Thi Miss Universe Vietnam 2022, Ngọc Châu nói gì về 'mối quan hệ' với BTC?

Thử sức với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu cho biết sẵn sàng đón nhận mọi kết quả.

Sáng 19/3, vòng casting Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức diễn ra tại TP.HCM. Nhiều thí sinh xuất hiện tại địa điểm tổ chức, trong đó có những gương mặt nổi tiếng.

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý hơn cả là Ngọc Châu - gương mặt thân quen của làng giải trí. Tại sự kiện, hoa hậu 9X diện chiếc váy tông trầm, khoe nhan sắc nổi bật.

Gặp gỡ Ngọc Châu tại hậu trường, 2Sao.vn có cuộc trò chuyện với người đẹp về hành trình mới tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thi Miss Universe Vietnam 2022, Ngọc Châu nói gì về mối quan hệ với BTC?-1Thi Miss Universe Vietnam 2022, Ngọc Châu nói gì về mối quan hệ với BTC?-2
Người đẹp qua CAM thường.

Trong lần "chinh chiến" này, một trong những mục tiêu của Ngọc Châu là chiếc vương miện cao quý, có cơ hội đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe.

Thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, chân dài muốn phá bỏ giới hạn, thử thách bản thân. Ngoài ra, người đẹp Tây Ninh còn cho biết đến với cuộc thi để đáp lại sự yêu mến mà mọi người dành cho mình.

Được hỏi thế mạnh tại cuộc thi, quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 chia sẻ: "Tôi nghĩ thế mạnh của mình là biết dung hòa mọi thứ. Có thể tôi không phải người giỏi nhất về ngoại ngữ, hình thể hay trình diễn, nhưng tôi tin với những kinh nghiệm đã có, tôi có thể dung hòa mọi thứ để đáp ứng những tiêu chí của ban giám khảo".

Thi Miss Universe Vietnam 2022, Ngọc Châu nói gì về mối quan hệ với BTC?-3

Được hỏi có sợ "mang tiếng thi nhiều", Ngọc Châu đáp: "Thực ra tôi không sợ mang tiếng, bởi vì tuổi trẻ mà, mình phải đặt ra những thử thách để chinh phục.

Và tôi cũng tin rằng sau bất kỳ thử thách nào, mình sẽ luôn trưởng thành và trở nên tốt hơn. Và đối với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng vậy, đây chính là thử thách mà tôi buộc phải vượt qua".

Về việc hiện 28 tuổi - độ tuổi giới hạn cao nhất tại Miss Universe, lỡ không đoạt được danh hiệu cao nhất trong nước và không có cơ hội đến với Miss Universe năm nay, Ngọc Châu cho biết không sợ điều này, sẵn sàng đón nhận bất kỳ kết quả nào.

Thi Miss Universe Vietnam 2022, Ngọc Châu nói gì về mối quan hệ với BTC?-4

Được hỏi có sợ dị nghị khi có sự quen biết nhất định với BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ trước, kết quả có thể được ưu ái, Ngọc Châu khéo đáp: 

"Nói về quen biết thì cũng không hẳn. Tôi đã hoạt động nghệ thuật cũng khá lâu và đã may mắn có cơ hội hợp tác ở một số dự án trước đó.

Và như mọi người cũng thấy, ban giám khảo năm nay, mọi người đều theo sát tiêu chí mà Hoa hậu Hoàn vũ mong muốn. Và tôi tin rằng, với 8 vị ban giám khảo, họ sẽ có những tiêu chí riêng. Cô gái được lựa chọn chắc chắn sẽ phải dung hòa được mọi thứ".

Thi Miss Universe Vietnam 2022, Ngọc Châu nói gì về mối quan hệ với BTC?-5

Ngọc Châu sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m74, số đo ba vòng gợi cảm 84 - 58 - 94.

Trước đó, chân dài 9X được biết đến khi đoạt ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. Ngoài ra, cô từng đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

Tiếp đó, cô đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2019, ghi danh top 10 và ẵm giải phụ Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á.

Chánh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-chau-khong-so-that-bai-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-n-299966.html

Miss Universe VietNam Miss Supranational Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao