Ngọc Châu mặc lại váy 'hụt' của Lý Nhã Kỳ ở LHP Cannes 2022

Ngọc Châu với giao diện giống Lý Nhã Kỳ đến 90% liệu có làm lại "chị đẹp"?

Mới đây, Ngọc Châu có mặt tại một sự kiện cùng Á hậu Kim Duyên và Á hậu Thủy Tiên. Nổi bần bật tại thảm đỏ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 xuất hiện trong chiếc đầm thiết kế trễ vai cùng tóc búi sang trọng.

Được biết, đây chính là chiếc váy được Lý Nhã Kỳ "ém hàng" cho màn xuất hiện tại LHP Cannes 2022 nhưng lại không thể mặc vì lí do sức khỏe.

Ngọc Châu mặc lại váy hụt của Lý Nhã Kỳ ở LHP Cannes 2022-1
Thiết kế Ngọc Châu mặc gây ấn tượng mạnh từ cái nhìn đâu tiên nhờ chi tiết xẻ ngực sâu khoe vòng 1 căng tràn. Chiếc nơ trên vai tạo điểm nhấn, tôn nét sang trọng.

Ngọc Châu mặc lại váy hụt của Lý Nhã Kỳ ở LHP Cannes 2022-2Ngọc Châu mặc lại váy hụt của Lý Nhã Kỳ ở LHP Cannes 2022-3
Trang phục có tông màu gold và rose gold chủ đạo, chuyển dần sang đen huyền bí. Chất liệu được xử lý thủ công từ hai loại vải khác nhau. Phom dáng suông bắt kịp xu hướng.

Ngọc Châu mặc lại váy hụt của Lý Nhã Kỳ ở LHP Cannes 2022-4
Ngọc Châu cũng trang điểm ton sur ton với trang phục nhìn đầy sang trọng, cuốn hút.

Ngọc Châu mặc lại váy hụt của Lý Nhã Kỳ ở LHP Cannes 2022-5
Chuyện đụng hàng trang phục trong showbiz vốn không phải là quá xa lạ với sao Việt. Tuy nhiên trùng váy áo với Lý Nhã Kỳ là điều luôn khiến nhiều mỹ nhân "e dè" bởi cô thường rất đầu tư và chỉn chu về mặt hình ảnh khi diện trên người bất kì bộ váy áo nào, huống hồ chiếc đầm này từng được người đẹp chuẩn bị cho LHP Cannes.

Ngọc Châu mặc lại váy hụt của Lý Nhã Kỳ ở LHP Cannes 2022-6
Đây là một trong những trang phục "hụt", vì lí do sức khỏe nên người hâm mộ không được thấy cô diện tại LHP Cannes 2022 dù đã công bố trước đó và mang sang Pháp

Ngọc Châu mặc lại váy hụt của Lý Nhã Kỳ ở LHP Cannes 2022-7Ngọc Châu mặc lại váy hụt của Lý Nhã Kỳ ở LHP Cannes 2022-8
Lý Nhã Kỳ cũng để tóc búi và đeo trang sức kim cương.
Ngọc Châu mặc lại váy hụt của Lý Nhã Kỳ ở LHP Cannes 2022-9
Xuất hiện với giao diện giống đàn chị đến 90% từ kiểu tóc đến phụ kiện phối cùng, Ngọc Châu  được đánh giá "một chín một mười" trong lần đụng hàng này.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-chau-mac-lai-vay-hut-cua-ly-nha-ky-o-lhp-cannes-2022-n-318543.html

Ngọc Châu đụng hàng Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất