Miss Universe 2022

Ngọc Châu gây tranh cãi vì tay múa hoa sen khi catwalk ở Miss Universe

Phe thì cho rằng "Lotus Walk" có động tác múa quạt hơi "ô dề", phe thì khẳng định đây là cách tạo dấu ấn riêng tại Hoa hậu Hoàn vũ của Ngọc Châu.

Mới đây, Ngọc Châu vừa trải qua đêm thi bán kết Miss Universe 2022 sau khi hô tên quốc gia, thi bikini, trang phục dạ hội và trang phục dân tộc. Đại diện Việt Nam cùng ê-kíp có màn "quay xe" thay đầm dạ hội ở phút 89 nên khán giả vô cùng tò mò về phần thể hiện của cô ở bán kết cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh này.

Rất may, trang phục mới khá nổi bật và đã không có sự cố gì xảy ra. Tuy nhiên, màn catwalk với động tác múa tay của Ngọc Châu lại gây tranh cãi.


Phần thi bikini của Ngọc Châu.


Phần thi trang phục dạ hội.

Ngọc Châu gây tranh cãi vì tay múa hoa sen khi catwalk ở Miss Universe-1
Khi mới bước ra từ cánh gà trong phần thi bikini, Ngọc Châu đã có một động tác múa tay "sương sương" trước khi tung tà.

Ngọc Châu gây tranh cãi vì tay múa hoa sen khi catwalk ở Miss Universe-2
Đến phần thi trang phục dạ hội, lần đầu tiên khán giả được chiêm ngưỡng Lotus walk - phong cách catwalk mà Ngọc Châu đã học ở Philippines cùng thầy của MU 2018 Catriona Gray. Tuy nhiên, động tác múa tay của cô nhận về nhiều tranh cãi.

Ngọc Châu gây tranh cãi vì tay múa hoa sen khi catwalk ở Miss Universe-3
Người thì cho rằng động tác múa tay giống múa quạt, bấm quẻ... và tạo cảm giác "ô dề" trong khi phe còn lại khen nức nở, khẳng định đây là hình ảnh mang tính biểu tượng quá độc đáo.

Ngọc Châu gây tranh cãi vì tay múa hoa sen khi catwalk ở Miss Universe-4
Chính thầy catwalk của Ngọc Châu cũng đã chia sẻ về động tác múa tay của Ngọc Châu: "Sen là loài hoa của bình minh, và là biểu tượng của sự thuần khiết và lạc quan về tương lai. Bông hoa e ấp trong bùn vào ban đêm và nở rộ vào bình minh đại diện cho sự sống động và khả năng phục hồi của người Việt. Tôi được truyền cảm hứng từ màn múa sen tuyệt đẹp tại SEA Games vừa được tổ chức tại Việt Nam và điệu 'Múa Hoa Đăng' dành cho các vua chúa những năm 1600. Châu sẽ thể hiện dáng pose độc mô phỏng hoa sen khi e ấp và nở rộ cũng như bàn tay của tượng Phật núi Bà Đen ở quê hương Tây Ninh. Hy vọng mọi người sẽ thích".

Ngọc Châu gây tranh cãi vì tay múa hoa sen khi catwalk ở Miss Universe-5
Sau đêm bán kết, chung kết Miss Universe 2022 sẽ diễn ra vào 8h sáng ngày 15/1/2023 (giờ Việt Nam) tại New Orleans, Mỹ.

Buu
Theo Vietnamnet


Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022