Ngoại hình đổi khác sau 4 tháng lấy chồng, MC Phí Linh vẫn làm bao người ngưỡng mộ bởi thần thái quá chảnh

MC Phí Linh làm bao người ngưỡng mộ khi vẫn giữ được nhan sắc mặn mà ở những tháng cuối thai kì.

Tháng 6 vừa qua, MC Phí Linh đăng ảnh mặc váy cô dâu, tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi. Là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên thông tin này làm nhiều người bất ngờ.

Trên trang cá nhân cô viết: "Chào đón thứ ánh sáng mới đang đến, không chói chang, không màu mè rực rỡ, vệt nắng xiên ấm áp dịu dàng riêng dành cho Linh.

Ngoại hình đổi khác sau 4 tháng lấy chồng, MC Phí Linh vẫn làm bao người ngưỡng mộ bởi thần thái quá chảnh-1

Đủ sáng suốt để hiểu nơi mình thuộc về. Đủ chín chắn để tĩnh tại, bao dung. Vừa đủ cả những mất mát quá khứ để trân trọng hiện tại. Và tràn hăm hở để bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời. 'Cô dâu tháng 6' xin được nhận tất cả những lời chúc phúc của anh chị em, bạn bè và những người thân yêu".

Bên cạnh những lời chúc phúc, người theo dõi còn đặc biệt quan tâm đến thông tin về ông xã của Phí Linh. Được biết, anh tên Lê Hoàng Linh sinh năm 1986. Anh từng học cấp 3 tại trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định và tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương. 

Ngoại hình đổi khác sau 4 tháng lấy chồng, MC Phí Linh vẫn làm bao người ngưỡng mộ bởi thần thái quá chảnh-2

Lê Linh hiện tại đang là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4 và đứng sau nhiều show nổi tiếng của VTV như Talk Vietnam, Gala Ngày trở về... Trước đó, chồng sắp cưới nữ MC xinh đẹp còn góp mặt trong sự kiện quan trọng đón tiếp Hoàng tử Anh William đến với chương trình Talk Vietnam vào năm 2016.

Sau 4 tháng theo chồng bỏ cuộc chơi, hiện MC xinh đẹp đang mang thai ở tháng thứ 7. Dù ở những tháng cuối thai kì nhưng cô được nhiều người nhận xét sở hữu nhan sắc quyến rũ.

Ngoại hình đổi khác sau 4 tháng lấy chồng, MC Phí Linh vẫn làm bao người ngưỡng mộ bởi thần thái quá chảnh-3

Đặc biệt, trong bức ảnh đại diện vừa được chính chủ cập nhật trên Facebook cách đây ít giờ, Phí Linh làm bao người ngưỡng mộ bởi thần thái sang chảnh. Khoảnh khắc được rất nhiều bạn bè thân thiết của Phí Linh khen ngợi. Nổi bật trong số đó là Á hậu Dương Tú Anh, diễn viên Lan Phương, ca sĩ Ngọc Khuê,...

"Việc có con đã được hai vợ chồng bàn bạc với nhau và lên kế hoạch từ trước. Có em bé trong năm nay là mong muốn của cả hai vợ chồng.

Ngoại hình đổi khác sau 4 tháng lấy chồng, MC Phí Linh vẫn làm bao người ngưỡng mộ bởi thần thái quá chảnh-4

Khán giả biết đến tôi với vai trò người dẫn chương trình nhưng đó chỉ là một trong những công việc mà tôi thực hiện. Ngoài dẫn chương trình, tôi còn làm biên tập viên ở Đài truyền hình Việt Nam, tham gia sản xuất chương trình. 

Việc có em bé cũng là thời gian để tôi nhìn lại và sắp xếp hợp lý những công việc mà mình đã làm, xác định kế hoạch dài hơn cho những công việc ấy", Phí Linh chia sẻ cảm xúc khi lần đầu làm mẹ với 2sao cách đây không lâu.

Ngoại hình đổi khác sau 4 tháng lấy chồng, MC Phí Linh vẫn làm bao người ngưỡng mộ bởi thần thái quá chảnh-5

Phí Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các show thực tế hút khách như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát hay nhất. Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn duyên dáng, tự tin, phong cách thời trang đời thường của MC nhà đài cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phi-linh-khoe-nhan-sac-man-ma-o-thang-cuoi-thai-ki-n-198978.html

MC Phí Linh MC truyền hình mang thai

Tin tức mới nhất