Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Ngọc Châu đọ sắc 2 Miss Universe, liệu có hào quang nối ngôi?

Khoảnh khắc chung khung hình của Ngọc Châu và Andrea Meza, Harnaaz Sandhu nhận được sự chú ý đặc biệt.

Miss Universe 2022 đã đi được gần nửa chặng đường trên đất Mỹ. Đại diện Việt Nam - hoa hậu Ngọc Châu - đang giữ được phong độ về nhan sắc, thời trang mỗi lần xuất hiện.

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Châu chưa phải ứng viên vương miện, theo nhiều chuyên trang sắc đẹp. Tuy nhiên, cô được đánh giá nằm trong nhóm ứng viên tiềm năng, có thể bứt phá gây bất ngờ.

Ngọc Châu đọ sắc 2 Miss Universe, liệu có hào quang nối ngôi?-1Ngọc Châu đọ sắc 2 Miss Universe, liệu có hào quang nối ngôi?-2Ngọc Châu đọ sắc 2 Miss Universe, liệu có hào quang nối ngôi?-3
Ngọc Châu trong ngày thứ 5 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Trong hoạt động mới của ngày thứ 5, Ngọc Châu có cơ hội gặp gỡ Andrea Meza - mỹ nhân Mexico đoạt vương miện Miss Universe 2020.

Chia sẻ hình ảnh chụp chung, đại diện Việt Nam viết kèm trên mạng xã hội: "Châu cùng Miss Universe - Andrea Meza. Ở ngoài chị cao và đẹp lắm mọi người ơi, thật là nhỏ bé khi đứng cạnh chị".

Ngọc Châu đọ sắc 2 Miss Universe, liệu có hào quang nối ngôi?-4
Ngọc Châu thấy nhỏ bé khi đứng cạnh Miss Universe 2020.

Bức ảnh chụp chung của 2 mỹ nhân khiến khán giả sắc đẹp thích thú. Mặc dù chiều cao có chút lép vế, song nhan sắc Ngọc Châu vẫn nhận được lời khen ngợi, tỏa sáng theo cách riêng.

Trước đó không lâu, Andrea Meza cũng gây chú ý khi dự đoán top 10 chung cuộc cho mùa giải năm nay. Ngọc Châu của Việt Nam không lọt vào mắt xanh của cựu Hoa hậu Hoàn vũ.

Ngoài Andrea Meza, Ngọc Châu cũng từng có dịp chung khung hình với Harnaaz Sandhu - đương kim Miss Universe. Trong ảnh, 2 mỹ nhân khoe nhan sắc rạng rỡ, Hoa hậu Hoàn vũ 2021 trông như một "nữ thần".

Ngọc Châu đọ sắc 2 Miss Universe, liệu có hào quang nối ngôi?-5
Ngọc Châu gặp lại Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu.


Trong một hoạt động ngoài trời gần đây, Ngọc Châu được nhiều fans quốc tế khen ngợi, khi cúi người chỉnh trang phục cho Miss Universe 2021.

Ngọc Châu đọ sắc 2 Miss Universe, liệu có hào quang nối ngôi?-6Ngọc Châu đọ sắc 2 Miss Universe, liệu có hào quang nối ngôi?-7Ngọc Châu đọ sắc 2 Miss Universe, liệu có hào quang nối ngôi?-8Ngọc Châu đọ sắc 2 Miss Universe, liệu có hào quang nối ngôi?-9Ngọc Châu đọ sắc 2 Miss Universe, liệu có hào quang nối ngôi?-10
Những hình ảnh gần đây của người đẹp Tây Ninh.

Miss Universe 2022 là mùa giải thứ 71, với sự tham gia của 85 thí sinh. Mùa giải mới được tổ chức tại New Orleans, Mỹ, gói gọn trong khoảng 10 ngày.

Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14/1, theo giờ địa phương. Đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu, đến từ Ấn Độ, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Ann
Theo Vietnamnet


Harnaaz Sandhu Andrea Meza Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe