Ngoại hình đáng báo động của mỹ nhân 18 tuổi Jang Won Young

Người hâm mộ không khỏi lo lắng khi thấy lịch trình công việc dày đặc của Jang Won Young.

Mới đây, Jang Won Young trở thành đề tài nóng trên khắp diễn đàn xứ Hàn, bởi thân hình gầy đáng lo ngại.

Trong một màn trình diễn, có thể thấy vóc dáng siêu mỏng của nữ thần tượng, cánh tay và đôi chân đều gầy như chỉ còn "da bọc xương".

Ngoại hình đáng báo động của mỹ nhân 18 tuổi Jang Won Young-1

Jang Won Young vốn nổi tiếng với body mảnh mai khi sở hữu chiều cao lên tới 1m75. Tuy nhiên lịch trình công việc dày đặc khiến cho sức khỏe của mỹ nhân 18 tuổi ngày càng báo động.

Trong một sự kiện biểu diễn, người hâm mộ dễ dàng nhận ra Jang Won Young liên tục thở dốc và ôm bụng do mệt mỏi. 

Một năm trở lại đây, Jang Won Young hoạt động không ngừng nghỉ khi quảng bá cùng nhóm nhạc IVE, chụp ảnh quảng cáo, làm MC và tham dự các sự kiện thương mại.

Ngoại hình đáng báo động của mỹ nhân 18 tuổi Jang Won Young-2

Một người hâm mộ chia sẻ: "Cô ấy đã biểu diễn tại trường Akaraka và bay đến Paris ngay trong đêm. Sau khi sự kiện ở Paris kết thúc, cô ấy lại bay ngay về Hàn Quốc để tham dự lễ hội của các trường Đại học Chungnam và Đại học Chungbuk. 

Hôm sau, cô ấy đã có buổi ghi hình trước sân khấu đặc biệt của MC lúc 5 giờ sáng, chương trình phát sóng trực tiếp lúc 5 giờ chiều, lễ hội đại học AJOU và lễ hội đại học Sungkyunkwan.

Ngày hôm sau, cô ấy có sự kiện ký tặng người hâm mộ và cô ấy phải đến Paris một lần nữa cho sự kiện của thương hiệu MIU MIU".

Ngoại hình đáng báo động của mỹ nhân 18 tuổi Jang Won Young-3Ngoại hình đáng báo động của mỹ nhân 18 tuổi Jang Won Young-4Ngoại hình đáng báo động của mỹ nhân 18 tuổi Jang Won Young-5

Lịch trình công việc kín mít khiến cho Jang Won Young bị vắt kiệt sức lực. Người hâm mộ đã gửi yêu cầu đến công ty quản lý Starship với mong muốn nữ thần tượng có thể giảm thiểu hoạt động.

Jang Won Young sinh năm 2004, là một trong những ngôi sao trẻ hot nhất hiện nay của làng giải trí xứ Hàn. Cô được coi là biểu tượng tiêu biểu của thế hệ Gen Z và sở hữu tài khoản Instagram cá nhân với 6 triệu lượt theo dõi.

Ngoại hình đáng báo động của mỹ nhân 18 tuổi Jang Won Young-6

Cô được thương hiệu thời trang MIU MIU bổ nhiệm trở thành đại sứ khi chỉ mới 17 tuổi. Jang Won Young trở thành idol trẻ tuổi nhất được lên bìa tạp chí Harper's Bazzar Korea  Elle Korea. Cô còn là thành viên chủ chốt của nhóm nhạc IVE - nhóm nhạc nữ nổi bật nhất của thế hệ Kpop thứ 4.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-dang-bao-dong-cua-my-nhan-18-tuoi-jang-won-young-n-322784.html

Jang Won Young Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao