bình bên người vợ thứ 4 cao 1,58 m. Hai người sống kín tiếng, hiếm khi công khai xuất hiện cùng nhau trước truyền thông.

Nữ diễn viên béo nhất Trung Quốc

Với thể trọng hơn 150 kg, Tạ Tinh Tinh được xem là nữ diễn viên nặng ký nhất hiện nay trên màn ảnh Hoa ngữ. Đến với phim trường nhờ vóc dáng khổng lồ, tuy số lượng chưa nhiều nhưng cô luôn được chú ý, ở phim truyền hình có Tùy Đường anh hùng truyện, Bạch Xà truyện, Phật sống Tế Công; còn với điện ảnh có Thiên cơ biến: Hoa đô đại chiến, Hôn lễ diễn ra trong ngày trở về… và đáng chú ý là Tây du ký - Mối tình ngoại truyện.

Ngoại hình diễn viên Trung Quốc - người 40 kg, người chỉ cao 1,28 m-4Ngoại hình diễn viên Trung Quốc - người 40 kg, người chỉ cao 1,28 m-5
Tạ Tinh Tinh trong phim của Châu Tinh Trì. Hiện tại, cô giảm cân để giữ sức khỏe.

Tạ Tinh Tinh kể khi chào đời cô đã "không giống ai" vì cân nặng 8 kg. Mập từ nhỏ nên Tạ Tinh Tinh không hề cảm thấy mặc cảm, trái lại, cô thường tận dụng "sự phì nhiêu" của mình để bày trò cho bạn bè cười.

Năm 2016, cô giảm 50 kg chỉ trong 100 ngày. Nữ diễn viên hiện tại đã kết hôn với người chồng điển trai cao 1,85 m.

Nam diễn viên cao nhất

Tôn Minh Minh sinh năm 1983, là vận động viên bóng rổ với chiều cao 2,36 m. Anh từng tham gia các phim Giờ cao điểm 3 do Thành Long diễn chính vào năm 2007. Năm 2016, Tôn Minh Minh làm khách mời trong tác phẩm Ma thổi đèn: Tinh Tuyệt cổ thành vai quái thú Hồng Hống.

Ngoại hình diễn viên Trung Quốc - người 40 kg, người chỉ cao 1,28 m-6Ngoại hình diễn viên Trung Quốc - người 40 kg, người chỉ cao 1,28 m-7
Tôn Minh Minh là vận động viên bóng rổ nổi tiếng, thỉnh thoảng anh làm khách mời trong phim điện ảnh.

Ngoại hình cao lớn vượt trội nên Tôn Minh Minh chính là nam diễn viên cao nhất trong giới giải trí Hoa ngữ từ trước tới nay. Anh thường được giao các vai phụ như quái vật, người khổng lồ với vai trò chọc cười khán giả.

Năm 2013, Tôn Minh Minh kết hôn với vận động viên bóng ném Tử Diễm, cô cao tới 1,9 m.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngoai-hinh-dien-vien-trung-quoc-nguoi-40-kg-nguoi-chi-cao-1-28-m-post1175076.html?fbclid=IwAR3BZtjgz0k6R4WIeDlh9MZr-SVu8OHYiaBwB-QCS_q1cu0MMT_pQggQ4Gg

diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao