Ngọc Duyên công khai chuyện Dương Khắc Linh muốn cô dựa vào anh để không tốn tiền mua nhạc người khác

Không ngại ngần công khai chuyện tình cảm, nhạc sĩ Dương Khắc Linh còn muốn bạn gái của mình là nữ ca sĩ Sara Lưu cứ dựa vào anh để hoạt động nghệ thuật.

Mặc dù nổi tiếng đình đám với hit Đừng như thói quen, nhưng mới đây ca sĩ Sara Lưu mới chính thức bước vào Vpop khi quyết định chọn Em còn lại gì là sản phẩm debut.

Đây là ca khúc pop ballad ngọt ngào khai thác triệt để lợi thế mà cô có được trong quá trình được đào tạo thanh nhạc từ Nhạc viện và luyện thanh tại Hàn Quốc.

Ngọc Duyên công khai chuyện Dương Khắc Linh muốn cô dựa vào anh để không tốn tiền mua nhạc người khác-1Ngọc Duyên công khai chuyện Dương Khắc Linh muốn cô dựa vào anh để không tốn tiền mua nhạc người khác-2
Sara Lưu lộng lẫy trong buổi ra mắt MV "Em còn lại gì" của mình


MV "Em Còn Lại Gì" - Sara Lưu

Ngọc Duyên công khai chuyện Dương Khắc Linh muốn cô dựa vào anh để không tốn tiền mua nhạc người khác-3Ngọc Duyên công khai chuyện Dương Khắc Linh muốn cô dựa vào anh để không tốn tiền mua nhạc người khác-4
Dương Khắc Linh và Sara Lưu đang rất hạnh phúc sau khi công khai chuyện tình cảm 

Trước câu hỏi liệu Sara Lưu có phải đang dựa vào nhạc sĩ Dương Khắc Linh để nổi tiếng hay không, cô thẳng thắn trả lời: "Anh Linh muốn tôi dựa vào anh ấy đấy chứ. Anh ấy không muốn tôi tốn nhiều chi phí cho việc mua bài hát của nhạc sĩ khác, vì giá rất cao. Có anh ấy ở bên cạnh rồi thì cứ dựa vào anh ấy thôi, không cần phải lo gì nữa".

Nhạc sĩ họ Dương hoàn toàn đồng ý, ủng hộ người yêu của mình không nên tốn tiền mua nhạc của người khác.


Sara Lưu chia sẻ thẳng thắn về việc cô dựa vào Dương Khắc Linh để nổi tiếng

Ở MV Em còn lại gì là một câu chuyện thường thấy trong cuộc sống. Một gã đàn ông tệ bạc, bắt cá hai tay và để lại những vết xước khó lành trong trái tim cô gái nhỏ bé.

Bị phản bội và tự hỏi: “Sau tất cả, ta còn lại gì?”. Nhưng cuộc sống vẫn cứ trôi qua và chúng ta, dù là nạn nhân, vẫn phải tiếp tục bước về phía trước. Chúng ta vẫn phải tiếp tục phấn đấu cho một tương lai tươi mới hơn.

Và có lẽ, phải bước qua đau khổ, chúng ta mới cảm nhận được sự rực rỡ của nắng mai, tươi sáng luôn đợi ở phía trước.

Đó chính là thông điệp mà Sara Lưu và Dương Khắc Linh muốn gửi đến công chúng yêu nhạc. 

Ngọc Duyên công khai chuyện Dương Khắc Linh muốn cô dựa vào anh để không tốn tiền mua nhạc người khác-5
Trong suốt buổi ra mắt MV, Dương Khắc Linh luôn dành những ánh nhìn tình cảm cho Sara Lưu

Điều đặc biệt nhất trong MV là khả năng đấu kiếm chuyên nghiệp của Sara Lưu. Giọng ca trẻ tạo cảm giác cho MV này như một bộ phim ngắn, mô tả trọn vẹn của cuộc sống thường nhật. 

Ngọc Duyên công khai chuyện Dương Khắc Linh muốn cô dựa vào anh để không tốn tiền mua nhạc người khác-6
Đăng Khôi đến chúc mừng Sara Lưu

Ngọc Duyên công khai chuyện Dương Khắc Linh muốn cô dựa vào anh để không tốn tiền mua nhạc người khác-7
Trọng Hiếu là người bạn thân thiết của Sara Lưu

Ngọc Duyên công khai chuyện Dương Khắc Linh muốn cô dựa vào anh để không tốn tiền mua nhạc người khác-8
Sara Lưu cùng nam chính trong MV "Em còn lại gì" - Tôn Kinh Lâm

Với tôi, mỗi tác phẩm đều chứa đựng sự trân trọng từ trái tim bởi niềm đam mê vô tận của tôi với âm nhạc. 'Em còn lại gì' không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần mà chứa đựng nỗi niềm ấp ủ của người nghệ sĩ trẻ.

Tôi thấy mình thật may mắn và hạnh phúc khi luôn nhận được sự hỗ trợ của nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh và anh chị em đồng nghiệp về chuyên môn. 

Điều đó giúp cho tôi có thêm động lực để tiếp tục đi tiếp con đường nghệ thuật của mình, dù trước đó, có lúc tôi muốn bỏ dở vì loay hoay không biết phải làm gì”, Sara Lưu chia sẻ.

Minh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-khac-linh-muon-ban-gai-sara-luu-dua-vao-minh-n-170785.html

Sara Lưu Dương Khắc Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao