Ngoài Jun Ji Hyun, đây là mỹ nhân khiến khán giả Hàn 'phát sốt' năm 2016

Có thể nói Seo Hyun Jin là một trong những mỹ nhân Hàn thành công nhất trong năm 2016 khi cả hai bộ phim truyền hình cô đóng chính đều gặt hái thành công vang dội.



Seo Hyun Jin sinh năm 1985, khỏi nghiệp năm 2001 với vai trò ca sĩ nhóm nhạc nữ M.I.L.K của BM Entertainment - một công ty nhỏ của S.M. Entertainment. Tuy nhiên, do sự cạnh tranh khốc liệt, nhóm nhạc này không tồn tại được lâu và nhanh chóng tan rã.

Tuy nhiên, với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt, Seo Hyun Jin quyết định theo học chuyên ngành âm nhạc tại Đại học phụ nữ Dongduk và phát triển sự nghiệp hát cá nhân. Thế nhưng, dù cố gắng đến đâu, cô vẫn không gây được tiếng vang.

Vì vậy, từ năm 2006, Seo Hyun Jin chuyển hướng sang đóng phim. Cô đóng cả cổ trang lẫn hiện đại, vào vai cả nhân vật phản diện lẫn chính diện. Sau nhiều năm đóng vai phụ, Seo Hyun Jin bắt đầu được chọn đóng chính trong một số tác phẩm như The Three Musketeers, The King's Daughter, Soo Baek Hyang... Tuy nhiên đáng tiếc, những bộ phim này không mấy thành công.

Phải đến 2016, sau đúng 10 năm lấn sân phim ảnh, Seo Hyun Jin mới có bước đột phá với  bộ phim truyền hình Another Oh Hae Young của đài tvN. Cô được khen ngợi hết lời khi thể hiện quá tuyệt vời vai diễn cô gái rất đỗi bình thường Oh Hae Young. Oh Hae Young không xinh đẹp, từ thời đi học đến khi đi làm đều luôn bị so sánh với người khác. Cô nàng số "nhọ" đến mức bị vị hôn phu "đá" ngay trước ngày cưới. Chính điều đó khiến cuộc sống Hae Young thêm khốn khổ. Cô trở thành chủ đề cho mọi người bàn tán và mỉa mai. Sau bao vất vả, Oh Hae Young mới có thể "mở cửa" trái tim. Thế nhưng số phận lại tiếp tục trêu đùa Hae Young khi người cô yêu lại chính là kẻ trước đây đã phá hỏng đám cưới của cô.

Khán giả nhận xét Seo Hyun Jin không xinh hút hồn nhưng diễn xuất của cô lại vô cùng lôi cuốn. Lối diễn đa dạng, chân thật của cô đã đem đến một nhân vật Oh Hae Young vô cùng sống động. Chính điều này góp phần quan trọng giúp bộ phim Another Oh Hae Young gặt hái thành công vang dội. Trong nhiều tập liên tiếp, rating của phim đều ghi nhận mức từ 8% đến 9% - con số vô cùng ấn tượng đối với một phim truyền hình phát sóng trên kênh truyền hình cáp.


Seo Hyun Jin thể hiện xuất sắc vai diễn Oh Hae Young trong Another Oh Hae Young. Chính tác phẩm này
giúp cô vươn lên hàng ngũ ngôi sao nổi tiếng.

 

4 tháng sau cơn sốt Another Oh Hae Young, Seo Hyun Jin tiếp tục chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ xứ Hàn hai tối đầu tuần với bộ phim đề tài y khoa Romantic Doctor Teacher Kim. Trong phim, cô vào vai Yoon Seo Jung - một nữ bác sĩ đầy tham vọng và rất mong muốn được công nhận trong công việc. Thế nhưng sau cái chết của bạn trai, Seo Jung cảm thấy mặc cảm tội lỗi. Seo Jung biến mất khỏi bệnh viện nơi cô làm việc và tự làm hại mình nhưng rất may được bác sĩ Kim Sa Bu cứu. Sau đó, Seo Jung chuyển tới làm việc tại bệnh viện Doldam và dưới sự dẫn dắt của Kim Ba Su, cô dần trưởng thành, trở thành một bác sĩ giỏi, có y đức và không bao giờ chịu cúi mình trước quyền lực và tiền bạc.


Seo Hyun Jin hiện đang gây sốt màn ảnh Hàn với bộ phim truyền hình Romantic Doctor Teacher Kim

Romantic Doctor Teacher Kim đang "làm mưa làm gió" trên màn ảnh Hàn ở thời điểm hiện tại. Với nội dung kịch tính và giàu tính nhân văn, bộ phim đã vượt mốc rating 20% ở tập 8, ghi nhận con số cao ngất ngưởng 21,7%.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

 


Another Oh Hae Young Romantic Doctor Teacher Kim Seo Hyun Jin

Tin tức mới nhất