Miss Universe 2022

Ngọc Châu nói gì về vương miện mới gây tranh cãi của Miss Universe?

Hoa hậu Ngọc Châu đã có những chia sẻ xung quanh việc tập luyện, lối catwalk của bản thân và vương miện mới của Miss Universe 2022.

Mới đây, đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Ngọc Châu chính thức được trao Sash cùng giấy chứng nhận quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2022 được tổ chức vào tháng 01/2023 tại Mỹ. Với quyết tâm lớn nhất là chinh phục thành công Miss Universe, Ngọc Châu đã cùng ekip lên kế hoạch huấn luyện và đào tạo ngay sau khi đăng quang.

Ngọc Châu nói gì về vương miện mới gây tranh cãi của Miss Universe?-1
Ngọc Châu chính thức nhận sash đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023

Nằm trong lộ trình chuẩn bị, Ngọc Châu là đại diện đầu tiên của Việt Nam tại Miss Universe được xuất ngoại để đào tạo và huấn luyện bài bản với các chuyên gia quốc tế tại Philippines và Mỹ.  Trước câu hỏi sau khi được huấn luyện cùng thầy Carlos, Ngọc Châu cảm thấy có điều gì đặc biệt, nàng hậu đã bộc bạch: "Tôi cảm thấy được làm chính mình khi training với thầy Carlos. Thầy Carlos luôn suy nghĩ và tìm ra những định hướng thích hợp với con người của tôi, giúp tôi thoải mái khi tiếp thu những kiến thức bổ ích mà thầy truyền đạt. Tôi nhận thấy được sự tự tin trong việc ứng xử bằng tiếng Anh của chính mình sau khi học hỏi kỹ năng interview từ thầy"

Với sự đầu tư mạnh mẽ, chuyên nghiệp từ ekip, có thể thấy đây là chiến lược thể hiện rõ sự quyết tâm giành được những thành tích tốt hơn của Việt Nam tại Miss Universe - đấu trường sắc đẹp hấp dẫn và khốc liệt nhất hành tinh.

Ngọc Châu nói gì về vương miện mới gây tranh cãi của Miss Universe?-2
Ngọc Châu sau khi được huấn luyện tại nước ngoài đã thấy tự tin vào khả năng tiếng Anh của mình

Ngọc Châu đặt mục tiêu cao nhất là chiến thắng - Top 3, đương kim hoa hậu đã không ngừng nỗ lực và từng bước hiện thực hóa giấc mơ chinh phục Miss Universe. Kĩ năng catwalk cũng là một trong những điều khán giả chò đợi khi Ngọc Châu đến với đấu trường quốc tế này, cô chia sẻ : "Tôi và ekip đã đặt tên cho lối catwalk đặc biệt tôn lên bản sắc dân tộc và con người Ngọc Châu. Chắc chắn khán giả sẽ bất ngờ với cái tên này, một cái tên mang lại sự gần gũi, gắn liền với đời sống tâm hồn của con người Việt Nam. Còn cụ thể tên nó là gì, mọi người nhớ theo dõi hành trình Road to Miss Universe 2022 của tôi và đêm thi Bán kết, Chung kết Miss Universe nhé. Chắc chắn, tôi sẽ không làm khán giả thất vọng"

Ngọc Châu nói gì về vương miện mới gây tranh cãi của Miss Universe?-3
Khán giả đang rất tò mò về tên gọi và lối catwalk của Ngọc Châu ở lần thi này

Trong hành trình đến với Miss Universe, Hoa hậu Ngọc Châu đang cố gắng hoàn thiện về nhan sắc, kỹ năng, phong cách, trở nên xinh đẹp, tự tin và bản lĩnh hơn. Nói về bản thân trước thềm chinh chiến Miss Universe, cô cho biết: “Tôi đã sẵn sàng 100% để đến nước Mỹ và đang rất hào hứng với mong ước được chinh phục Giấc mơ Hoàn vũ của mình. Ở thời điểm hiện tại, tôi rất hạnh phúc và tự hào khi chính thức nhận sash đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe.

Sau quá trình được huấn luyện khắc nghiệt và trang bị các kỹ năng đặc biệt, tôi cảm thấy tự tin, quyết tâm và sẽ nỗ lực hết mình với mục tiêu xác lập được thành tích cao hơn cho Việt Nam. Trước áp lực cạnh tranh khốc liệt ở Miss Universe 2022, tôi chọn cách giữ ổn định năng lượng, duy trì phong độ, luôn nhớ tiến về phía trước và cần thể hiện trọn vẹn tốt nhất giá trị của bản thân. Một Ngọc Châu từng đương đầu với nhiều thử thách, giờ đây khắc nghiệt càng nhiều càng khiến tôi quyết tâm nhiều hơn nữa.”

Ngọc Châu nói gì về vương miện mới gây tranh cãi của Miss Universe?-4
Ngọc Châu đặt mục tiêu cao nhất của mình là top 3 Miss Universe 2023

Vương miện hoa hậu Hoàn Vũ 2023 cũng vừa mới được công bố, có tên Force For Good là biểu tượng mới của vẻ đẹp tự tin. Được biết, chiếc vương miện này có giá trị cực khủng là 6 triệu USD (gần 142 tỷ đồng).Chia sẻ cảm nghĩ về vương miện mới này, Ngọc Châu nói : "Mỗi vương miện đều có giá trị và ý nghĩa riêng của nó, đặc biệt là chiếc vương miện mới của Miss Universe là khát khao của biết bao nhiêu cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới. Lần đầu tiên, tôi nhìn rất lâu chiếc vương miện mới của Miss Universe, bản thân mình thấy được sự hy vọng và khát khao của chính mình trong đó.  Đối với nhiều người, Force For Good vô cùng cao quý, lộng lẫy và giá trị. Đối với tôi, tôi thấy nó là mục tiêu, là khát vọng, là Giấc mơ Hoàn vũ."

Đào Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-chau-noi-gi-ve-vuong-mien-moi-gay-tranh-cai-cua-miss-universe-n-331222.html

Miss Universe Ngọc Châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022