Ngọc Châu tiễn tóc dài đúng dịp tròn 1 năm thi Hoa hậu Hoàn vũ VN

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lần đầu tiên cắt tóc ngắn thay vì dùng tóc giả để thay đổi diện mạo như mọi khi.

Được biết đến từ khi đạt ngôi vị Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, Ngọc Châu liên tiếp giành được nhiều thứ hạng cao trên đấu trường nhan sắc như Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Top 10 Miss Supranational 2019, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Dù tích cực đổi mới phong cách nhưng Ngọc Châu luôn gắn liền với mái tóc dài chuẩn hoa hậu. Tuy nhiên mới đây, cô nàng bất ngờ cắt phăng mái tóc khiến khá nhiều người ngạc nhiên.


Suốt 7 năm hoạt động showbiz, Ngọc Châu lần đầu tiên cắt phăng mái tóc dài thành kiểu tóc lỡ ngang vai.

Ngọc Châu tiễn tóc dài đúng dịp tròn 1 năm thi Hoa hậu Hoàn vũ VN-1
Mái tóc khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trông hiện đại và năng động hơn.

Ngọc Châu tiễn tóc dài đúng dịp tròn 1 năm thi Hoa hậu Hoàn vũ VN-2
Trước đây, Ngọc Châu cũng từng thử nghiệm tóc tém nhưng chỉ là đội tóc giả. Mái tóc tém biến hình ảnh chân dài 9X trở nên cá tính, nổi loạn và gợi liên tưởng đến hình ảnh diễn viên Tôn Lệ.

Ngọc Châu tiễn tóc dài đúng dịp tròn 1 năm thi Hoa hậu Hoàn vũ VN-3
Màn xuống tóc của mỹ nhân Tây Ninh đúng dịp kỷ niệm 1 năm cô tham dự sơ khảo khu vực miền Nam cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022. Thời điểm ấy, cô nôn nao không ngủ được, đi trang điểm lúc 4 giờ sáng, ăn vội một chiếc bánh rồi đến luôn địa điểm casting.

Sau khi đăng quang cuộc thi cấp quốc gia, Ngọc Châu tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới nhưng không may mắn out top. Về nước, cô nàng liên tục vướng nhiều lùm xùm về học vấn, thẩm mỹ hay vóc dáng.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ: "Trước tiên thì Châu muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả quý vị khán giả, các bạn đã luôn yêu quý Ngọc Châu. Châu hiểu rằng khi mà các bạn yêu quý thì các bạn mới chú ý đến và đóng góp cho Ngọc Châu những ý kiến chân thành để mình thay đổi thành phiên bản tốt hơn. 

Tuy nhiên vẫn có những ý kiến trái chiều. Với Châu thì đó cũng là một trong những lời góp ý để mình có những nhìn nhận thực tế rằng mình đã tốt hay chưa, mình còn những điểm nào cần cải thiện. Châu nghĩ rằng dù thế nào thì chúng ta hãy yêu quý bản thân mình đầu tiên. Và thứ hai là hãy biết như thế nào là phù hợp với chính mình để có được nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày."

Buu
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao