Ngoại hình xinh đẹp của tú bà chưa tròn 18 tuổi đã hành nghề phục vụ khách làng chơi

Với vẻ ngoài xinh xắn của cô gái chưa tròn 18 tuổi, ít ai biết Bùi Thị Như Q. (SN 2002, quê Thái Bình) lại là một "tú bà" môi giới mại dâm.

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa tạm giữ hình sự các đối tượng Võ Văn Tuấn (SN 1990), quê quán Tiền Hải, tỉnh Thái Bình và Bùi Thị Như Q (SN 2002), quê quán Thái Bình về hành vi "Môi giới mại dâm"; Hoàng Quốc Long (SN 1988), trú tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Theo cơ quan điều tra Công an quận Thanh Xuân, đây là một trong những thủ đoạn mại dâm khá mới. Các đối tượng mua bán dâm kèm theo thỏa thuận gái mại dâm phải sử dụng ma túy nếu khách yêu cầu. Đây là thủ đoạn nhằm thu hút khách làng chơi đến mua vui, với giá cao ngất ngưởng tới 25 triệu đồng/lượt.

Ngoại hình xinh đẹp của tú bà chưa tròn 18 tuổi đã hành nghề phục vụ khách làng chơi-1
Phạm Thị Như Q. bị bắt vì tội Môi giới mại dâm chưa đủ 18 tuổi. Ảnh: KT

Được biết, hầu hết các đối tượng môi giới và bán dâm còn rất trẻ, như trường hợp đối tượng Phạm Thị Như Q. môi giới mại dâm  khi chưa đủ 18 tuổi.

Theo ANTĐ, Q. quê Thái Bình nhưng đã sớm bỏ học, lên Hà Nội làm việc, sinh sống nhiều năm nay. Q. là một trong những mắt xích quan trọng và là một "tú bà" chuyên điều "hàng khủng" cho các cuộc vui thác loạn lên đến cả nghìn "đô" mỗi đêm.

Ngoại hình xinh đẹp của tú bà chưa tròn 18 tuổi đã hành nghề phục vụ khách làng chơi-2
Đối tượng Phạm Thị Như Q

Được biết, Q. từng làm gái mại dâm nên quen biết và có nhiều mối quan hệ với các các cô gái trẻ và "khách làng chơi". Trong đường dây này, cùng đồng hành với Q. là Vũ Văn Tuấn (SN 1990, trú tại xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An). Tuấn làm kinh doanh tự do, quen Q. trong thời gian dài. Mỗi khi có khách đặt hàng, Tuấn lại liên hệ với Q. để điều gái mại dâm tiếp khách.

Trong phi vụ 25 triệu đồng/ lượt "vui vẻ" này, Tuấn đã "ăn chênh lệch" 10 triệu đồng, còn Q. cũng "cắt phế" 7 triệu đồng tiền môi giới mại dâm.

Đối với các vị khách "làng chơi" chịu chi 25 triệu đồng/đêm thác loạn, đa phần là những người đàn ông có điều kiện.

Ngoại hình xinh đẹp của tú bà chưa tròn 18 tuổi đã hành nghề phục vụ khách làng chơi-3
Các đối tượng liên quan đến vụ án. Ảnh: VOV

Vụ việc xảy ra vào ngày 17/4, khi Công an quận Thanh Xuân, tiến hành kiểm tra hành chính một căn hộ ở chung cư Imperia Garden (thuộc phường Thanh Xuân Trung) và phát hiện 4 thanh niên tụ tập với mục đích sử dụng ma túy và mua bán dâm.

Tại cơ quan công an, 3 đối tượng khai nhận, khoảng 16h ngày 16/4, Long liên hệ với Tuấn đặt vấn đề nhờ môi giới mại dâm. Hai bên thỏa thuận thống nhất giá 25 triệu đồng/lượt mua dâm với điều kiện gái bán dâm có thể phải sử dụng ma túy cùng khách khi được yêu cầu.

Sau đó, Tuấn liên hệ với "tú bà" Q. để đặt hàng 2 gái mại dâm với giá 20 triệu đồng/người/đêm. Nếu trót lọt, Tuấn "ăn" chênh lệch 10 triệu đồng. Còn về phần Q., đã liên hệ và thỏa thuận giá bán dâm với 2 cô gái khác lần lượt là 16 triệu và 17 triệu đồng. Sau khi đã chốt giá, Long nhắn thông tin thời gian, địa chỉ để Tuấn và Q. điều gái mại dâm tới phục vụ.

Đến khoảng 20h cùng ngày, Long rủ thêm bạn đến tới chung cư để uống bia. Nhằm tăng phần hưng phấn cho cuộc vui, Long đã đặt mua ma túy trên mạng. Khi hai cô gái bán dâm đến căn hộ nơi Long đang ở, Tuấn yêu cầu bên mua dâm phải chuyển khoản 10 triệu tiền cọc. Sau đó, cả nhóm tổ chức "bữa tiệc" ma túy bay lắc, đồng thời mua bán dâm ngay trong căn hộ chung cư.

Sáng hôm sau, Tuấn gọi điện yêu cầu Long thanh toán nốt tiền đã mua dâm, nhưng Long khất vì chưa đủ tiền. Không đồng ý, Tuấn đã đến chung cư nơi Long ở để đòi tiền. Tuy nhiên, vào thời điểm này, các đối tượng đang trong "tầm ngắm" của Công an quận Thanh Xuân, bị tổ công tác kiểm tra, bắt giữ.

Theo Gia đình Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/phap-luat/ngoai-hinh-xinh-dep-cua-tu-ba-chua-day-18-tuoi-trong-duong-day-thue-gai-mai-dam-de-xa-ma-tuy-20200422171504344.htm

môi giới mại dâm tú bà bán dâm

Tin tức mới nhất