Ngọc Diễm nói lý do từ chối thi Miss Earth lẫn Miss Universe

Trong quá khứ, Ngọc Diễm từng được đề cử tham gia những đấu trường sắc đẹp hàng đầu hành tinh.

Mới đây, hoa hậu Ngọc Diễm hiếm hoi chia sẻ lý do từ chối tham gia những đấu trường nhan sắc hàng đầu quốc tế.

Cụ thể, khi người đẹp đăng ảnh đời thường, một cư dân mạng để lại bình luận thắc mắc: "Sao chị không thi Miss Earth 2008 và Miss Universe 2009 vậy chị? Em thấy chị được đề cử đi thi".

Trước sự quan tâm của người hâm mộ, Ngọc Diễm cho biết: "Cái đầu là gấp quá nên không kịp hồ sơ. Cái sau là năm cuối Đại học của chị, chị muốn tập trung để học và tốt nghiệp em à".

Ngọc Diễm nói lý do từ chối thi Miss Earth lẫn Miss Universe-1Ngọc Diễm nói lý do từ chối thi Miss Earth lẫn Miss Universe-2
Ngọc Diễm chia sẻ lý do từ chối thi cả Miss Earth lẫn Miss Universe.

Ngọc Diễm sinh năm 1987, là Hoa khôi Đại học Ngoại thương 2008. Cô đã vượt qua 35 thí sinh toàn quốc để đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, với phần thưởng 100 triệu đồng.

Sau khi giành vương miện, Ngọc Diễm được đề cử tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2008. Thế nhưng vì không kịp thủ tục cấp phép nên cô đành lỡ hẹn.

Sau đó, Ngọc Diễm lên đường sang Malaysia thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2008. Đại diện Việt Nam có mặt trong top 3 trang phục dân tộc đẹp nhất và top 3 thí sinh tài năng, song không có thành tích chung cuộc.

Ngọc Diễm nói lý do từ chối thi Miss Earth lẫn Miss Universe-3
Ngọc Diễm đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008.

Năm 2009, Ngọc Diễm tiếp tục được đề cử tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và Hoa hậu Thế giới, song nàng hậu đã từ chối.

Nhiều năm qua, Ngọc Diễm lựa chọn con đường kinh doanh song song với hoạt động nghệ thuật. Về đời tư, hoa hậu là bà mẹ đơn thân, sống vui vẻ, hạnh phúc bên con gái.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-diem-noi-ly-do-tu-choi-thi-miss-earth-lan-miss-universe-n-325890.html

Hoa hậu Ngọc Diễm Miss Universe Miss Earth Hoa Hậu Hoàn Vũ Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất