Ngọc Châu biến áo của mẹ thành đầm dạ hội

Tái hiện lại thử thách đi catwalk trên cầu kính, nhiều người nhanh chóng "soi" ra Ngọc Châu đã... lấy áo của mẹ để mặc, thậm chí còn biến tấu thành chiếc đầm dạ hội mới toanh.

Mới đâyNgọc Châu khiến dân tình không khỏi chú ý khi chính thức xuất hiện trong Road To Miss Universe 2022 - chương trình ghi lại hành trình chuẩn bị của người đẹp trước khi sang Mỹ thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022.

Theo những gì được công bố, chỉ riêng hoàn thành phần hình hiệu cho Road To Miss Universe 2022, Ngọc Châu cùng ekip thực hiện đã quay hình liên tục trong suốt 21 giờ đồng hồ, thay đổi 4 set quay với tổng cộng 10 bộ trang phục. 

Ngọc Châu biến áo của mẹ thành đầm dạ hội-1

Đáng chú ý nhất, ở phân cảnh đầu tiên, Ngọc Châu tái hiện lại hình ảnh nữ thí sinh người mẫu Vietnam's Next Top Model 2016 - cuộc thi đầu tiên mà cô tham gia và cũng trở thành Quán quân.

Tái hiện lại thử thách đi catwalk trên cầu kính, nhiều người nhanh chóng "soi" ra Ngọc Châu đã... lấy áo của mẹ để mặc, thậm chí còn biến tấu thành chiếc đầm dạ hội mới toanh.

Ngọc Châu biến áo của mẹ thành đầm dạ hội-2
Dù không hoàn toàn là cầu treo với độ cao "khủng" như khi thi Vietnam's Next Top Model 6 năm trước nhưng Ngọc Châu vẫn tỏ ra khá run sợ. Khung cảnh cô tái hiện thử thách này trong đôi giày cao gót khiến nhiều người thót tim.

Ngọc Châu biến áo của mẹ thành đầm dạ hội-3
Hình ảnh Ngọc Châu thuở làm thí sinh Vietnam's Next Top Model
Ngọc Châu biến áo của mẹ thành đầm dạ hội-4
Chi tiết gây hài hước với nhiều người là hình ảnh zoom cận trang phục cô mặc. Hóa ra chiếc đầm dạ hội này được phối từ áo của mẹ với một chiếc váy cùng màu. Đây dường như là dụng ý của cô và ekip.
Ngọc Châu biến áo của mẹ thành đầm dạ hội-5Ngọc Châu biến áo của mẹ thành đầm dạ hội-6
Mẹ cô từng mặc áo này khi thăm con gái thi  Vietnam's Next Top Model ​​​​​6 năm trước...

Ngọc Châu biến áo của mẹ thành đầm dạ hội-7
... hay thậm chí khi Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bà vẫn diện lại chiếc áo màu vàng đơn giản này

Ngọc Châu biến áo của mẹ thành đầm dạ hội-8
Mẹ Ngọc Châu được biết đến là người vô cùng giản dị. Chiếc áo vest đen được bà mặc khi con gái đăng quang cuộc thi người mẫu...

Ngọc Châu biến áo của mẹ thành đầm dạ hội-9
... tiếp tục được bà trưng diện khi đến chúc mừng con gái đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

Ngọc Châu biến áo của mẹ thành đầm dạ hội-10Ngọc Châu biến áo của mẹ thành đầm dạ hội-11
Cả hai mẹ con Ngọc Châu vô cùng giản dị, xuề xòa mỗi khi ở bên nhau khiến nhiều người thả tim rần rần vì độ gần gũi và dễ thương.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-chau-bien-ao-cua-me-thanh-dam-da-hoi-n-328715.html

Miss Universe VietNam Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu

Tin tức mới nhất