Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài

Ngoại hình thật gymer phát ngôn về nghệ sĩ Chí Tài, khác xa ảnh đăng mạng

Ngoài quan tâm đến buổi nói chuyện giữa D.N., và các nghệ sĩ trong sáng nay, ngoại hình của nam gymer cũng trở thành tâm điểm.

Sau loạt phát ngôn gây tranh cãi của Nguyễn N.D,. (chủ một hệ thống gym tại TP. HCM) về đám tang nghệ sĩ Chí Tài, sáng nay (14/12), rất nhiều nghệ sĩ Việt như Ngô Kiến Huy, Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương,... đã có mặt tại nơi làm việc của người này để làm rõ mọi chuyện.

Ngoại hình thật gymer phát ngôn về nghệ sĩ Chí Tài, khác xa ảnh đăng mạng-1
Người dân quây kín nơi làm việc của N.D.

Ngoại hình thật gymer phát ngôn về nghệ sĩ Chí Tài, khác xa ảnh đăng mạng-2
Còn đây là phản ứng của dân mạng.

Trong clip do Facebooker Nguyễn Sin đăng tải, nam gymer đã nhận sai và khẳng định bản thân không có ý nói xấu về cố nghệ sĩ và gia đình. Anh này khẳng định sẽ làm một clip đính chính, gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Chí Tài nói riêng và người thân của ông.

Về phía nghệ sĩ Cát Phượng, sau khi bày tỏ sự bức xúc trước những phát ngôn của N.D, chị cũng khuyên nam gymer cần có phát ngôn có chừng mực, tránh để xảy ra sai lầm tương tự.

Chỉ sau nửa giờ chia sẻ, clip đã nhanh chóng nhận về gần 40 nghìn lượt cảm xúc, hơn 6.000 bình luận, chia sẻ. Đa phần bày tỏ "hả dạ" trước hình ảnh N.D lên tiếng nhận lỗi.

Ngoại hình thật gymer phát ngôn về nghệ sĩ Chí Tài, khác xa ảnh đăng mạng-3
Ảnh N.D đăng tải trên mạng xã hội.

Ngoại hình thật gymer phát ngôn về nghệ sĩ Chí Tài, khác xa ảnh đăng mạng-4
Ngoại hình thật gymer phát ngôn về nghệ sĩ Chí Tài, khác xa ảnh đăng mạng-5
Còn đây là hình ảnh nam gymer trong buổi làm việc với các nghệ sĩ sáng nay.

Trong một diễn biến khác, rất nhiều người bất ngờ khi được diện kiến ngoại hình thật của N.D. Theo đó, trong loạt ảnh được cắt ra từ clip của Nguyễn Sin, nam gymer diện chiếc áo thun bó sát.

Anh nhìn khá to béo, khác xa so với hình ảnh cơ bụng 6 múi cuồn cuộn được đăng tải trên mạng xã hội trước đó.

Nguyễn N.D. (hay còn gọi là D.N., SN 1985, đến từ Bến Tre). Anh được nhiều người biết đến với hành trình lột xác từ thân hình "cò hương" thành chàng trai với cơ bụng 6 múi, vẻ ngoài rắn chắc, mạnh mẽ cách đây không lâu.

Ngoại hình thật gymer phát ngôn về nghệ sĩ Chí Tài, khác xa ảnh đăng mạng-6

Trước đó, 8X từng theo học tại một trường ĐH cực nổi trên địa bàn TP. HCM chuyên ngành Thông tin. Tuy nhiên, do có niềm đam mê với gym nên anh đã quyết định rẽ hướng.

Vì làm trong lĩnh vực thể hình nên trên trang cá nhân, không thiếu hình ảnh N.D. khoe body rắn chắc. Anh cũng là người đào tạo ra nhiều gymer xuất sắc tham gia các giải đấu thể hình tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-that-gymer-phat-ngon-ve-nghe-si-chi-tai-khac-xa-anh-dang-mang-n-245367.html

gymer Chí Tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài