Miss Universe 2022

Ngọc Châu xin lỗi sau thất bại tại Miss Universe 2022

Ngọc Châu đã có những trải lòng sau hành trình chinh chiến hơn 10 ngày tại Miss Universe.

Mới đây, Ngọc Châu có bài đăng trải lòng sau khi khép lại hành trình tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Xin lỗi vì chưa thể mang về thành tích tốt nhất cho quê nhà, chân dài Tây Ninh cũng bày tỏ biết ơn, tri ân đến sự yêu thương, ủng hộ của khán giả trong suốt hành trình thi đấu trên đất Mỹ.

Ngọc Châu xin lỗi sau thất bại tại Miss Universe 2022-1
Ngọc Châu tại Miss Universe 2022.

Nguyên văn chia sẻ của Ngọc Châu: "Xin lỗi và biết ơn. Lời đầu tiên, Châu muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đến những người đã luôn theo dõi và ủng hộ Châu từ những ngày đầu tiên. Châu xin lỗi vì đã không thể khiến cho hai tiếng Việt Nam được hô vang nhiều lần trên sân khấu của Miss Universe.

Châu biết ơn vì được bước lên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ, được đại diện cho đất nước Việt Nam thân yêu, đó là một niềm tự hào to lớn mà Châu có được.

Hành trình tại Miss Universe lần này đã cho Châu nhiều điều tuyệt vời. Châu vô cùng biết ơn tất cả những tình cảm và sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho Châu. Châu sẽ luôn ghi nhớ và trân trọng những điều tốt đẹp đó, một hành trình tuyệt vời của thanh xuân.

Ngọc Châu xin lỗi sau thất bại tại Miss Universe 2022-2

Khi một cánh cửa đóng lại thì cũng là lúc hành trình mới bắt đầu. Hành trình và sứ mệnh của Châu sẽ không dừng lại ở đây, Châu sẽ tiếp tục làm tròn nhiệm vụ của mình, sẵn sàng hành động và cống hiến hết mình.

Châu xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến BTC Hoa hậu Hoàn vũ vì đã luôn chào đón và yêu thương, chăm sóc cho Châu trong suốt 2 tuần vừa qua. Khoảng thời gian tuyệt vời này, Châu sẽ luôn ghi nhớ trong trái tim của mình.

Nguyễn Thị Ngọc Châu - Việt Nam".

Ngọc Châu xin lỗi sau thất bại tại Miss Universe 2022-3
Bài đăng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 khép lại vào sáng 15/1 trên đất Mỹ. Vương miện hoa hậu gọi tên đại diện chủ nhà - R'Bonney Gabriel.

Về phía đại diện Việt Nam - Ngọc Châu, mặc dù nhận được nhiều hy vọng và đã nỗ lực trong hành trình hơn 10 ngày "đem chuông đi đánh xứ người", song cô vẫn chưa thể lập nên thành tích.

Ngọc Châu xin lỗi sau thất bại tại Miss Universe 2022-4
Đây có thể xem là mùa giải cam go, khốc liệt, khi quy tụ rất nhiều thí sinh mạnh so với những năm trước.

Ngọc Châu xin lỗi sau thất bại tại Miss Universe 2022-5
Ngọc Châu xin lỗi sau thất bại tại Miss Universe 2022-6
Tân Miss Universe - R'Bonney Gabriel. Cô năm nay 28 tuổi, là NTK thời trang kiêm người mẫu.

Chánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-chau-xin-loi-sau-that-bai-tai-miss-universe-2022-n-333854.html

R'Bonney Gabriel Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Ngọc Châu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022