Ngoại hình tuổi 17 của con gái Vương Phi

Lý Yên được khen ngợi ngày càng xinh đẹp. Cô theo đuổi phong cách quyến rũ, cá tính khi dần bước vào tuổi trưởng thành.

Mới đây, Lý Yên chia sẻ loạt ảnh đi du lịch cùng bạn bè lên mạng xã hội. Ái nữ của Vương Phi khoe vai trần quyến rũ, trang điểm đậm cá tính.

Bước sang tuổi 17, cô được khen ngợi ngày càng tự tin và ra dáng thiếu nữ. Còn nhớ Lý Yên bị hở hàm ếch bẩm sinh, để có được ngoại hình như hiện tại, cô đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật đau đớn và vất vả.

Ngoại hình tuổi 17 của con gái Vương Phi-1
Lý Yên (ngoài cùng bên phải) xinh đẹp trong ảnh chụp cùng bạn bè

Ngoại hình tuổi 17 của con gái Vương Phi-2

Cư dân mạng cũng phát hiện ra đôi hoa tai Lý Yên đeo giống với phụ kiện mà Vương Phi đã từng sử dụng. Có thể thấy, Lý Yên được kế thừa gu thời trang và khí chất từ mẹ ruột mình.

Ngoại hình tuổi 17 của con gái Vương Phi-3
Lý Yên và mẹ ruột Vương Phi

Ngoại hình tuổi 17 của con gái Vương Phi-4Ngoại hình tuổi 17 của con gái Vương Phi-5
Lý Yên sở hữu vóc dáng mảnh mai cùng chiều cao vào khoảng 1m65. Cô mất nhiều công sức luyện tập để có được body thanh mảnh cùng cơ bụng săn chắc.

Là con gái của hai ngôi sao nổi tiếng Lý Á Bằng và Vương Phi, Lý Yên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Cô từng bày tỏ mong muốn có cuộc sống riêng tư thay vì bị soi mói quá nhiều. 

Hiện tại, Lý Yên đang theo học tại Collège Alpin Beau Soleil - một trong những trường tư thục nổi tiếng thế giới. Mỗi năm trường chỉ nhận vào khoảng 250 học sinh với mức học phí vào khoảng 820.000 NDT (hơn 2,7 tỷ đồng).

Trường tập trung phát triển tài năng cá nhân với các khóa học như chèo thuyền, cưỡi ngựa và chơi golf. Có thông tin cho rằng con gái Triệu Văn Trác cũng đang theo học ngôi trường này và là bạn thân của Lý Yên.

Dù Lý Yên được Lý Á Bằng nuôi dưỡng, song nhiều nguồn tin cho biết Vương Phi mới là người chu cấp chính cho con gái phí sinh hoạt và học tập. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-tuoi-17-cua-con-gai-vuong-phi-n-336819.html

Sao Hoa Ngữ Lý Yên Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao