'Máy bay 8X' bị chồng trêu chọc vì cảnh nóng cùng trai đẹp Bình An

Ngọc Crystal Eyes, nữ diễn viên thủ vai đại gia Xuân của "Những cô gái trong thành phố" chia sẻ chồng chị không những kéo ghế ngồi sát tivi xem cảnh nóng của vợ với Bình An mà còn trêu: "Đấy, phi công đấy, làm gì thế kia?"

Máy bay 8X bị chồng trêu chọc vì cảnh nóng cùng trai đẹp Bình An-1
Ngọc Crystal Eyes, nữ diễn viên thủ vai đại gia Xuân "thả thính" nhiệt tình trai trẻ. 

Khi phát sóng cảnh đó, chồng tôi bê ghế ra sát ti vi xem

- Phim "Những cô gái trong thành phố" đang gây sốt và một trong những nhân vật gây bàn tán nhất chính là đại gia Xuân do chị thủ vai. Chị cảm thấy thế nào về điều này?

Trước khi phim phát sóng, đạo diễn Vũ Trường Khoa chỉ dặn tôi là: “Chuẩn bị tâm lý nhận gạch đá nhé”! Thế thôi, chứ tôi cũng không nghĩ sẽ hot như thế này. Sau khi phim chiếu, tôi lên mạng đọc được một số bình luận, thấy khán giả đang bị cuốn theo nhân vật và họ tin tất cả trên phim như thật. 

- Chị có buồn không khi đọc những bình luận ấy?

Có chứ, nhưng buồn 1 phút thôi, vì tôi thấy khán giả của mình rất thật thà. Họ đang phản ứng với nhân vật chứ không phải mình. 

- Cảnh phim gây tranh cãi nhất chính là cảnh đại gia Xuân 'thả thính' và lên giường với Tùng trong tập 23 mới phát sóng. Nghe nói chị phải lấy chăn che mặt vì ngượng?

Ngượng chứ, buồn cười nữa, vì mọi người và bạn bè trêu nhiều. Khi phát sóng cảnh đó, chồng tôi bê ghế ra sát ti vi xem để trêu vợ nên tôi trùm chăn che mặt vì buồn cười.

- Chứ không phải anh ấy khó chịu khi xem cảnh này của vợ sao? 

Nói đàn ông ko ghen là nói dối, nhưng hiểu biết, tin tưởng và thông cảm cho nghề nghiệp của vợ nên anh ý coi là bình thường. Kịch bản tôi thường đưa cho anh ấy đọc cùng, chứ không có chuyện phải báo cáo hay gì.

Các con tôi không quan tâm, cháu lớn thì có phòng riêng, cháu bé thì 4 tuổi thôi nên các cháu không xem phim. Còn chồng tôi là người vui tính, bình thường cũng rất hài hước hay trêu chọc bạn bè, ngồi xem thì bảo: "Đấy, phi công đấy, làm gì thế kia?". Vậy thôi!

- Chị và Bình An thực hiện cảnh đó thế nào?

Trước khi quay, anh Khoa và anh Công Lý có nói chuyện với hai chị em về cảnh này, yêu cầu, mong muốn của phim, nhưng cũng động viên đây là phim truyền hình phát sóng, sẽ không có chuyện làm gì quá cả nên tôi cũng đã yên tâm hơn, bớt lo lắng nhiều.

Đây là cảnh khó nên cả đoàn ai cũng rất tập trung, cố gắng quay tốt luôn 1 lần để không phải làm đi làm lại. Thực tế cảnh quay cũng chỉ có vậy chứ không cắt bớt gì nhiều.

Máy bay 8X bị chồng trêu chọc vì cảnh nóng cùng trai đẹp Bình An-2
Chồng nữ diễn viên luôn ủng hộ vợ trong công việc. 

- Thực tế khi nhận kịch bản có những cảnh thế này, lại đóng với những diễn viên trẻ đẹp nhỏ tuổi hơn mình chị gặp khó khăn gì?

Mình coi đó là vai diễn và bạn diễn, làm sao để hoàn thành tốt nhất vai diễn của mình như kịch bản và đạo diễn mong muốn. Cảnh nào khó cũng đều lo lắng cả. Chỉ có mọi người trong đoàn mỗi lần quay xong hay trêu nhại lại những câu Xuân nói thì buồn cười thôi.

Mọi người trong đoàn ai cũng tập trung, làm việc rất chuyên nghiệp. Tôi hoàn thành được vai diễn này đều nhờ công sức đóng góp của tất cả mọi người trong đoàn từ hoá trang, phục trang, hoạ sĩ, âm thanh ánh sáng, tổ quay, đặc biệt là anh Khoa và anh Lý đã chỉ bảo và động viên rất nhiều.

- Không chỉ có đoàn phim, giờ ra đường có nhiều người gọi chị là bà Xuân, chị thấy thế nào?

À đó cũng là chuyện bình thường thôi, nhiều người nhận ra mà, hầu như những người mình gặp đều dễ chịu, vui vẻ. Ai cũng bảo ngoài đời xinh và trẻ hơn trên phim, sao nhìn thế này lên phim béo hơn nhỉ! Đấy, mọi người cứ yêu quý thế.

- Sau tập 23, nhiều khán giả tò mò không biết mối quan hệ sau này giữa Tùng với bà Xuân còn diễn biến thế nào và chị còn phải đóng cảnh nhạy cảm nào nữa hơn như thế với Bình An?

Mình thực sự muốn giữ cho bộ phim có yếu tố bất ngờ, khán giả đành phải suy đoán và chờ xem tiếp vậy.

Không làm thêm nghề tay trái thì chắc chắn không thành đại gia 

Máy bay 8X bị chồng trêu chọc vì cảnh nóng cùng trai đẹp Bình An-3
Ngoài đời nữ diễn viên trẻ và đẹp hơn trên phim. 

- Chị đóng khá nhiều phim nhưng hầu hết chỉ là những vai nhỏ ít được nhớ tên, chị có buồn vì không được nổi tiếng như các diễn viên cùng thế hệ mình? Ngay nghệ danh Crystal Eyes cũng đã khó nhớ rồi.

Tôi thấy đó là chuyện bình thường, cũng do mình không theo nghiệp diễn sau khi ra trường, quay lại muộn so với bạn bè nên đương nhiên tôi cũng phải đi lại từ đầu. Nhưng dù gì đã được công nhận, cảm ơn tất cả những anh chị đã tin tưởng, tạo điều kiện cho tôi  có những vai diễn hay dù là nhỏ nhất.

Tôi thích cái tên Crystal Eyes, đó là của 1 người đặt cho mình và sẽ không thay đổi. 

- Vì sao chị không theo đuổi nghiệp diễn ngay sau khi ra trường?

Nói thật là làm nghề vất vả lắm, diễn viên hào quang vậy nhưng kinh tế bấp bênh. Hồi đó tôi đã không dũng cảm được như các bạn, nên đã rẽ ngã khác để lo kinh tế,. Nhưng cứ mỗi lần quay lại nhà hát xem kịch, các thầy yêu lắm, bảo đứng lên giữa sân khấu đi, thấy thế nào? có nhớ nghề không? Các thầy buồn lắm, khóc nữa, mỗi khi thấy có những đứa học trò bỏ nghề để mưu sinh cuộc sống, các thầy mong trò quay lại nghiệp diễn. Vì những điều đó, tôi đã quyết định quay lại, dù muộn, dù có tiếc nuối. Nhưng đến ngày hôm nay thì đã thực sự hạnh phúc vì đã làm được điều gì đó để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

- Vậy là quay lại cho đỡ nhớ nghề còn nghề chính vẫn phải lo kinh doanh để sống, làm diễn viên đâu có giàu như đại gia Xuân trên màn ảnh phải không chị?

Mãi đến 2012 tôi mới quay lại Nhà hát Kịch Hà Nội, hồi đó chú Hoàng Dũng là Giám Đốc và tôi về Đoàn 1 do anh Trung Hiếu làm trưởng đoàn. Phim đầu tiên tôi tham gia là Tu hú lạc bầy của anh Danh Dũng, rồi Khi đàn chim trở về. Sau phim đó lại sinh cháu bé nên lại mất 3 năm.

Đầu tiên đúng là để đỡ nhớ nghề, nhưng tình yêu với nghề không bao giờ thay đổi. Làm diễn viên mà không làm thêm nghề tay trái thì chắc chắn không thành đại gia đâu.

Máy bay 8X bị chồng trêu chọc vì cảnh nóng cùng trai đẹp Bình An-4
Ngọc Crystal Eyes đã là bà mẹ 2 con. 

- Có tin đồn chị là đại gia thật ngoài đời và kết hôn khá muộn với một doanh nhân, thực hư thế nào?

Những chuyện tin đồn thì tôi xin phép không trả lời. Tôi cũng có cuộc sống bình thường như mọi người thôi. 

Theo Vietnamnet


Bình An Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất