Ngoại hình Trần Hạo Dân sau những lần thẩm mỹ

Vì muốn níu kéo tuổi xuân và cơ hội xuất hiện trên màn ảnh, Trần Hạo Dân đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện ngoại hình.

Mới đây, một cư dân mạng cho biết đã tình cờ gặp gia đình Trần Hạo Dân đi du lịch tại Disneyland Thượng Hải. Cô đã mở lời xin chụp ảnh và được nam diễn viên đồng ý.

Theo người này tiết lộ, Trần Hạo Dân trông trẻ trung hơn so với độ tuổi 52. Cô cho biết thêm, mỹ nam TVB một thời sở hữu làn da căng bóng, điều này có thể nhờ vào việc Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian qua.

Ngoại hình Trần Hạo Dân sau những lần thẩm mỹ-1

Tài tử họ Trần từng công khai đụng chạm dao kéo để níu kéo tuổi xuân. Anh từng tiêm giúp trẻ hóa làn da, thay đổi dáng mũi. 

Trước đó anh bị chê ngoại hình xuống sắc hay "thẩm mỹ hỏng", song hiện tại gương mặt anh đã hài hòa, dễ nhìn hơn. 

Ngoại hình Trần Hạo Dân sau những lần thẩm mỹ-2

Trần Hạo Dân từng là nghệ sĩ nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu tại Hong Kong những năm 1990. Anh nổi tiếng với vai Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ (1996), Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký II 1998, Na Tra trong Đát Kỷ Trụ Vương (2001), Tế Điên trong Tân Tế Công (2011)...

Sau khi bước qua thời hoàng kim, Trần Hạo Dân có cuộc sống tương đối khó khăn khi phải nuôi 4 con nhỏ. Trong bài phỏng vấn vào tháng 7/2020, nam diễn viên chia sẻ anh và gia đình đã phải chuyển đến một căn hộ nhỏ hẹp để sinh sống do thiếu thốn tài chính. 

Ngoại hình Trần Hạo Dân sau những lần thẩm mỹ-3

Dịch bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, Trần Hạo Dân bất chấp đóng phim cho dù là các kịch bản kém chất lượng. Trong khi đó, bà xã anh Tưởng Lệ Sa chuyển sang kinh doanh online.

Anh cho biết việc thẩm mỹ cũng để có thêm cơ hội được đóng phim bởi nghệ sĩ cần phải có ngoại hình ưa nhìn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-tran-hao-dan-sau-nhung-lan-tham-my-n-255940.html

Tưởng Lệ Sa Trần Hạo Dân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao