Ngoài hoa, đây là những món quà vô cùng ý nghĩa có thể dành tặng chị em nhân ngày 20/10

Những món quà này dành tặng dịp 20/10 chắc chắn sẽ khiến hội chị em thích thú, tự hào đó.

Hoa vốn là món quà truyền thống cho ngày 20/10 rồi nên không còn cần phải bàn cãi nữa nhưng các anh em đã biết những món quà nào ý nghĩa và khác lạ hơn chưa? Dưới đây là gợi ý không thể bỏ qua nhé.

ĐỒNG HỒ ĐEO TAY

Đây thực sự là một gợi ý vô cùng hay cho những món quà tặng ngày 20/10. Một chiếc đồng hồ đeo tay dành tặng cho mẹ, cho vợ hay cho bạn gái đều là gợi ý lý tưởng. Khi đeo đồng hồ người ấy sẽ nhớ đến tình cảm của bạn. Đó là món quà nhắc nhở rằng thời gian có trôi đi nhưng tình cảm vẫn mãi bền chặt, đầy yêu thương, trân trọng.

VÁY ÁO

Đưa mẹ, đưa người yêu hay đưa vợ đi đến các shop để mua đồ, cho họ tự ý chọn lựa cũng là một gợi ý vô cùng hay. Với mẹ bạn có thể tự tay chọn rồi gửi tặng mẹ, nếu mẹ ưng ý thì quá tuyệt vời. Với bạn, với người yêu hay là vợ có thể đưa họ tới tận tơi, cho họ tự chọn và chờ đợi một cách vô điều kiện. Điều này thể hiện sự ga lăng, quan tâm của bạn dành cho người phụ nữ mà bạn yêu quý. 

Ngoài hoa, đây là những món quà vô cùng ý nghĩa có thể dành tặng chị em nhân ngày 20/10-1

MỸ PHẨM

Chắc chắn rồi, mỹ phẩm là thứ đồ mà không có chị em nào có thể thiếu được. Dù đi đâu họ cũng sẽ mang bên mình một thỏi son hay một hộp phấn trang điểm làm nền. Đàn ông tinh ý nên tư vấn ý kiến của chị em trước khi chọn quà, chắc chắn họ sẽ vô cùng thích đó.

GIÀY DÉP

Nếu chọn món đồ này làm quà tặng cho chị em, cho mẹ thì đừng liệu mà tự đi chọn nhé. Hãy đưa họ tới tận nơi để họ thử. Giày dép tự mua sẽ rất khó nhất là bạn lại là đàn ông, không thông thạo kiểu phụ nữ thích. Hãy thử gợi ý món quà này xem người ấy nói gì để còn biết đường lựa chọn và tư vấn màu sắc nhé. Đây cũng là một gợi ý khá lý tưởng dành cho các chàng trai làm quà tặng 20/10 đó.

Ngoài hoa, đây là những món quà vô cùng ý nghĩa có thể dành tặng chị em nhân ngày 20/10-2

TÚI XÁCH

Đây rồi, đích thị đây chính là món quà cực kì hợp lý đối với chị em. Mẹ cũng có thể tặng, bạn gái hay người yêu thì càng thích hợp vì phải sử dụng rất nhiều. Hãy chọn màu sắc nhã nhặn, tối màu một chút dành cho các mẹ. Và chọn một kiểu cách cá tính hoặc điệu đà màu sắc trẻ trung dành cho người yêu hay vợ. Món quà này là món đồ mà chị em luôn mang theo bên mình, đảm bảo sẽ luôn nhớ tới người tặng nó cho mình.

KHĂN VOAN NHẸ

Các mẹ sẽ rất hợp với món đồ này. Có con trai mà tặng mẹ chiếc khăn để làm quà ngày 20-10, mẹ sẽ vô cùng thích đó. Chỉ cần sự quan tâm nhẹ nhàng, ngọt ngào như thế là mẹ đã cảm thấy hãnh diện lắm rồi. 

LẮC TAY

Đây là món quà hợp với vợ, với bạn gái. Nếu các anh chàng ga lăng và đủ điều kiện thì việc tặng một chiếc lắc tay vàng là một món quà vô cùng ý nghĩa dịp này. Hãy thử xem nhé, vợ bạn sẽ vô cùng thích thú và tự hào đó.

NƯỚC HOA

Một lọ nước hoa gây bất ngờ cho vợ, cho bạn gái chắc chắn sẽ là một món quà quá ý nghĩa nhân dịp 20/10. Hương nước hoa dịu nhẹ, ngọt ngào hợp với chị em, mỗi lần người ấy dùng bạn cũng sẽ cảm nhận được tình cảm gắn kết yêu thương của hai người.

Hãy lựa chọn ngay những món quà này nhé, đây là cơ hội biểu hiện tình cảm chân thành và ngọt ngào nhất đối với chị em đó các "đấng mày râu".

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-mon-qua-tang-2010-y-nghia-danh-cho-me-vo-nguoi-yeu-n-167090.html

lời chúc 20/10 quà tặng 20/10 Ngày phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10

Tin tức mới nhất