Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng

Lễ ăn hỏi của Ngọc Hân và ông xã Phú Đạt mang đậm sắc màu truyền thống, ý tưởng được đánh giá cao.

Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng-1
Sáng 27/11, hoa hậu Ngọc Hân và hôn phu Phạm Phú Đạt tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng. Nhân vật chính xuất hiện trong trang phục áo dài nền nã, thêu chim hạc, riêng trang phục của Ngọc Hân có thêm hình ảnh hoa sen.

Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng-2
Lễ ăn hỏi diễn ra trong không khí ấm cúng. Đây là cái kết đẹp cho Ngọc Hân và hôn phu trong ngành ngoại giao sau hơn thập kỷ gắn bó.

Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng-3
Ngọc Hân nhận lời cầu hôn từ Phú Đạt vào năm 2019, dự định tổ chức đám cưới từ lâu nhưng kế hoạch liên tục bị đẩy lùi vì dịch bệnh. Cho đến nay, họ sẵn sàng cho những ngày trọng đại. Được biết sau lễ ăn hỏi, Ngọc Hân - Phú Đạt thực hiện nghi thức xin dâu trong sáng nay.

Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng-4
Chú rể Phú Đạt trao cho bạn đời nụ hôn ngọt ngào.

Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng-5
Dàn mỹ nhân bê tráp trong lễ ăn hỏi Ngọc Hân - Phú Đạt, gồm có người đẹp Ngọc Nữ, MC Quỳnh Hoa, diễn viên Lương Thanh, hoa hậu Ngọc Anh, MC Hạnh Quyên. Họ diện áo dài tông hồng pastel thêu hoa sen.

Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng-6
Một số chị em thân thiết của Ngọc Hân như Tú Anh, Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga, Phí Thùy Linh, Hồng Quế, MC Mai Ngọc... xuất hiện trong lễ ăn hỏi. 

Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng-7
Đội hình bê tráp của nhà trai diện áo dài xanh thiên thanh thêu hoa sen.


Những khoảnh khắc trong lễ ăn hỏi của Ngọc Hân.

Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng-8Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng-9
Trong ngày ăn hỏi, Ngọc Hân cho thấy sự đầu tư về ý tưởng trang trí, không gian mang đậm sắc màu truyền thống.

Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng-10
Quốc hoa Việt Nam - hoa sen - được sử dụng là loại hoa chủ đạo. 500 bông sen được ê-kíp đặt trước 1 tháng và chăm sóc tại đầm, vì tháng 12 đã hết mùa sen ở miền Bắc.

Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng-11Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng-12
Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng-13
Các họa tiết từ mây tre đan ở cổng chào, backdrop, ghế ngồi... cũng được cô dâu chọn lựa tỉ mỉ để trang trí cho không gian ăn hỏi.

Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng-14Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng-15Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng-16
Điểm nhấn của không gian lễ ăn hỏi là bộ bàn ghế uốn lượn, được cách điệu từ hình ảnh dòng suối nhỏ thanh mát. Trên bàn, hoa sen, hoa hồng, hoa tường vi... với tông trắng được sắp xếp ở giữa bàn, tạo nên dòng suối hoa thơ mộng.

Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng-17Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng-18
Những hình ảnh cho thấy sự tỉ mỉ, chỉn chu trong khâu chuẩn bị của Hoa hậu Việt Nam 2010.

Ngọc Hân ăn hỏi, không gian độc lạ với 500 bông sen trắng-19
Những đặc sản của Việt Nam cũng được cô dâu tinh tế lựa chọn để thiết đãi khách mời, như trà sen, mứt sen, mứt gừng, kẹo lạc, bánh phu thê...

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân

Tin tức mới nhất