Ngoài kia nếu có khó khăn quá, về nhà anh nhé, có em chờ...

Ở đó, có môi mềm thơm thơm, có dư vị mỗi bữa cơm. Và xuân hạ thu đông đều có em chờ...



Chà, thật khó để mở đầu những dòng này vì chẳng biết phải viết những gì cho anh. Hạnh phúc đôi lúc cũng khó đánh vần và diễn giải quá, thực sự.

Nhớ lần đầu gặp nhau, cũng chẳng ngờ được đây sẽ là người khiến mình vui cười suốt quãng thời gian qua. Người mà từ lúc chễm chệ chiếm vị trí to đùng nhất trong tim, em biết mình chẳng yêu thêm ai được nữa.

Ngoài kia nếu có khó khăn quá, về nhà anh nhé, có em chờ... - Ảnh 1.

Chắc, định mệnh là điều có thật, gặp nhau rồi cứ thế thương nhau như một điều kỳ cục mà hiển nhiên. Cuộc đời hai con người xa lạ bỗng dưng giữa một buổi chiều đầy nắng, va vào rồi móc ngoéo vào nhau, kể từ đó đem cho nhau hạnh phúc. Nhưng thật nhất chắc là cái cảm giác yên bình khi có anh ở cạnh - người đàn ông em yêu.

Ngoài kia nếu có khó khăn quá, về nhà anh nhé, có em chờ... - Ảnh 2.

Cách anh nói, anh cười; cách anh chiều chuộng em; cách anh yêu thương rồi chở che em từng tí; cách anh chống chọi với cả thế giới ngoài kia để đem bình yên về phía sau cánh cửa ngôi nhà của 2 đứa. Em yêu hết. Em thương hết cả. Anh biết không?

Ngoài kia nếu có khó khăn quá, về nhà anh nhé, có em chờ... - Ảnh 3.

Người đàn ông em yêu cũng có những lúc trầm tư. Là những khi anh ngồi đó bên song cửa, một mình, trầm lặng suy nghĩ về những điều em không rõ. Là những khi anh mệt mỏi, muốn được yên tĩnh đôi chút nhưng vẫn dịu dàng và kiên nhẫn với em. Là những đêm anh ngủ không ngon, đêm bỗng dài ngoằng ra và hơn ai hết em hiểu anh đang không ổn.

Người đàn ông em yêu cũng có những phút yếu đuối, chùn lòng như tất thảy những con người đang tất tả và chộn rộn về cuộc sống. Em chẳng trách gì đâu, chỉ biết thương anh.

Ngoài kia nếu có khó khăn quá, về nhà anh nhé, có em chờ... - Ảnh 4.
Cuộc đời dài rộng quá, nên những lo lắng, chật vật, mệt mỏi của cuộc sống cũng cứ thế mà nhiều thêm...

Anh à, ngoài kia khó khăn quá thì về đây. Về nhà anh nhé, có em chờ, có em đợi. Có mâm cơm em nấu chờ anh mỗi bữa, có môi hôn em thơm chờ anh sẵn cửa. Và cả vòng tay yên bình mỗi tối, ở ngôi nhà đó luôn có em chờ anh.

Ngoài kia nếu có khó khăn quá, về nhà anh nhé, có em chờ... - Ảnh 5.

Đi về phía em đi, phía trái tim có bình yên mà riêng mình anh biết. Em cũng chỉ mong mỗi thế, mong lúc nào người đàn ông em vẫn thương vẫn nhớ được yên bình.

Lyrics: Có em chờ - Min
Theo Tri Thức Trẻ


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao