Ngoài Tuấn Hưng, loạt sao Việt cũng bị mắng 'vô duyên' vì hành động 'kém duyên'

Việc đăng ảnh với Quế Vân - Nam Em nhưng chú thích Trường Giang khiến Tuấn Hưng nhận "đá tảng". Trước đó, Trường Giang - Hari Won cũng bị chỉ trích vì vô duyên.

Mới đây, trên trang cá nhân Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng Nam Em và Quế Vân nhân dịp Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 ra Hà Nội du lịch. Thế nhưng, bức ảnh của Tuấn Hưng lại thu hút sự quan tâm của dư luận nhờ dòng trạng thái gây khó hiểu.
 

Ngoài Tuấn Hưng, loạt sao Việt cũng bị mắng vô duyên vì hành động kém duyên-1
Tuấn Hưng chia sẻ dòng trạng thái khó hiểu.


Theo đó, sau khi Nam Em - Quế Vân ghé thăm quán của mình, giọng ca Nắm lấy tay anh đã chụp hình và khoe trên Facebook với lời lẽ đầy ngụ ý: "Chả mấy khi Trường Giang ghé chơi quán nhà". Ngay lập tức, hàng trăm bình luận chỉ trích nam ca sĩ xuất hiện và cho rằng đây là trò đùa vô duyên và có phần "lố" của Tuấn Hưng. 

Bởi lẽ, mối quan hệ tình cảm của bộ ba Quế Vân - Trường Giang - Nam Em đã từng gây chấn động làng giải trí Việt. Việc bỗng dưng lôi Trường Giang vào một dòng trạng thái những tưởng vu vơ lại khiến Tuấn Hưng nhận không ít "gạch đá". 

Nhiều ý kiến cho rằng, dù đùa vui nhưng có lẽ lần này nam ca sĩ đã "vui quá" nên hóa vô duyên. Thậm chí một số người tỏ ra "chán nản" với hành động không kiểm soát của ông bố hai con. Không chỉ Tuấn Hưng, lời bình luận: "Sao vui vậy mà anh không cho em lên, bắt vợ phải ở nhà vậy" của bà xã Thu Hương cũng bị dư luận ném đá.
 

Ngoài Tuấn Hưng, loạt sao Việt cũng bị mắng vô duyên vì hành động kém duyên-2
Hành động lần này của Tuấn Hưng bị lên án gay gắt.


Tuấn Hưng không phải là trường hợp đầu tiên bị người hâm mộ lên án hành động "vô duyên" của mình. Trước đó, loạt sao Việt cũng từng "ăn gạch" chỉ vì lỡ để xảy ra sơ suất.

Hari Won bị ném đá vì dẫn chương trình vô duyên

Cuối năm 2017, tại lễ trao giải âm nhạc châu Á MAMA Hari Won cùng Dustin Nguyễn đảm nhận vị trí cầu nối giữa nghệ sĩ và khán giả trên thảm đỏ. Là một chương trình lớn thu hút đông đảo người hâm mộ nên mọi "nhất cử nhất động" của hai MC trên sân khấu cũng không tránh khỏi ánh mắt "săm soi" của khán giả. Thế nhưng từ đầu đến cuối chương trình, nữ ca sĩ liên tục nhận lời chê bai, ném đá từ người xem truyền hình. 
 


Clip Hari Won bị mắng vô duyên khi dẫn chương trình.


Nguyên nhân xuất phát từ giọng nói "ngọng líu ngọng lô" của bà xã Trấn Thành. Dù đã có nhiều năm học và sinh sống tại Việt Nam nhưng khả năng dùng từ và diễn đạt của Hari Won bị đánh giá là không khác gì học sinh lớp 1.

Cụ thể, khi nhận xét về ngoại hình của Thu Minh giọng ca Anh cứ đi đi khen: “Thu Minh ăn tuổi ngược lại” khiến khán giả không hiểu cô đang muốn nói đến điều gì.  Hay khi bộ đôi Erik, Hoà Minzy và Đức Phúc tới khu vực thảm đỏ, nữ MC Nhanh như chớp bình luận: “ai đang mặc đồ lấp lánh chiếu chiếu”.

Với một chương trình tầm cỡ như MAMA, chất giọng từng được nhận xét khá dễ thương của Hari Won lại biến thành nhược điểm và khiến cô nhận phải không ít chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. 
 

Ngoài Tuấn Hưng, loạt sao Việt cũng bị mắng vô duyên vì hành động kém duyên-3
Hari Won "ngọng líu ngọng lô" trên sóng truyền hình.


Trường Giang bị loạt nghệ sĩ Việt chỉ trích vì hành động vô duyên trên sóng truyền hình

Đầu năm 2018, Trường Giang gây chấn động làng giải trí Việt khi cướp sóng truyền hình cầu hôn bạn gái Nhã Phương. Để đạt được mục đích của mình, Trường Giang mặc kệ lời nói của các nghệ sĩ đứng trên sân khấu lúc đó như MC Quý Bình, Hoa hậu Phạm Hương... 

Thậm chí, khi bị MC ngắt lời để đảm bảo thời lượng phát sóng của chương trình nhưng đáp lại, nam danh hài vẫn cố nói lời yêu thương để thực hiện mong muốn gửi gắm tới bạn gái. Sau lễ trao giải, MC Quý Bình bị fans của cặp đôi chỉ trích thậm tệ vì hành động ngắt lời cầu hôn của chàng Mười Khó. Nhiều ý kiến cho rằng, Quý Bình vô duyên và cản trở khoảnh khắc đẹp đẽ của cặp danh hài - diễn viên. 
 

Ngoài Tuấn Hưng, loạt sao Việt cũng bị mắng vô duyên vì hành động kém duyên-4
Cướp sóng truyền hình để cầu hôn, Trường Giang bị chỉ trích vô duyên, kém sang.


Giữa tâm điểm thị phi, Quý Bình không khỏi bức xúc. Anh nhấn mạnh: “Mục đích và ý nghĩa của Lễ trao giải Mai vàng là gì? Có lẽ các bạn đủ lớn và đủ hiểu biết để cảm nhận chứ hay các bạn cần đến BTC giải thích giúp.

Các bạn càng chỉ trích tôi, tôi lại càng thấy tội nghiệp cho chính thần tượng của các bạn vì các bạn đang gián tiếp chỉ trích một hành động đẹp nhưng không đúng chỗ của thần tượng mình”.


Không riêng gì MC Quý Bình, ở phía dưới phần bình luận MC Cát Tường và Lâm Khánh Chi cũng lên tiếng ủng hộ hành động này. Dù được fans tung hô nhiệt tình nhưng với hành động có phần kém duyên trên sân khấu và làm ảnh hưởng tới chương trình đang lên sóng của Trường Giang vẫn nhận vô số gạch đá từ phía dư luận. 

Trước sức ép dư luận quá lớn của bạn trai gây ra, diễn viên Nhã Phương đã đến tận nơi tòa soạn báo Người Lao Động - cơ quan chủ quản của giải Mai Vàng để xin lỗi trực tiếp. Sau đó ít ngày, Trường Giang đã phải gửi lời xin lỗi chính thức thông qua mạng xã hội.

Trước đó, danh hài xứ Quảng từng bị chê vô duyên khi dẫn dắt một lễ trao giải. Anh liên tục nói sai tên khách mời như nhóm La La Land hay Hà Anh Tuấn thành Bùi Anh Tuấn. Dù bị Thanh Hằng nhắc nhở nhưng Trường Giang vẫn tiếp tục hành động "kém duyên" của mình. Tuy nhiên khi kết thúc chương trình, nam danh hài đã lên tiếng xin lỗi về sự cố và hứa rút kinh nghiệm.
 

Ngoài Tuấn Hưng, loạt sao Việt cũng bị mắng vô duyên vì hành động kém duyên-5
Trước đó, Trường Giang cũng bị chê lố khi đọc nhầm tên khách mời, ca sĩ.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-tuan-hung-truong-giang-hari-won-cung-bi-mang-vo-duyen-n-164231.html

Trường Giang Hari Won Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất