Ngọc Châu nói gì khi bị nghi 'đập mặt' trước ngày đi thi?

Ngọc Châu không còn im lặng sau khi liên tục vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ trước thềm lên đường tham dự Miss Universe 2022.

Xuất sắc lên ngôi Hoa hậu tại đấu trường nhan sắc khốc liệt Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, cái tên Ngọc Châu sau 5 tháng đăng quang vẫn duy trì sức nóng đối với công chúng. 

Ít khi lên tiếng về những tin đồn trên mạng xã hội nhưng mới đây, Ngọc Châu có động thái gây chú ý khi bị chỉ ra những điểm khác lạ trên gương mặt.

Ngọc Châu nói gì khi bị nghi đập mặt trước ngày đi thi?-1

Cụ thể, một tài khoản MXH đặt nghi vấn có hay không việc Ngọc Châu "dao kéo" trước thềm lên đường thi Miss Universe vào tháng 1/2023. Thay vì im lặng như mọi khi, nàng Hậu để lại bình luận bên dưới clip khiến dân tình xôn xao: "Châu có thời gian đâu mà phẫu thuật thẩm mỹ".

Dường như sau khi đăng quang, Ngọc Châu chỉ tập trung toàn bộ cho công việc. Người đẹp có lịch trình dày đặc và đặc biệt phải tập luyện cho cuộc thi Miss Universe sắp tới.

Ngọc Châu nói gì khi bị nghi đập mặt trước ngày đi thi?-2Ngọc Châu nói gì khi bị nghi đập mặt trước ngày đi thi?-3
Ngọc Châu thanh minh mình thường xuyên chạy show, xuất hiện trước công chúng nên không thể có chuyện "dao kéo" mà không ai biết.

Thực tế, đây không phải lần đầu Ngọc Châu bị soi nhan sắc khác lạ. Thời gian vừa qua, nàng Hậu liên tục bị đặt nghi vấn đã chỉnh sửa một vài đường nét trên khuôn mặt sau khi đăng quang. Điều này xuất phát từ việc cô liên tục xuất hiện với gương mặt sưng húp và cứng đờ tại sự kiện.

Ngọc Châu nói gì khi bị nghi đập mặt trước ngày đi thi?-4
Ngọc Châu khiến nhiều người không thể nhận ra với gương mặt nhọn hoắt, sưng phù tại một sự kiện mới đây

Ngọc Châu nói gì khi bị nghi đập mặt trước ngày đi thi?-5
Tương tự, tại một event trước đó, không chỉ nhan sắc khác lạ mà trang phục, kiểu tóc cũng "dìm" người đẹp thê thảm

Ngọc Châu nói gì khi bị nghi đập mặt trước ngày đi thi?-6
 Không ít người khẳng định Ngọc Châu đã can thiệp thẩm mỹ khiến diện mạo đơ bất thường, cụ thể như tiêm mặt, tiêm môi khiến cho nụ cười gượng gạo

Ngọc Châu nói gì khi bị nghi đập mặt trước ngày đi thi?-7
Được biết hiện tại, người đẹp đang thử nghiệm nhiều layout trang điểm để chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế vào tháng 1 tới. Người hâm mộ hy vọng mỹ nhân sinh năm 1994 sớm tìm ra được phong cách phù hợp để sẵn sàng "chặt chém" tại Miss Universe.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-chau-noi-gi-khi-bi-nghi-dap-mat-truoc-them-thi-miss-universe-n-325476.html

Ngọc Châu Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao