Ngỡ ngàng ngoại hình con trai 4 tuổi của 'trai đẹp bị trục xuất'

Cậu nhóc được nhận xét là bản sao hoàn hảo của bố khi sở hữu nhiều nét đẹp vạn người mê.

Cách đây 8 năm, cư dân mạng thế giới (trong đó có Việt Nam) từng bàn tán xôn xao về việc 3 chàng trai đến từ Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) bị cảnh sát Ả Rập Xê-út trục xuất ra khỏi một lễ hội vì quá đẹp trai.

Ngỡ ngàng ngoại hình con trai 4 tuổi của trai đẹp bị trục xuất-1
Omar Borkan Al Gala (trái), Hoàng tử Mutaib (giữa) và Imran Abbas Naqvi.

Lý do được đưa ra khi ấy là chính quyền địa phương lo sở vẻ đẹp của họ sẽ khiến cho phụ nữ "không tự chủ được", ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự.

Danh tính của 3 trai đẹp khi đó là Omar Borkan Al Gala, Hoàng tử Mutaib và Imran Abbas Naqvi. Trong đó, Omar Borkan Al Gala được bình chọn là "đẹp trai nhất hội".

Ngỡ ngàng ngoại hình con trai 4 tuổi của trai đẹp bị trục xuất-2

Sự nổi tiếng bất ngờ ấy khiến cuộc đời chàng trai Omar Borkan Al Gala thay đổi. Anh nhận được vô số lời mời quảng cáo, chụp mẫu ảnh cho các tạp chí thời trang.

Biệt danh "người đàn ông Ả Rập đẹp nhất hành tinh" cũng ra đời từ đó.

Ngỡ ngàng ngoại hình con trai 4 tuổi của trai đẹp bị trục xuất-3
Bạn đời của trai đẹp bị trục xuất (Ảnh: Pinterest).

2 năm sau thời điểm nổi tiếng, Omar Borkan Al Gala làm bao cô gái vỡ mộng khi tuyên bố lấy nhà thiết kế thời trang Yasmin Oweidah. Vợ của anh khi ấy bị chỉ trích vì sở hữu ngoại hình hết sức bình thường lại đấy được chồng có vẻ ngoài hoàn hảo.

Dù nhan sắc chênh lệch nhưng cả 2 đã chứng minh đến với nhau vì tình cảm chân thành. 6 năm gắn bó, họ đã có một cậu con trai chung 4 tuổi tên Diyab.

Ngỡ ngàng ngoại hình con trai 4 tuổi của trai đẹp bị trục xuất-4
Ngỡ ngàng ngoại hình con trai 4 tuổi của trai đẹp bị trục xuất-5

Trong loạt ảnh do bố đăng tải mới đây, cậu nhóc làm ai cũng tan chảy khi sở hữu nhiều nét đẹp từ người bố nổi tiếng. Điểm gây ấn tượng nhất ở em là đôi mắt sáng, lông mi cong vút cùng sống mũi cao.

Ngỡ ngàng ngoại hình con trai 4 tuổi của trai đẹp bị trục xuất-6
Ngỡ ngàng ngoại hình con trai 4 tuổi của trai đẹp bị trục xuất-7

Hiện gia đình nhỏ của "trai đẹp bị trục xuất" đang sinh sống ở Canada. Trở thành người đã có vợ con nên ngoài dành thời gian cho công việc, Omar Borkan Al Gala cũng thường xuyên khoe ảnh chơi đùa cùng quý tử.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-dang-yeu-con-trai-4-tuoi-cua-trai-dep-bi-truc-xuat-n-280787.html

hiện tượng mạng xã hội Hot Boy

Tin tức mới nhất