Ngoại hình phong độ như trai 20 nhưng Đan Trường đã bắt đầu than thở vì đãng trí

"Trong vòng 3 tuần mất 3 cái mắt kính. Biết rằng có tật hay làm mất tiền nên giấu tiền đi, nhưng giấu rồi không nhớ giấu chỗ nào luôn, thế là mất luôn", ngôi sao làng nhạc than thở.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Đan Trường đăng tải dòng trạng thái khiến người hâm mộ vừa cảm thấy hài hước lại không kém phần... đáng thương trên trang cá nhân.

"Anh Bo" than phiền vì đã có dấu hiệu đãng trí ở tuổi 42. Không chỉ làm gì quên đấy, vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn khi ngôi sao làng nhạc còn đánh mất số tiền do chính tay mình giấu kỹ, thậm chí quên luôn tên nhân viên thường xuyên làm việc cùng.

Ngoại hình phong độ như trai 20 nhưng Đan Trường đã bắt đầu than thở vì đãng trí-1

"Mình đang mất trí nhớ một cách thảm hại, không lẽ mình sẽ bị lãng trí sớm sao? Giờ không nhớ đồ đạc đã để đâu, quần áo đi giặt ủi rồi cũng quên lấy. Trong vòng 3 tuần mất 3 cái mắt kính. Biết rằng có tật hay làm mất tiền nên giấu tiền đi, nhưng giấu rồi không nhớ giấu chỗ nào luôn, thế là mất luôn", nam ca sĩ tâm sự. 

Ông bố bỉm sữa kể anh vẫn luôn tự hào là người có trí nhớ tốt. Nhưng dấu hiệu đãng trí xuất hiện trong vòng một năm trở lại đây khiến anh không khỏi lo ngại.

"Buồn cười nhất là nhân viên hay làm việc thường xuyên mà mình cũng không nhớ tên gọi luôn. Nhiều khi có việc cần gọi mà lại chẳng nhớ ra tên gì, chỉ biết đứng cười để kéo dài thời gian mà rặn trí nhớ ra", Đan Trường kể thêm. 

Ngoại hình phong độ như trai 20 nhưng Đan Trường đã bắt đầu than thở vì đãng trí-2

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Đan Trường đã khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Mặc dù giữ gìn được nhan sắc trẻ trung như thanh niên đôi mươi nhưng dấu hiệu đãng trí của nam ca sĩ quả thực đáng quan ngại. 

Nhiều khán giả còn mách "Anh Bo" những phương thuốc hữu ích để tăng cường trí nhớ. "Anh chỉ có kinh nghiệm về làm đẹp, da tóc hay cơ thể, chưa có kinh nghiệm vê thuốc bổ não. Giờ bắt đầu phải nghiên cứu thôi, hư cái đầu là không làm được việc gì nữa", giọng ca họ Phạm tâm sự cùng fan.

Ngoại hình phong độ như trai 20 nhưng Đan Trường đã bắt đầu than thở vì đãng trí-3

Trước đó, Đan Trường được xem như mỹ nam không tuổi của showbiz Việt. Mặc dù đã ngoại tứ tuần, giọng ca Tình khúc vàng vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung như thanh niên đôi mươi. 

Nhờ tập thể hình chăm chỉ, "Anh Bo" còn giữ được thân hình cường tráng đáng ghen tỵ. Nhiều ý kiến hài hước cho rằng, nam ca sĩ không khác gì "yêu quái" bởi sắc vóc lão hóa ngược: tuổi thực 42 nhưng trẻ đẹp như trai 24. 

Ngoại hình phong độ như trai 20 nhưng Đan Trường đã bắt đầu than thở vì đãng trí-4
Đan Trường vẫn sở hữu ngoại hình phong độ dù đã là ông bố một con.

Ngoại hình phong độ như trai 20 nhưng Đan Trường đã bắt đầu than thở vì đãng trí-5
Cận cảnh gương mặt điển trai khiến thanh niên còn phải ghen tỵ.

Ngoại hình phong độ như trai 20 nhưng Đan Trường đã bắt đầu than thở vì đãng trí-6Ngoại hình phong độ như trai 20 nhưng Đan Trường đã bắt đầu than thở vì đãng trí-7
Vóc dáng săn chắc của Đan Trường ở tuổi 42.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-truong-than-tho-vi-dang-tri-som-lam-gi-quen-day-n-162976.html

Đan Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao